Huyndai Tucson có mức giá 815 triệu đồng tại thị trường Việt

Vừa qua, Hyundai Tucson CKD sản xuất trực tiếp tại Việt Nam đã chính thức phân phối đến người tiêu dùng 4 phiên bản khác nhau. Theo như những gì đại lý Hyundai Ngọc An được biết, chiếc xe có giá bán khởi điểm từ 815 đến 950 triệu đồng.

Mẫu crossover ăn khách

Ô tô Hyundai Tucson 2017 không còn là mẫu xế hộp xa lạ gì với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây là một trong những dòng crossover ăn khách nhất thị trường với hơn 5 triệu xe được trao đến tay người tiêu dùng trên thế giới, sau 13 năm đầu tư phát triển và chinh chiến trên thị trường.

Hyundai Tucson 2017 không còn là mẫu xế hộp xa lạ gì với người tiêu dùng trên toàn cầu

Không chỉ có tên tuổi ở thị trường toàn cầu, mà ngay tại nước ta mẫu xế hộp này cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Hiện Tucson đã trải qua thứ hệ thứ 3, được giới thiệu chính thức từ tháng 8/2015 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Sản phẩm của Hyundai nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn về phong cách thiết kế, cùng các trang thiết bị hàng đầu của mình.

Lần này, Hyundai Tucson 2017 là mẫu ô tô được lắp ráp và sản xuất trực tiếp tại nước ta, được biết Hyundai Thành Công - Ninh Bình là cơ sở chịu trách nhiệm tạo nên những mẫu xế hộp ăn khách này, theo đúng các quy chuẩn của Hyundai toàn cầu đưa ra.

Về phong cách thiết kế, có thể dễ dàng nhận thấy rằng, mẫu xe này có ngoại hình tương tự như những gì thương hiệu đã dành cho người anh em cùng thương hiệu Hyundai Santa Fe, theo đó xe được sở hữu các chi tiết với đường gân chạy dọc theo thân xe.

Các đường gân nổi bật này, được nối từ phần gờ nổi của bộ phận hốc hút gió, đi kèm với đèn sương mù bắt mắt tạo nên dáng vẻ ngoại thất đậm chất khí động học, vô tình tạo ra triết lý “Điêu khắc dòng chảy 2.0”, mang đến cái nhìn hoàn toàn mới dành cho những khách hàng thân thuộc của hãng.

Hyundai Tucson 2017 là mẫu ô tô được lắp ráp và sản xuất trực tiếp tại nước ta

Hộp số mới liệu có được xuất hiện

Về kích thước, mẫu xế hộp này sở hữu chiều dài của trục cơ sở đạt khoảng 2.670 mm, song song với đó nhà sản xuất vẫn không quên mở rộng khoang cabin của xe với nội thất rộng rãi, thoáng mát ở cả 2 hàng ghế, giúp chủ xe và cả những hành khách trên xe cảm thấy thoải mái thật sự khi trải qua những đoạn đường dài.

Đặc biệt hơn, khoang hành lí của Hyundai Tucson 2017 có vẻ như được chỉnh sửa hoàn toàn dựa trên triết lý HMI (Human Machine Interface), theo đó sẽ xuất hiện các nút chức năng được sắp xếp tương đối hợp lí và tiện dụng hơn, giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng hơn.

Về kích thước, mẫu xế hộp này sở hữu chiều dài của trục cơ sở đạt khoảng 2.670 mm

Theo nhiều thông tin cung cấp đến Hyundai Ngọc An được biết, sắp tới hãng sẽ đem đến nhiều tin vui bất ngờ dành cho người dùng là tín đồ của Hyundai. Nhà sản xuất Hàn Quốc đã chính thức công bố rằng, họ sẽ cải tiến một hệ thống hộp số tự động AMT dành riêng cho các dòng xe của mình.

Theo đó, hộp số tự động AMT sẽ được bổ sung cho hàng loạt mẫu mã mới của hãng, theo các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm cho hay, các dòng xe này sẽ sớm có mặt trong danh sách bán hàng trong thời gian sắp tới, nếu các tiến độ được diễn ra suôn sẻ, rất có thể xe mới có trang bị tiến tiến này sẽ được bán vào nửa cuối năm 2018.

--->> Xem thêm giá Accent 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.xehyundaingocan.org/huyndai-tucson-co-muc-gia-815-trieu-dong-tai-thi-truong-viet-98.html