Đã có bản facelift của Yaris tại Thái Lan

Dựa vào những thông tin trước đó, cùng với đó là các tìm hiểu của Showroom Toyota Cần Thơ. Sắp tới đây, tại thị trường Thái Lan, Toyota sẽ mang đến người tiêu dùng tại đây Toyota Yaris 2017 facelift, xe sẽ được bán ra tổng cộng 4 phiên bản khác nhau, trong đó có G, E, J và J Eco, đi kèm với đó là mức giá dao động từ 330 triệu đồng.

Ngoại thất thay đổi hoàn toàn

Theo dấu chân gần đây nhất của Toyota Thái Lan, hãng xe chính thức giới thiệu đến thị trường biến thể nâng cấp facelift 2017 của chiếc xe Toyota Yaris 2017.

Yaris facelift đã có mặt tại Thái Lan

Đúng như tên gọi của mình, bản nâng cấp giữa dòng đời sản phẩm mang đến cho Yaris những đường nét thiết kế hoàn toàn mới, với những thay đổi rõ rệt thu hút ánh nhìn hơn, song song với đó là một chút nâng cấp về các trang thiết bị đồng nghĩa với việc mức giá sẽ cao hơn trước.

Đặc biệt, thay đổi rõ nét nhất chắc có lẽ nằm ở các bộ phận ngoại thất, theo đó cụm đèn pha và đèn hậu, sẽ được thương hiệu mang đến nét thiết kế đẹp mắt hơn, sắc nét hơn thế hệ tiền nhiệm.

Không chỉ có cụm đèn, bộ phận lưới tản nhiệt phía trước xe không còn trọng dụng thiết kế theo phong cách “mồm cá trê” nữa, thay vào đó hãng sẽ bổ sung thiết kế mới mẻ hơn đã từng được tích hợp vào mẫu sedan Yaris Ativ đã được giới thiệu cách đây không lâu.

Bên trong khoang cabin của mẫu xế hộp này, khá tương đồng với những gì người anh em sedan có được, theo đó xe sẽ có hệ thống túi khí lên đến 7 túi. Yaris hay Yaris Ativ là hai sản phẩm ít ỏi trong phân khúc xe hạng B, sở hữu hệ thống túi khí phong phú đến như vậy.

Yaris hay Yaris Ativ là hai sản phẩm ít ỏi trong phân khúc xe hạng B, sở hữu hệ thống túi khí phong phú

Động cơ hàng đầu phân khúc

Dưới nắp ca pô của xe, chính là động cơ sử dụng xăng dung tích 1.2 lít, với 4 xi lanh thẳng hàng, tương thích với xăng E20 vẫn được giữ nguyên, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 86 mã lực, xe sử dụng hộp số CVT.

Toyota Yaris 2017 được ra đời dựa trên quy chuẩn Ecocar I, vì vậy xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng với 20km/ lít, hơn nữa mẫu ô tô này còn có khả năng bảo vệ môi trường với lượng phát thải 120 g khí CO2/ km.

Yaris 2017 được phân phối dưới 4 phiên bản

Tại thị trường Thái Lan, Yaris 2017 được phân phối dưới 4 phiên bản: G, E, J và J Eco với mức giá dao động theo hướng giảm dần lần lượt là: 609.000 baht (420 triệu đồng), 559.000 baht (385,5 triệu đồng), 529.000 baht (365 triệu đồng) và 479.000 baht (330 triệu đồng).

Toyota Yaris 2017 facelift sẽ chính thức xuất hiện tại các đại lý tại Thái Lan vào ngày 22/9. Nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào còn cho biết thêm, bắt đầu từ 1/11, hãng sẽ chỉnh sửa giá bán của biến thể hatchback và cả phiên bản sedan.

Năm 2017, Toyota Thái Lan đề ra mục tiêu đạt doanh số trung bình 3.200 xe/tháng cho chiếc Yaris. Kể từ khi ra mắt xứ sở chùa vàng vào tháng 10/2013, đã có 150.000 chiếc Yaris được trao tới tay người dùng. Đủ thấy được, sức hấp dẫn của dòng xe này tại thị trường nước bạn như thế nào. Chắc chắn rằng, trong thời gian sắp đến khi mà chiến mã này cập bến Việt Nam, sẽ khoáy đảo làm thị trường trở nên sôi động hơn.

--->> Xem thêm giá Toyota Camry

Tổng hợp và biên tập
http://www.xetoyotagiatot.net/da-co-ban-facelift-cua-yaris-tai-thai-lan-13.html