Những nét mới của Cruze 2017

Theo như những gì đại lý Nissan Việt Nam được biết, ngay từ những ngày đầu được giới thiệu đến thị trường, Chevrolet Cruze đã chiếm được rất nhiều tình cảm của khách hàng, nhờ vào hàng loạt đổi mới trong phong cách thiết kế, cũng như khả năng vận hành của mình.

Vậy đâu chính là đặc điểm nổi bật nhất của ô tô Chevrolet Cruze 2017, cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Thiết kế lai từ 2 "đàn anh" Malibu và Impala

Nhiều chuyên gia cho biết rằng, mẫu xế hộp này tạo được nhiều ấn tượng với thiết kế ngoại hình mới, hơi hướng đến đẳng cấp sang trọng, cao cấp. Hầu hết, tất cả đường nét tinh tế của xe đều được vay mượn từ Malibu và Impala.

nhung-net-moi-cua-cruze-2017-1.jpg

Hầu hết, tất cả đường nét tinh tế của xe đều được vay mượn từ Malibu và Impala

Hơn nữa, để phần đầu xe hoàn hảo và hài hòa hơn, thương hiệu này đã mang đến các chi thiết giống Impala như lưới tản nhiệt 2 ngăn viền crom, đi kèm thêm logo Chevrolet chính giữa. Đèn pha dài nhận được tái thiết kế vuốt đều về hai bên, đây là những chi tiết ăn điểm đến từ Malibu.

Không chỉ vậy, chiếc xe còn được bổ sung thêm hốc đèn sương mù viền crom mới, mâm xe 5 chấu lớn hình đuôi cá, đèn hậu mạnh mẽ đi cùng ăng ten vây cá mập bắt mắt. Những chi tiết hài hòa trên, làm nên một Chevrolet Cruze thế hệ mới cứng cáp hơn, quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch.

Không gian rộng rãi

Không dừng lại ở ngoại hình, bên trong khoang lái của Cruze cũng được khoác lên diện mạo mới, mang đầy khía cạnh tinh tế trong từng bộ phận. So với biến thể tiền nhiệm, thế hệ mới có nội thất rộng rãi, mát mẻ đi kèm nhiều tiện nghi hơn.

nhung-net-moi-cua-cruze-2017-2.jpg

 Bên trong khoang lái của Cruze cũng được khoác lên diện mạo mới

Ngoài ra, khi được đem lên bàn cân cùng với các đối thủ Honda Civic hay Toyota Corolla, chiếc sedan từ Mỹ cho người tiêu dùng thấy được sự vượt trội, đẳng cấp hơn ở khoang nội thất, nó khá đầy đủ và giống như những gì một mẫu minivan có được.

Nhiều tiện ích, công nghệ hơn

Đặc biệt hơn, nhà sản xuất còn cung cấp cho Chevrolet Cruze 2017 hàng loạt trang thiết bị tiên tiến như: khả năng kết nối wifi, bổ sung tính năng sưởi trên các ghế ngồi trong xe, ghé lái có khả năng chỉnh điện và có thiết kế hài hòa, nút bấm khởi động dễ sử dụng hơn.

Tất cả những đổi mới cao cấp trên, General Motor đã công bố giá bán của xe chỉ dưới mức 25.000 USD, đây cũng là mức giá bán được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là hợp lý trong phân khúc này.

Vận hành mạnh mẽ với động cơ tăng áp mới

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xế hộp này, chính là khối động cơ có khả năng vận hành mượt mà, có khả năng tăng áp 1.4 lít đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, nhờ đó mà hiệu suất hoạt động của xe tối ưu và ổn định hơn.

nhung-net-moi-cua-cruze-2017-3.jpg

Cruze có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng ấn tượng

Không chỉ vậy, cổ máy này còn giúp cho Cruze có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng ấn tượng, xe chỉ mất 7.8 lít/ 100km đường nội thành, 5.8 lít/ 100 km khi di chuyển trên đường cao tốc.

Trọng lượng nhẹ hơn

Theo nhà sản xuất ô tô Mỹ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Chevrolet Cruze 2017 không chỉ xuất phát từ động cơ tăng áp mới mà còn có sự trợ giúp không nhỏ từ việc giảm trọng lượng xe. So với phiên bản cũ, Cruze mới đã "ép cân" xuống hơn 250 pound (khoảng 113 kg).

--->> Xem thêm giá Aveo 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org/nhung-net-moi-cua-cruze-2017-136.html