Ford Focus mạnh mẽ với EcoBoost

Ford Việt Nam đang “âm mưu” tung phiên bản nâng cấp mới dành cho Ford Focus trong thời gian sắp tới. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Trần Hưng Đạo đã biết được rằng, bản facelift có phong cách thiết kế đẹp mắt, cùng với đó khả năng hoạt động cơ xe ấn tượng hơn nhờ vào cỗ máy EcoBoost.

Động cơ mới

Ford Focus mới chắc chắn sẽ được sử dụng động cơ EcoBoost 1.5L, dù dung tích chưa thật sự lớn, nhưng công suất hoạt động đã phần nào đó bù đắp lại điều đó, với khả năng sản sinh công suất cực đại lên đến 177 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 240 Nm.

ford-focus-manh-me-voi-ecoboost-.jpg

So với bản Duratec 2.0, bản EcoBoost mạnh hơn hẳn 7 mã lực, mô men xoắn cũng hơn khoảng 38 Nm. Tăng thêm khả năng hoạt động của của cỗ máy này, Ford còn tích hợp thêm cho xe Ford Focus 2018 hộp số tự động 6 cấp, nhờ đó mà mức tiết kiệm nhiên liệu của xe tốt hơn trước với khoảng 5.8 - 6.4 lít/100 km.

Ngoại hình mới

Thiết kế của xe đổi mới rõ rệt, gần như Ford vẫn ưu tiên những chi tiết thiết kế mới có phần tương tự với Ford Fiesta và Ford Fusion. Khoang cabin của mẫu xế hộp này đã loại bớt những nút điều khiển không cần thiết, với khả năng cách âm hoàn hảo hơn trước rất nhiều.

Ấn tượng hơn nữa, đó là việc thương hiệu Mỹ còn bổ sung thêm hệ thống treo mới, được đổi mới một số chi tiết giúp cho độ cứng của bộ giảm xoác tốt hơn trước. Cùng với đó, mẫu xế hộp mới này còn sử dụng hệ thống trợ lực lái, được đi cùng với hệ thống cần bằng điện tử.

ford-focus-manh-me-voi-ecoboost-1.jpg

So với những đối thủ khác, công nghệ và hệ thống mới trên Focus 2018 thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Chắc chắn rằng, trong số đó không thể nào không nhắc đến công nghệ SYNC tiên tiến, màn hình cảm ứng đẹp mắt có kích cỡ đạt khoảng 8 inch.

Xem thêm giá xe Ford Everest

Hệ thống SYNC hiện đại hơn trước rất nhiều, với khả năng hiển thị thông tin rõ ràng hơn. Giúp cho người dùng sử dụng tốt hơn nữa, màn hình của xe còn được phân ra thành 4 ô vuông lớn, giống với những tính năng như điện thoại, điều hòa không khí, hệ thống dẫn đường và giải trí.

Hệ thống an toàn so với phiên bản tiền nhiệm có chút thay đổi, nhà sản xuất tích hợp thêm nhiều hệ thống an toàn chủ động tốt hơn, nhằm giúp xe giữ được sự an toàn tốt hơn nhờ vào phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ đỗ xe vuông góc/song song, hỗ trợ rời chỗ đỗ, cảnh báo xe tạt đuôi, cảnh báo điểm mù, cảm biến khoảng cách của xe.

ford-focus-manh-me-voi-ecoboost-3.jpg

Điểm chú ý của nhiều gia đình khi sử dụng Focus, chính là hệ thống Mykey hiện đại. Hệ thống này cho phép xe nhận diện được nhiều chìa khác nhau, khách hàng còn thiết lập được nhiều chế độ khác nhau để hạn chế tốc độ xe khi bắt đầu lăn bánh.

Những đổi mới trên đều là những đổi mới đến từ thị trường Mỹ, còn khi cập bến nước ta không biết Focus sẽ lược bớt những gì. Nhưng chung quy lại, chắc chắn động cơ EcoBoost 1.5L và Duratec 1.6L sẽ mang đến những lựa chọn, trải nghiệm phong phú hơn trên đường.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford mới tại showroom Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
https://tranhungdaoford.com/