Điều gì khiến Lexus GS vượt trội

Điều gì đang khiến cho mẫu sedan hạng sang Lexus GS turbo thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Theo như Trung tâm Lexus Sài Gòn được biết, đây là mẫu xe có thiết kế thể thao, cuốn hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện, không chỉ vậy với cảm giác mới lạ như hút hồn người lái vào không gian mê hoặc của xe.

Diện mạo đầy cuốn hút

Mẫu xế hộp hạng sang này nhận được khá nhiều triết lý thiết kế đối lập song hành của hãng, hòa hợp với phong cách cá tính thể thao, kiểu dáng sang trọng tinh tế trong từng chi tiết. Chính nhờ những chi tiết ấy, đã tạo nên một Lexus GS có diện mạo đầy cuốn hút, luôn mang đến cái nhìn tươi trẻ, phá cách đến người tiêu dùng.

Cảm giác lái thể thao

Về cảm giác lái, chiếc xe được khách hàng tin tưởng trao cho danh hiệu là mẫu ô tô đáng lái nhất trong danh mục các sản phẩm của Lexus tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, phiên bản GS Turbo thế hệ mới có khả năng đánh lái vô cùng chính xác, khả năng kiểm soát tuyệt vời mỗi khi vào cua, cũng như độ ổn định khi lái xe ở tốc độ cao.

Chiếc xe được khách hàng tin tưởng trao cho danh hiệu là mẫu ô tô đáng lái nhất

Không chỉ vậy, thương hiệu Lexus còn tích hợp cho mẫu ô tô này 5 tùy chọn về chế độ lái khác nhau đến khách hàng, gồm có: Chế độ lái thường; Tiết kiệm; Thể thao; Thể thao S+ và cuối cùng là chế độ lái tùy chọn. Người dùng có thể tùy ý chọn cho mình một chế độ lái thích hợp, nhờ vậy mà xe đem đến cho người lái nhiều trải nghiệm mới mẻ, đầy phấn khởi.

Động cơ ưu việt

Ở phiên bản GS Turbo, nhà sản xuất xe hơi hạng sang đến từ Nhật Bản tích hợp cho hệ dẫn động cầu sau khá giống với các phiên bản khác. Ngoài ra, phiên bản này còn sử dụng hộp số thể thao 8 cấp đa chế hộ cùng với lẫy chuyển số cá tính, trên bộ phận này còn xuất hiện nhiều nút bấm điều chỉnh nhiều tiện ích giúp đỡ người lái.

Phiên bản này được tích hợp cho hệ dẫn động cầu sau

Lexus GS thế hệ mới được hãng cung cấp cho khối động cơ có dung tích 2 lít Turbo có khả năng tăng áp cuộn đôi ưu việt. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 7.3 giây và vận tốc đa đạt đến 230 km/h. Đủ để chứng minh, động cơ của GS có thể đánh bật các đối thủ khác, chiếm được sự tin tưởng của khách hàng.

--->> Xem thêm giá xe Lexus GS350 mới nhất tại Trung tâm Lexus Sài Gòn

Thêm một điểm đáng chú ý nữa, chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu của mẫu xe hơi này có khả năng tiêu hao đạt mức 9.4 lít/100 km trong điều kiện hỗn hợp. Mặc dù không đạt được mức như nhiều kỳ vọng của người hâm mộ, nhưng nếu mức tiêu thụ này đi kèm với khối động cơ mạnh mẽ như trên của Lexus GS, đây là mức tiêu thụ chấp nhận được.

Công nghệ giải trí đỉnh cao, an toàn hàng đầu

Bên trong khoang lái là sự xuất hiện của màn hình hiển thị có kích thước 8 inch, với độ phân giải cao mang đến cảm xúc tuyệt vời cho khách hàng. Màn hình cảm ứng còn có thể kết nối đến các cổng thông dụng như USB/AUX/Radio, kết nối không dây BluetoothLexus GS sở hữu hệ thống âm thanh giải trí ấn tượng, xe được tích hợp hệ thống 17 loa kết hợp với công nghệ âm thanh vòm cao cấp Mark Levinson, mang đến những âm thanh chất, sống động và sắc nét nhất, đưa người dùng vào một không gian giải trí tuyệt hảo.

Bên trong khoang lái là sự xuất hiện của màn hình hiển thị có kích thước 8 inch

Tại Lexus, các sản phẩm trước khi được ra mắt đều phải đủ đảm bảo về độ an toàn dành cho người dùng. Ngoài những công nghệ an toàn tiên tiến, chiếc xe này còn được bổ sung thêm 10 túi khí ngăn chặn tối đa các chấn thương cho người lái, mỗi khi bất ngờ xảy ra tai nạn hoặc va chạm.

Tổng hợp và biên tập
http://www.dailylexus.vn