Mức giá nào giảm cao nhất trong phân khúc crossover

Theo nhìn nhận của Nissan Việt Nam ở thời điểm hiện tại, thị trường Việt Nam đang chứng kiến độ chịu chơi của các thương hiệu khi lần lượt nhiều sản phẩm, đang có mức giảm giá khá cao. Trong đó, Mazda CX-5, Nissan X-Trail và Honda CR-V hiện đang là các mẫu crossover dẫn đầu cuộc đua giảm giá sốc nhất thị trường ô tô Việt Nam.

Các lão làng thi nhau giảm giá

Trong phân khúc crossover tại nước ta, khách hàng đang chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt giữa 3 mẫu xế hộp có “tên tuổi” đến từ Nhật Bản, gồm có: Nissan X-Trail 2017, Mazda CX-5 và Honda CR-V. Trong đó, Nissan X-Trail đang tỏ ra bức phá nhất trong cuộc đua này.

X-Trail đã không còn lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam

X-Trail được giới chuyên gia nhận định là tân binh “khủng long” đến từ xứ sở hoa anh đào, dù mới được ra mắt cách đây không lâu, nhưng những gì sản phẩm này đã đạt được trên thị trường thật sự khiến nhiều người phải bất ngờ, cái tên X-Trail đã không còn lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Quyết tâm của Nissan

Nhằm cạnh tranh với các đối thủ, lôi kéo và bành chướng độ phổ thông của xe, Nissan đã ấn định mức giá bán lẻ thấp hơn gần 100 triệu đồng so với trước đó. Đủ để thấy được quyết tâm của thương hiệu này, đang muốn thâu tóm thị phần của phân khúc crossover.

Cụ thể, mẫu xế hộp này sẽ có mức giảm tối đa là 85 triệu đồng khi chính thức niêm yết giá xe mới từ 933 triệu đồng và 1.113 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp nhất. Đặc biệt, các biến thể đã từng được sản xuất vào năm 2016 sẽ được xả kho với mức giá giảm hơn 90 triệu đồng.

Nissan đã ấn định mức giá bán lẻ thấp hơn gần 100 triệu đồng so với trước đó

Khi mua xe ở thời điểm này, khách hàng sẽ được hỗ trợ từ 10 đến 20 triệu đồng tiền mặt, đi kèm với hàng loạt phụ kiện chính hãng. Tuy nhiên, tại các đại lý bán lẻ ở nước ta, người tiêu dùng có thể được hưởng thêm ưu đãi từ 10 đến 15 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Doanh số của xe cũng rất khả quan, chỉ tính riêng 4 tháng đầu năm nay, X-Trail đã trao đến tay người tiêu dùng trên cả nước 1.082 chiếc xe.

Các thương hiệu khác cũng không thua kém

Honda cũng khá chịu chơi khi tung ra mức giảm giá khá cao cho dòng crossover của mình - Honda CR-V, điều đó thể hiện rõ quyết tâm trong cuộc đại chiến giảm giá khi ưu đãi lên đến 100 - 150 triệu đồng. Sở hữu mức ưu đãi cao nhất ở thời điểm này là 150 triệu đồng.

Trong đó, phiên bản CR-V 2.4 AT cơ bản có mức giá bán ra thị trường là 1.008 tỷ đồng. Hơn nữa, các biến thể cao cấp hơn sẽ có mức giá hỗ trợ khách hàng lên đến 120 triệu đồng, tương đương với mức giá bán hiện tại khoảng 1.058 tỷ đồng.

Khách hàng sẽ có thêm nhiều cơ hội để có thể sở hữu cho bản thân một mẫu xe lý tưởng

Trên thị trường hiện nay, phân khúc crossover toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng, đều đang có mức tăng trưởng khá ổn định, các dòng xe thuộc phân khúc này đang được nhiều người dùng để mắt đến hơn, độ phổ thông cũng ngày càng phổ biến hơn trước.

Tuy nhiên, các chiến lược riêng của từng thương hiệu sẽ thúc đẩy phân khúc này trở nên hấp dẫn hơn nữa, khi việc điều chỉnh các mức giá bán niêm yết và khuyến mại. Chính vì vậy, khách hàng sẽ có thêm nhiều cơ hội để có thể sở hữu cho bản thân một mẫu xe lý tưởng, đi kèm với mức giá ưu đãi nhất.

--->> Xem thêm giá xe Nissan Sunny

Tổng hợp và biên tập
http://nissanvietnam.net/muc-gia-nao-giam-cao-nhat-trong-phan-khuc-crossover-99.html