Chặng đường ra mắt tại Việt Nam của Sunny Teana

Theo như những gì đại lý Nissan Việt Nam được biết, Nissan Teana được ra đời vào năm 1992 dưới cái tên Altima tại thị trường Bắc Mỹ, mẫu ô tô này nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng, xe được công nhận là “Mẫu xe của năm” vào năm 2002, song song với đó là giải thưởng đứng đầu về độ tin cậy, an toàn và vận hành.

Hành trình được ra mắt tại Việt Nam

Từ những thành công và kinh nghiệm đến từ sản phẩm này, mẫu xế hộp được thương hiệu tiếp tục đầu tư và nâng cấp vượt trội vào năm 2013. Khi về đến thị trường Việt Nam, chiếc xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hoa Kỳ dưới tên gọi Nissan Teana.

Nissan Teana 2017 sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ dành cho hàng triệu người tiêu dùng Việt

Nissan Teana được trình làng tại nước ta là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự vươn mình mạnh mẽ của nhà sản xuất Nhật Bản, khi tham gia vào phân khúc sedan D tầm trung. Đây là thị phần vốn đã có nhiều tranh chấp giữa những cái tên Toyota Camry, Honda Accord hay Mazda 6.

Chắc chắn rằng, ô tô Nissan Teana 2017 sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ dành cho hàng triệu người tiêu dùng Việt, khi đã lỡ trót mê mẩn mẫu xe này. Không chỉ vậy, ở địa phận cạnh tranh, Teana cũng là một tay đua bức phá khiến những đối thủ khác phải dè chừng

Công ty TNHH Nissan Việt Nam (viết tắt là NVL), là liên doanh giữa Công ty TNHH Nissan Motor, Nhật Bản và tập đoàn Tan Chong Motor Holdings Berhad (TCMH), Malaysia. Đây là công ty chuyên nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các dòng xe Nissan tại Malaysia, Campuchia, Lào và Myanmar.

Được biết, vào tháng 12/2009, NVL tiên phong nhập khẩu và phân phối ô tô Nissan, đi kèm với các phụ kiện liên quan chính hãng. Vào năm 2010, NVL tiến hành lắp mẫu Grand Liniva tại thị trường nội địa, công ty này còn kiêm thêm phát triển hệ thống đại lý độc quyền mới trên toàn quốc.

Teana nằm trong phân khúc Sedan hạng D

Hơn nữa, NVL đồng thời chuyên nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản đến thị trường Việt Nam. Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh, được nhiều người biết đến hơn. NVL còn hứa hẹn sẽ đem đến những dòng xe chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tất cả mục đích mà người tiêu dùng mong muốn khi mua xe.

Thế mạnh độc quyền trên thị trường

Nói về thế mạnh của mình, chắc chắn nằm ở việc Teana là dòng xe được nhập khẩu trực tiếp về thị tường. Hơn nữa, chiếc xe còn sở hữu những chức năng tiên tiến, thông qua phong cách thiết kế lớp áo đẹp mắt, cứng cáp, đi kèm với khả năng vận hành mượt mà, không gian cabin rộng rãi thoải mái với hàng loại trang thiết bị hàng đầu, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Teana là dòng xe được nhập khẩu trực tiếp về thị tường

Xuất hiện tại Việt Nam, Teana 2017 chỉ có duy nhất một phiên bản là Nissan Teana 2.5SL, đi kèm với mức giá bán là 1.490 tỷ đồng. Với giá bán này, Teana cao hơn hẳn Toyota Camry 2017 và Honda Accord 2017. Camry 2017 có 3 phiên bản: Camry 2.5Q có giá bán 1,383 tỷ đồng, Camry 2.5G có giá 1,236 tỷ đồng, Camry 2.0E có giá bán 1.098 tỷ đồng. Tương tự như Teana, Honda Accord 2017 cũng được phân phối với duy nhất một phiên bản 2.4 AT, có giá là 1.390 tỷ đồng.

Khi quyết định gửi trọn niềm tin vào Nissan Teana 2017, người tiêu dùng sẽ có đến 7 lựa chọn về màu sắc, trong đó gồm có: Đen huyền bí, Đỏ nhiệt huyết, Bạch kim sang trọng, Trắng tinh tế, Xanh linh hoạt, Xám phá cách và Nâu mạnh mẽ.

--->> Xem thêm giá Sunny 2017

Tổng hợp và biên tập
http://nissanvietnam.net/chang-duong-ra-mat-tai-viet-nam-cua-sunny-teana-113.html