Thế hệ tiếp theo của Tucson trình làng năm 2020

Tính đến hết năm 2016, Hyundai Tuscson thế hệ thứ ba đã đạt được tổng sản lượng 735.388 chiếc, theo tìm hiểu của showroom Hyundai Ngọc An được biết, mẫu xế hộp này là một trong số dòng SUV có doanh số bán chạy nhất trên toàn cầu của thương hiệu Hàn Quốc.

Năm 2020 đón nhận nhiều sản phẩm mới

Để tiếp bước thành công, song song với đó là nâng cấp cũng như mang đến những trải nghiệm mới, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ xứ sử kim chi đã xác nhận, sẽ chính thức tung ra thế hệ tiếp theo của Hyundai Tucson vào năm 2020 với nhiều cải tiến nổi bật.

Thế hệ thứ 4 sẽ có mặt vào năm 2020

Thế hệ thứ 4 của xe đã được ấn định được ra mắt vào năm 2020, dường như công bố này của hãng đã ngầm ám chỉ rằng, mẫu xe Hyundai Tucson 2017 thế hệ thứ 3, rất có thể sẽ xuất hiện biến thể nâng cấp facelift vào khoảng cuối năm 2018.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết liên quan đến Tucson thế hệ tiếp theo. Dẫu vậy, nếu dựa theo một số tiêu chí mà Hyundai Kona lẫn Hyundai Santa Fe đang có được, mẫu xế hộp mới sẽ được bổ sung phong cách thiết kế thể thao mạnh mẽ, đi kèm với đó là hàng loạt trang thiết bị, công nghệ trợ lái hàng đầu phân khúc.

Mới đây, theo các trang tin tức về xe hơi trên thế giới, thương hiệu Hàn Quốc đã thông báo với toàn thể người hâm mộ rằng, Kona sẽ là dòng xe đại diện cho ngôn ngữ thiết kế SUV mới của mình, đây là động thái không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia khi Kona đang khá thu hút được nhiều dư luận của xã hội.

Kona sẽ là dòng xe đại diện cho ngôn ngữ thiết kế SUV mới của Hyundai

Gấp rút hoàn thành mục tiêu

Điều đó cũng chứng minh được một phần nào đó, các trang bị như hệ thống đèn composite, vòm bánh xe kiểu dáng cánh quạt, đèn sau thiết kế lạ mắt và bộ giáp đen tương phản có thể là những bổ sung sẽ xuất hiện trên mẫu crossover hạng C. Dựa vào các thông tin có sẵn, Tucson thế hệ hiện tại đang được áp dụng phong cách thiết kế FluidicSculpture 2.0.

Ở một khía cạnh khác, Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo rất có thể sẽ được ra mắt vào năm 2018, đi kèm với đó là biến thể 7 chỗ sẽ được nhà sản xuất bắt đầu phân phối chính thức vào đầu năm 2019. Hơn thế, Hyundai Creta thế hệ mới đang rất được nhiều người tiêu dùng trên toàn cầu, mong chờ xuất hiện phiên bản 7 chỗ vào năm 2020.

Hyundai đang dự định tung ra các chiến lược mới dành cho 3 mẫu bán tải của mình

Nếu tính đến chuyện của tương lai, Hyundai đang dự định tung ra các chiến lược mới dành cho 3 mẫu bán tải của mình. Theo đó, Hyundai Santa Cruz Truck Concept sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ, Hyundai Creta STC concept sẽ chinh chiến tại Nam Mỹ, cuối cùng một số mẫu khác sẽ cạnh tranh quyết liệt với Toyota Hilux tại thị trường quốc tế.

Như vậy có thể thấy, hãng xe này đang gắp rút hoàn thành các công đoạn để sẳn sàng cho Tucson, Creta và Santa Fe trinh làng phiên bản mới bắt đầu từ năm 2019. Theo nhiều chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp xe hơi cho biết, ngoài việc soạn thảo các kế hoạch đến năm 2020, Hyundai cũng sẽ sớm hoàn tất bảng danh mục crossover & xe đa dụng của hãng trong năm 2020.

--->> Xem thêm giá Hyundai Accent

Tổng hợp và biên tập
http://www.xehyundaingocan.org/the-he-tiep-theo-cua-tucson-trinh-lang-nam-2020-97.html