Lexus LS 2019 nhận được gì từ năng lượng Hybrid

Phiên bản hàng đầu với nhiều nâng cấp vượt trội của mẫu Sedan Lexus LS sẽ sớm được ra mắt đến toàn thể người hậm mộ, chiếc xe sẽ đi kèm với tùy chọn năng lượng hydro vào năm 2019. Thông qua kế hoạch này của LexusShowroom Trung tâm Lexus Sài Gòn khẳng định hãng đang tận dụng lợi thế dẫn đầu trong công nghệ pin nhiên liệu, đến từ Toyota Mirai - một công ty trong cùng tập đoàn lớn của Nhật Bản.

Cạnh tranh với các đối thủ thông qua thiết kế của concept LF-FC

Mẫu sedan của LexusLexus LS460 2017 sẽ nhận được bản thiết kế dựa trên mẫu concept LF-FC đã từng được công bố tại Tokyo Motor Show vừa mới được diễn ra, với phong cách thiết kế thu hút ánh nhìn của mình chiếc xe sẽ trở thành đối thủ ngang hàng với các sản phẩm khác trong phân khúc như: Audi A8, BMW 7 Series, Jaguar XJ và Mercedes-Benz S-Class.

Mẫu sedan của Lexus sẽ nhận được bản thiết kế dựa trên mẫu concept LF-FC

Nhà sản xuất xe hơi hạng sang đến từ đất nước mặt trời mọc đã dự định, sẽ tích hợp cho thế hệ mới khối động cơ Hybrid V9, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 535 mã lực, chắc chắn sẽ đem đến cảm giác lái mạnh mẽ, mới lạ cho khách hàng trên toàn cầu.

Ông Alain Uyttenhoven - Giám đốc của Lexus tại thị trường Châu Âu cho biết: "Chúng tôi đang cố gắng hoàn thành cách chế tạo các tế bào nhiên liệu, thách thức mà chúng tôi gặp phải đó là làm thế nào để có thể tích hợp các tế bào nhiên liệu này, vào một chiếc xe nhưng vẫn giữ được hiệu năng vốn có của xe".

Nhà sản xuất xe hơi hạng sang đến từ đất nước mặt trời mọc đã dự định, sẽ tích hợp cho thế hệ mới khối động cơ Hybrid V9

--->> Xem thêm giá xe Lexus LS460 mới nhất tại Trung tâm Lexus Sài Gòn

Vị giám đốc này không xác nhận thêm về bất cứ thông báo cũng như các kế hoạch sắp tới về phát triển xe LS, tuy nhiên ông tiết lộ một vài chi tiết như: "Những người tiêu dùng cao cấp luôn tin tưởng chúng tôi sẽ nhận được những kỳ vọng nhất định. Với nghiên cứu tế bào nhiên liệu mới này, đây sẽ là điều lý tưởng nhất cho công nghệ sạch. Dẫu vậy, chúng tôi còn vấp phải nhiều chỉnh sửa để hoàn thiện nó một cách hoàn thiện nhất, để có một sản phẩm với hiệu năng hoàn hảo nhất có thể".

Vận hành ổn định, êm ái là ưu tiên hàng đầu của Lexus

Với mẫu concept LF-FC mới được chạy bằng hệ thống Hydro cho ta thấy được rằng, chiếc xe được sở hữu một mô tơ điện dẫn động cầu sau hoàn toàn mới, song song với đó điện sẽ được truyền thẳng đến hai mô tơ điện cầu trước, giúp cho xe chạy hoàn toàn bằng điện nhưng vẫn giữ được ổn định, vận hành êm ái.

Mẫu concept LF-FC mới được chạy bằng hệ thống Hydro

Không chỉ vậy, hệ thống lái còn giúp phân phối mô men xoắn chính xác đến từng chi tiết cho cả 4 bánh xe, vì thế mẫu xế hộp mới của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đàn sẽ có khả năng, xử lý năng động tốt hơn, tính ổn định trên đường mượt mà hơn, nhờ đó mà xe vượt trội hơn hẳn các đối thủ trong phân khúc, đây chính là thế mạnh mà chỉ có Lexus mới có thể làm được.

Trong tương lai khi hệ thống Hybrid phổ biến hơn, Trung tâm Lexus Sài Gòn tin chắc rằng, Lexus sẽ là hãng xe tiên phong trong công cuộc đởi mới các mẫu xe sử dụng năng lượng Hybrid. Các công nghệ cũng như các hệ thống mới có mặt trên các sản phẩm Hybrid của hãng sẽ vô cùng nổi bật, không thể lẫn lộn với các đối thủ khác trên thị trường.

Tổng hợp và biên tập
http://www.dailylexus.vn