Tìm hiểu khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Chevrolet Cruze Diesel

Chevrolet Cruze 2017 phiên bản máy dầu diesel đã chính thức xuất hiện trên thị trường, theo tìm hiểu của Chevrolet Phú Mỹ Hưng chiếc xe có giá bán 24.670 USD. So với phiên bản tiêu chuẩn, ở phiên bản sử dụng máy dầu không thay đổi nhiều về thiết kế, tuy nhiên khả năng tiêu thụ nhiên liệu của chiếc là điều được bàn tán nhiều nhất, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này.

Tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc sedan

Mới đây, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hoa Kỳ đã khẳng định rằng, mẫu sedan Chevrolet Cruze 2017 thế hệ mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng tinh tế. Trong bán kính 100 km khi di chuyển trên đường cao tốc, chiếc xe chỉ tiêu thụ khoảng 4.52 lít, đây được xem là mức khó tin trong phân khúc sedan tại Mỹ.

tim-hieu-kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu-cua-chevrolet-cruze-diesel-1.jpg

Phiên bản máy dầu của Cruze có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng tinh tế

Với mức tiêu hao nhiên liêụ 4.52 lít/100km trên đường cao tốc như trên, mẫu xế hộp thế hệ mới này được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, có thể đi được quảng đường 1.129 km/ bình xăng. Đây là cải tiến nổi bật nhất trong lần trở lại của mẫu sản phẩm của Chevrolet, sản phẩm được mệnh danh là chiếc xe truyền thống tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Mỹ.

Ông Steven Majoros – Giám đốc Marketing của Chevrolet cho biết: " Chevrolet có thể đáp ứng cho khách hàng nhiều tùy chọn về khối động cơ có khả năng đẩy. Chúng tôi biết rằng, có những người tiêu dùng đang tìm kiếm sự kết hợp hiệu quả giữa mức tiêu thụ nhiên liệu, cảm giác lái mạnh mẽ, loại nhiên liệu và đáp ứng nhiều nhu cầu hơn nữa..."

Ông còn cho biết thêm: " Với chỉ số ước nhiên liệu 4.52 lít/ 100 km khi cho xe chạy trên đường cao tốc, chiếc sedan Chevrolet Cruze Diesel còn có thể làm tốt hơn như thế nữa, nếu sở hữu cũng như hãng khám phá hết các công nghệ tiên tiến, chắc chắn trong tương lai chiếc xe sẽ mạnh mẽ hơn, vượt bật hơn bây giờ".

tim-hieu-kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu-cua-chevrolet-cruze-diesel-2.jpg

Xe đạt với chỉ số ước nhiên liệu 4.52 lít/ 100 km khi cho xe chạy trên đường cao tốc

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Cruze 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Chiếc Cruze sử dụng máy dầu diesel được thương hiệu xe hơi đến từ Mỹ, tích hợp cho khối động cơ diesel có khả năng tăng áp dung tích lên đến 1.6 lít, 4 xi lanh thẳng hàng Ecotec mới có khả năng sản sinh công suất cực đại lên đến 137 mã lực (102 kW), mô men xoắn tối đa đạt 325 Nm (240 lb-ft).

Tùy chọn phù hợp với từng khách hàng

Đáng chú ý nhất mà Chevrolet dành riêng cho khách hàng chính là tùy chọn về hộp số, người dùng có thể chọn xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, hay tùy chọn về hộp số tự động 9 cấp Hydra Matic mới phù hợp với sở thích cá nhân của từng người, cả 2 hộp số này đều được đi kèm công nghệ start- stop tiên tiến.

tim-hieu-kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu-cua-chevrolet-cruze-diesel-3.jpg

Chevrolet dành riêng cho khách hàng chính là tùy chọn về hộp số

Các trang thông tin chuyên đưa tin về ô tô còn cho biết thêm, bên cạnh mức tiêu hao hao nhiên liệu 4.52 lít/ 100 km, Chevrolet Cruze phiên bản máy dầu có khả năng tiêu thụ 7,84 lít/ 100km khi di chuyển trong đô thị, xe còn có thể đạt 6.36 lít / 100 km khi chạy trên các đoạn đường hỗn hợp.

Hiện tại, trên thị trường giá bán khởi điểm của chiếc sedan Diesel 2017 này có giá bán là 24.670 USD, trong đó bao gồm chi phí vận chuyển 875 USD. Còn tại đại lý 3S Chevrolet Phú Mỹ Hưng, chiếc xe sở hữu giá bán dao động từ 589 triệu đồng đến 699 triệu đồng (phiên bản LT và phiên bản cao cấp LTZ).

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org