Quá nhiều sự lựa chọn từ Toyota vào cuối năm

Hàng loạt những mẫu mã mới của Toyota sau khi vượt rào Nghị định 116 thành công, các dòng xe như Toyota Fortuner, Toyota Wigo, Toyota Rush… đang chuẩn bị sẵn sàng chinh chiến trên thị trường xe hơi cuối nay. Toyota Hiroshima Tân Cảng sẽ liệt kê một số thông tin quan trọng, liên quan đến các chiến mã này để khách hàng có thể lựa chọn.

Toyota Fortuner 2018

Là mẫu SUV 7 chỗ quen thuộc, nay xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesa, xe đã kịp du nhập vào thị trường nước ta từ tháng 8 - 9. Một số nguồn thông tin còn cung cấp thêm, đã có khoảng 800 xe Fortuner 2018 đặt chân đến đất Việt sau khoảng thời gian dài vắng bóng.

Mặc dù hưởng mức thuế ưu đãi 0%, nhưng mức giá của mẫu xế hộp này lại bắt ngờ tăng lên 50 triệu đồng, dao động từ 1.026 - 1.354 triệu đồng, với 4 phiên bản khác nhau. Chiến mã này bổ sung thêm bản máy dầu 2.4 số tự động 1 cầu và 2.8 số tự động 2 cầu.

Không chỉ vậy, Fortuner mới còn được tích hợp thêm các chức năng an toàn hoàn toàn mới, trong đó gồm có 7 túi khí an toàn, hệ thống VSC ổn định thân xe, hệ thống HAC khởi hành ngang dốc. Hơn nữa xe còn có phanh đĩa sau thay vì sử dụng phanh trang trống giống như trước.

Toyota Hilux và Toyota Yaris 2018

Khá giống với những người anh em khác của mình, lô hàng Toyota Hilux và Yaris 2018 miễn thuế đầu tiên đã cập bến và sẵn sàng bán ra tại các đại lý. Cả hai chiến mã này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, đây là biến thể nâng cấp mới toanh so với đời 2017.

Hiện mức giá của Toyota Yaris 2018 vẫn được giữ nguyên vẹn mức giá từ 592 - 642 triệu đồng. Còn giá bán của mẫu bán tải Hilux 2018 lại tăng thêm hơn 20 triệu đồng, mức giá dao động rơi vào khoảng 695 - 878 triệu đồng.

Xem thêm bảng giá xe Yaris 2018

Theo lý giải từ việc phân phối Toyota Việt Nam, nguyên nhân dẫn đến từ việc Hilux 2018 tăng giá, chính là được lắp ráp thêm các tính năng an toàn tiêu chuẩn mới, trong đó gồm có 7 túi khí hay ổn định thân xe VSC, khởi hành ngang dốc HAC và camera lùi…

Toyota Wigo, Toyota Rush và Toyota Avanza 2018

Cuối cùng, bộ ba tân binh khủng long nhà Toyota cũng đã được đưa về thị trường Việt Nam. Toyota Wigo, Avanza và Rush 2018 được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia vào thời điểm cuối năm nay. Mặc dù chưa được ra mắt chính thức trước mắt công chúng, nhưng cả ba chiến mã nhập hoàn toàn mới nhà Toyota này đã cùng nhau hé lộ một số chi tiết mới trong một sự kiện nội bộ của Toyota Việt Nam.

Theo chia sẻ từ một số chuyên gia cho hay, các đại lý đã bắt đầu nhận đặt hàng với mức giá tạm tính dưới 400 triệu đồng dành cho Toyota Wigo 2018. Nếu trong phân khúc hạng A, mức giá cạnh tranh này gần như ngang hàng với những đối thủ khác như Kia Morning hay Grand i10.

Con số tương ứng với Toyota Avanza 2018 và Toyota Rush 2018 dao động từ mức 600 - 700 triệu đồng. Cả hai mẫu xế hộp này sẽ bắt đầu tham chiến vào trong phân khúc MPV, cùng với người anh em Innova cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander.

--->> Xem thêm bảng giá Toyota 2018 tại Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập
https://www.toyotahiroshima.net/