Mitsubishi dành bất ngờ nào tại VMS 2017

Cùng với các nhà sản xuất đồng hương khác, trong thời gian sắp tới chắc chắn triển lãm xe hơi Việt Nam VMS 2017 sẽ không thể nào thiếu vắng bóng dáng của thương hiệu Mitsubishi. Theo như những gì đại lý Mitsubishi An Dân được biết, hiện tại các dòng xe của hãng tham gia sự kiện này vẫn là một ẩn số.

Hãng sẽ ra mắt nhiều mẫu xe được nâng cấp

Nhiều người dùng đồn đoán với nhau rằng, có nhiều khả năng cao sẽ có sự xuất hiện của ô tô Mitsubishi Outlander Sport 2017 phiên bản được nâng cấp, mẫu xế hộp này đã từng được ra mắt tại các sự kiện ô tô lớn nhất năm nay, song song với đó là màn giới thiệu concept XM mới đang rất được nhiều người mong chờ.

mitsubishi-danh-bat-ngo-nao-tai-vms-2017-1.png

Mitsubishi Outlander Sport 2017 phiên bản được nâng cấp, mẫu xế hộp này đã từng được ra mắt tại các sự kiện ô tô lớn nhất năm nay

Tại sự kiện triển lãm xe hơi Việt Nam 2016, Mitsubishi tại Việt Nam đã chính thức đổi tên thành Mitsubishi Motors Việt Nam, thay vì được biết đến cái tên liên doanh Vinastar như trước đây. Đây sẽ là một khởi đầu mới, đi kèm với nhiều thử thách chông gai mà hãng phải vượt qua.

Đồng thời, cùng với mốc thời gian trên, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản cũng đã có dịp, giới thiệu đến khách tham quan tại đây chiếc Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới tại nước ta.

Dẫu vậy, khi thời điểm đã gần đến với VMS 2017, nhiều nguồn tin xe hơi dự đoán rằng, hãng xe sẽ không có nhiều bất ngờ lớn dành cho người hâm mộ của mình. Bởi lẽ, chính bản thân thương hiệu này chỉ vừa mới hồi sinh, sau khi được Nissan mua lại, tuy nhiên chưa có điều gì có thể chắc chắn được điều đó cả.

Trong số các sản phẩm đang được phân phối trên thị trường của hãng có mặt trên toàn cầu, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của chiếc Outlander Sport sẽ có khả năng xuất hiện cao nhất ở VMS 2017, đó chưa hẳn là lời đồn không có căn cứ, khi gần đây mẫu xế hộp này thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu thích xe hơi.

mitsubishi-danh-bat-ngo-nao-tai-vms-2017-2.jpg

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của chiếc Outlander Sport sẽ có khả năng xuất hiện cao nhất ở VMS 2017

Liệu Eclipse và Expander có góp mặt tại VMS 2017?

Cũng theo đó, trong 6 tháng đầu năm vừa qua của năm 2017, mẫu SUV này đã đạt được doanh số khiến nhiều đối thủ trong phân khúc phải “khiếp sợ”. Mặc dù chưa thể vươn lên vị trí dẫn đầu trong phân khúc của mình, chiếc xe vẫn có sản lượng bán ra cao nhờ khả năng phục vụ các mục đích sử dụng xe của người dùng.

Không chỉ có Outlander Sport facelift, Mitsubishi còn mang đến hai dòng xe khác là crossover Eclipse Sport, song song với đó là mẫu MPV cỡ nhỏ Expander. Tuy nhiên, ngay lập tức lời đồn này nhanh chóng bị các khách hàng của hãng phủ định.

mitsubishi-danh-bat-ngo-nao-tai-vms-2017-3.jpg

Trong 6 tháng đầu năm vừa qua của năm 2017, mẫu SUV này đã đạt được doanh số khiến nhiều đối thủ trong phân khúc phải “khiếp sợ”

Thứ nhất, Mitsubishi Eclipse Sport vẫn chưa được bán ra chính thức. Kế đến, thương hiệu Nhật Bản đã xây dựng hoàn tất kế hoạch trình làng mẫu Expander tại triển lãm xe hơi Indonesia, và sẽ sớm được diễn ra trong thời gian sắp tới, vì thế khả năng cả hai chiến mã này xuất hiện tại VMS 2017 là điều khó có thể xảy ra.

Như vậy, Mitsubishi có thể là hãng mang đến ít xe nhất tại VMS 2017 bên cạnh những "gã khổng lồ" như Toyota hay Nissan. Tuy nhiên, đây chỉ là những dự đoán của người hâm mộ mà thôi, cùng đoán xem trong thời gian sắp tới hãng sẽ mang đến những bất ngờ gì, dành cho tất cả khách tham quan tại triển lãm xe ô tô Việt Nam VMS 2017.

--->> Xem thêm giá Mirage 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiandan.net/mitsubishi-danh-bat-ngo-nao-tai-vms-2017-66.html