Giải trí và động cơ trên mẫu SUV nào nhỉnh hơn

Ford Everest có mức giá không hề rẻ, nhưng với hệ thống trang thiết bị trên xe thì mức giá đó khiến nhiều người khách hàng phải ngỡ ngàng. Theo nhận định của Ford Phú Mỹ, so với Everest thì có lẽ Mitsubishi Pajero Sport không mấy ấn tượng khi đứng chung với nhau.

Hệ thống tiện nghi trên xe

Là một trong những sản phẩm hàng đầu phân khúc, nên hiển nhiên Ford Everest 2018 luôn chứng minh được mình là mẫu mã hiện đại và tiên tiến nhất. Tại phiên bản Titanium+ 2018, xe xuất hiện hàng loạt các chức năng thông minh, trong đó có hệ thống âm thanh AM/FM, CD 1 đĩa với những kết nối thông dụng.

Đặc biệt hơn nữa, thế hệ mới còn được thương hiệu đến từ Hoa Kỳ mang đến công nghệ SYNC 3 với khả năng điều chỉnh các tiện ích trên xe thông qua giọng nói, cùng với đó là màn hình TFT cảm ứng, có kích thước khoảng 8 inch, ngoài ra còn có thêm khe thẻ nhớ SD.

Không giống với đối thủ của mình, dòng xe đến từ Nhật Bản khá mờ nhạt trong khoản này. Dù vậy, xe vẫn có sự góp mặt đầy đủ của nhiều trang bị tiện nghi, trong đó gồm có màn hình cảm ứng tại vị trí trung tâm, cùng với đó là dàn DVD có thể kết nối đến Bluetooth, USB, HDMi và dàn âm thanh 6 loa.

Ngoài ra, các nhà thiết kế và các kỹ sư của nahf sản xuất Mitsubishi đã khá tinh tế và khôn khéo, khi mang đến cho Mitsubishi Pajero Sport 2018 khoang cabin rộng rãi, đi kèm với nội thất bắt mắt và thoáng mát khi kết hợp cửa sổ trời cùng tính năng chỉnh điện tiện lợi.

Khả năng vận hành

Trong khả năng vận hành của mình, Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport đều rất khác biệt. Nếu như đang tìm kiếm cho mình cảm giác rock mạnh mẽ khi điều khiển tay lái, chắc chắn rằng động cơ máy dầu diesel có mặt trên chiếc SUV 7 chỗ nhà Ford không thể đáp ứng được điều đó, Ford tập trung khá nhiều vào việc mang đến một sản phẩm cung cấp cảm giác lái ổn định, bền bỉ hơn.

Xem thêm bảng giá xe Ford Focus

Khác xa với những gì Everest có thể làm được, Pajero Sport lại được lắp ráp động cơ máy xăng V6 dung tích 3 lít, nó có thể mang đến công suất tối đa hơn hẳn Everest đến 20 mã lực, kèm theo đó Mitsubishi còn bổ sung thêm cho xe hộp số tự động 8 cấp, giúp cho người cầm vô lăng có những cảm giác chắc chắn trong khi sử dụng tính năng off-road của xe.

Song song với đó, Pajero Sport còn được chính cha đẻ của mình lắp ráp thêm lẫy chuyển số mới xuất hiện trực tiếp trên vô lăng của xe. Nhờ vào đặc điểm đó, giúp cho khách hàng luôn cảm nhận được sự thoải mái mỗi khi giữ tốc, tăng tốc cho xe, hay thậm chí là những trải nghiệm off-road mà xe mang đến.

Điều bất ngờ là Ford Everest Titanium+ chưa bao giờ cảm thấy thua kém hơn đối thủ của mình, thông qua khả năng làm việc của mình xe đã chứng minh được mình là dòng xe dẫn đầu phân khúc, nhờ vào hoạt động của mô men xoắn cực đại lên đến 470 Nm tại số vòng tua thấp, chính vì thế hiển nhiên xe có khả năng tiêu hao nhiên liệu rất tinh tế và ấn tượng.

--->> Xem thêm bảng giá Ford mới tại Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
https://www.fordphumy.org/