Crossover và SUV của Nissan có khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhất

Theo tìm hiểu của showroom Nissan Việt Nam, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có khả năng tiêu thụ nhiên liệu tinh tế, đó là một phần công sức không hề nhỏ của động cơ tiên tiến có mặt trong từng sản phẩm. Trong đó, tiêu biểu nhất là các dòng xe như: Mazda CX-3, Honda HR-V, Honda CR-V, Nissan Juke, Jaguar F-Pace...đều là những mẫu crossover và SUV 2017 tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay.

Crossover và SUV đang dần chứng minh được sức hút cực kỳ lớn của mình, dòng xe này rất được yêu thích và dành được nhiều sự quan tâm trên thế giới. Thật dễ hiểu tại sao lại như vậy, chính thiết kế thẳng đứng của crossover và SUV đem lại một không gian thoáng mát cho người dùng đi kèm khoang chứa đồ rộng rãi.

Theo các chuyên gia kinh nghiệm về ô tô cho biết, lợi thế khác của dòng xe này nằm ở vị trí ghế lái cao hơn, nhờ đó người lái dễ dàng xử lý các tình huống xảy ra trên đường hơn so với những mẫu xe cỡ nhỏ. Ở các sản phẩm này, còn được hãng xe tích hợp cho hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian an toàn hơn, trong điều kiện thời tiết xấu.

Crossover và SUV đang dần chứng minh được sức hút cực kỳ lớn của mình

Nissan Rogue: 10,9 – 8,6L/100km

Nissan Rogue là một trong những ứng cử viên cực kỳ an toàn, đặc biệt đối với phụ nữ. Theo các chuyên gia cho biết, ưu điểm của mẫu xe Rogue nằm ở khoảng không gian cabin bên trong rộng rãi, đi kèm với kiểu dáng hiện đại, phù hợp với ngân sách tài chính của mọi khách hàng.

Nissan Rogue là một trong những ứng cử viên cực kỳ an toàn, đặc biệt đối với phụ nữ

Xe đạt được mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 10,9 – 8,6L/100km ở phiên bản sử dụng động cơ 4xi lanh tiêu chuẩn, dung tích đạt 2.5 lít đi kèm với hộp số tự động và hệ dẫn động bánh trước (11,3L – 8,8L/100km với AWD). Theo các ước tính mà hãng cung cấp, hàng năm người dùng chỉ cần chi ra số tiền 1.250 USD (28,7 triệu đồng) để chi trã cho các phí nhiên liệu.

Nissan Juke: 10,1 – 8,8L/100km

Đi đầu trong xu thế xe subcompact crossover hiện nay, xe Nissan Juke 2017 đang tỏ ra được sức hút mạnh mẽ của mình. Với kiểu dáng bồng bềnh, thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ, linh hoạt đi kèm khả năng bứt tốc một cách nhanh chóng. Đánh bùa choáng đến khách hàng ngay lần đầu tiên gặp mặt, tất cả đều quy tụ tại Juke khiến chiếc xe thật sự nổi bật, thu hút ánh nhìn thậm chí ngay cả trong bãi đậu xe đông đúc.

Đi đầu trong xu thế xe subcompact crossover hiện nay, Nissan Juke đang tỏ ra được sức hút mạnh mẽ của mình

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xế hộp này, chính là động cơ có khả năng tăng áp 4 xi lanh dung tích 1.6 lít tiêu chuẩn, được tích hợp cho hộp số tự động 7 cấp đi kèm với hệ dẫn động cầu trước. Mức tiêu hao nhiên liệu mà xe đạt được là 10,1 – 8,8L/100km (10,9L – 9,4L/100km đối với AWD).

Nhằm mang đến hiệu suất hơn với phiên bản đặc biệt NISMO hàng đầu, người tiêu dùng sẽ phải chi thêm chi phí, điều đó đồng nghĩa với việc chỉ số tiêu hao nhiên liệu cũng sẽ tăng thêm đôi chút, khoảng 11,3L – 9,7L/100km. Thương hiệu Nhật Bản còn cho biết thêm, chi phí nhiên liệu hàng năm là 1.500 USD (khoảng 34 triệu đồng) với yêu cầu sử dụng nhiên liệu cao cấp.

--->> Xem thêm giá Nissan NP300 Navara

Tổng hợp và biên tập
http://nissanvietnam.net/crossover-va-suv-cua-nissan-co-kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu-nhat-100.html