Honda Accord 2017 có điểm gì mới?

Honda Accord 2017 vẫn có cho mình những đặc trưng riêng mặc dù không nổi bật như đối thủ trong phân khúc sedan hạng D. Xe vẫn được khách hàng chào đón dù ra mắt rất đơn giản chỉ bằng 1 mẫu thông báo vào tháng 5/2016

Honda Accord 2017 đã là phiên bản nâng cấp thế hệ thứ 10 tại Việt Nam. Diện mạo của Accord lúc này thay đổi hoàn toàn so với phiên bản trước. Honda Accord phiên bản này trở nên hiện đại, mạnh mẽ và trẻ trung hơn.

Ngoại thất của Honda Accord 2017

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.935 x 1.850 x 1.465 (mm). Xe thay đổi đôi chút về chiều dài so với phiên bản trước đó. Nhưng nhìn từ bên ngoài kích thước của xe vẫn tương đồng với phiên bản 2015.

Ngoại thất Honda Accord sang trọng

Giá xe Honda Accord cũng không thay đổi nhiều. Xe được thay đổi đầu xe khá nhiều. Những chi tiết cũ được làm nổi bật hơn, giờ ta có thể nhìn thấy rõ đường mạ crom nối liền 2 cụm đèn pha LED sắc xao hơn trước. Cụm đèn pha có dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù LED giúp cho đầu xe hiện đại hơn.

Phần thân xe thì không có nhiều thay đổi so với trước, vẫn những chi tiết như phiên bản trước đây với hai đường gân dập nổi phía tren và phía dưới cửa. Xe tích hợp gập điện tích hợp đèn báo rẽ cùng tính nawg chống đọng nước, kính chiếu hậu vẫn duy trì thiết kế đơn giản, sang trọng.

Honda Accord thay đổi về mặt tạo hình la-zăng với 7 chấu hình cánh quạt cứng cáp và thể theo hơn cùng với chắn bùn tiêu chuẩn trên cả 4 bánh xe.

Đuôi xe cũng được thay đổi khá nhiều. Những chi tiết được cắt nét hơn so với trước. Đầu tiên là nẹp biển số mạ crom dài hơn, theo xu hướng thiết kế hiện đại, phủ hẳn lên 2 cụm đèn hậu LED dải nằm ngang. Một thanh crom trải dài từ phải qua trái được trang bị ở cản sau. Điểm trừ là ống xả lộ ra khá rõ, làm cho xe trở nên khá thô, không ăn nhập vào thiết kế đuôi xe.

Thiết kế nội thất

Honda Accord 2017 không có thay đổi gì nhiều về nội thất so với Accord 2015. Xe vẫn được giữ nguyên thiết kế của phiên bản cũ, chỉ thay đổi cách phối hợp giữa chi tiết sơn đen piano hoặc sơn bạc kết hợp với chất liệu gỗ thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Nội thất sang trọng

Honda Accord 2017 có ghế ngồi với kích thước lớn, cách bố trí những đệm nâng đỡ như phiên bản trước. Khi ngồi vào xe ta có thể cảm nhận được sự thoải mái và lịch lãm. Hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng với đệm hơi tăng sự thoải mái cho ghế lái và 4 hướng cho ghế hành khách.

Xe có ghế bọc da, đủ 3 tựa đầu. Ở 2 ghế sau có tích hợp tựa tay, có giá để cốc, đồng thời nút điều chỉnh âm thanh. Phía sau còn có một cửa nhỏ, có khóa, và thông với khoang hành lý, có thể gập gọn để mở rộng thể tích khoang chứa đồ, tiện lợi hơn cho người ngồi sau khi cầy lấy hành lý tỏng khoang khi xe đang chạy.

Phần tiếp theo sẽ được Honda Tây Hồ đăng trong thời gian sớm nhất.

Tổng hợp và biên tập:

http://www.hondaototayho.org/