Hé lộ thêm thông tin Ford Focus Wagon

Thông qua một số hình ảnh chạy thử nghiệm trên đường, có thể thấy Ford Focus Wagon sẽ có kích thước lớn hơn trước. Theo nhận định của Ford Phú Mỹ, chắc chắn sản phẩm mới có phong cách thiết kế mới hơn, dự kiến sẽ xuất hiện vào năm tới.

Kiểu dáng wagon lên ngôi

Dựa trên một số ý kiến cho rằng, kiểu dáng wagon đang rất hút khách hàng châu Âu. Không để tuột mất cơ hội này, Ford ngay lập tức cải tiến Focus 2018 với kiểu dáng wagon nhằm đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng, theo dự kiến xe sẽ xuất hiện vào năm sau.

Mặc dù Ford đã ngụy trang khá kỹ khi chiến mã này đang được chạy thử nghiệm trên đường, nhưng với những con mắt sắc sảo của mình, các chuyên gia vẫn nhận ra rằng Ford Focus Wagon mới có thiết kế hầm hố hơn trước khá nhiều, có thể kiểu dáng của xe sẽ hoàn toàn khác biệt so với người tiền nhiệm.

Hiện nay, Ford Focus đang gặp rác rối nhỏ khi có khá nhiều khách hàng phàn nàn về việc cốp xe khá nhỏ, không gian và chỗ để chân chưa thật sự phù hợp ở khoang hành khách. Tuy nhiên, những lỗi này đa phần mẫu mã nào trong phân khúc cũng mắc phải, nên Ford chưa thể nào chỉnh sửa nó hoàn toàn, ít nhất là khi model mới xuất hiện vào 2019.

Ford con tiết lộ thêm rằng, Ford Focus Wagon hoàn toàn mới sẽ được tích hợp hệ thống đèn pha dạng Halogen tiêu chuẩn, đi cùng với đó là đèn hậu non-LED. Các biến thể cao cấp hơn sẽ sử dụng công nghệ đèn LED ấn tượng và bên trong đèn pha lẫn đèn hậu của xe.

Dựa trên một số hình ảnh thu lại được thông qua buổi chạy thử nghiệm, không khó để thấy được xe sử dụng đến 2 camera nhỏ xuất hiện dưới cụm lưới tản nhiệt phía trên va cản trước, nhiều chuyên gia cho rằng xe sẽ có hệ thống đỗ xe hoặc khả năng lái bán tự động - công nghệ dành cho dòng xe tương lai.

Song song với đó, Ford Focus thế hệ mới còn được phát triển dựa trên những nền tảng mới nhất của Ford, điều đó giúp cho kích thước tổng thể của xe hoàn hảo hơn. Với chiều dài cơ sở và bán kính xoay vòng tăng lên đáng kể. Nội thất cũng phần nào đó khắc phục phần không gian chật hẹp mà trước đó người dùng thường phàn nàn.

Xem thêm bảng giá xe Explorer 2018

Nên sử dụng EcoBoost

Bảng điều khiển có khá nhiều đổi mới, chỉ cần lướt sơ qua cũng đủ để nhận biết được. Nếu đã từng chiêm ngưỡng những thay đổi của Ford Fiesta thế hệ mới, thì chắc chắn rằng trên chiến mã này cũng có hệ thống SYNC 3, cùng với màn hình hiển thị dạng bảng tách biệt.

Trở lại với thị Hoa Kỳ lần này, Ford mang đến cho xe khối động cơ có khả năng hút khí tự nhiên. Không chỉ dừng lại ở đó, với những khách hàng tại thị trường châu Âu, hãng còn bổ sung thêm tùy chọn mới khi mang đến phiên bản sử dụng động cơ không tăng áp tiêu chuẩn.

Biến thể đầu tiên trong danh mục lựa chọn Focus sẽ là bản hatchback, để được chiêm ngưỡng mẫu xế hộp này một cách nhanh nhất, cách phải đợi đến khi triển lãm Geneva Motor Show được diễn ra. Cùng với đó, bản sedan và station wagon theo dự kiến sẽ xuất hiện vào cuối năm.

--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
https://www.fordphumy.org/