Doanh số tháng 8 vẫn thuộc về Toyota Vios

Theo nhận định của Toyota Cần Thơ, nếu so về doanh số bán hàng trong thời gian vừa qua, không thể phủ nhận Toyota Vios vẫn là ông vua trong phân khúc cỡ nhỏ này. Ở thời điểm hiện tại, Vios vẫn là dòng xe hạng B dẫn đầu doanh số bán hàng trong tháng 8/2017 với 2.129 xe được trao đến tay khách hàng.

Mới đây, dựa vào các báo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), đã chính thức công bó doanh số bán hàng của các thành viên. Và không nằm ngoài dự đoán, trong phân khúc xe cỡ nhỏ hạng B, Toyota Vios 2017 vẫn là sản phẩm có mức tiêu thụ không đối thủ nào có thể sánh ngang.

Toyota Vios 2017 vẫn là sản phẩm có mức tiêu thụ không đối thủ nào có thể sánh ngang

Theo đó, thị trường xe hơi ở nước ta đạt mức tăng trưởng 7% so với các tháng trước, nhưng vẫn giảm đi 6% so với cùng kỳ năm ngoái. Hơn nữa, tổng số xe du lịch được trao đến tay người tiêu dùng đạt khoảng 12.568 xe, giảm đến 16% so với cùng kỳ năm 2016, hẳn đây là một phần ảnh hưởng từ mức thuế nhập khẩu 0% từ ASEAN.

Toyota Vios

Trên thị trường Việt Nam, cái tên Toyota Vios không phải là một gương mặt mới, hay còn xa lạ với người tiêu dùng, mà xế hộp này còn là “ông vua” dẫn đầu phân khúc. Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu ô tô này còn có doanh số cao nhất thị trường xe hơi nước ta trong nhiều tháng liên tiếp.

Trên thị trường Việt Nam, cái tên Toyota Vios không phải là một gương mặt mới

Để sở hữu được doanh số bán hàng khủng như trên, đó là một phần nhờ vào mức giá bán ra hợp lý, đi kèm với đó là hàng loạt trang thiết bị tiên tiến, khả năng vận hành mượt mà và ổn định, đi kèm với đó là những chương trình ưu đãi mà thương hiệu Nhật Bản đã mang đến cho các đối tượng khách hàng của mình.

Cụ thể, trong tháng 8/2017, mẫu sản phẩm này đã tiêu thụ được hơn 2.192 xe, tổng doanh số 8 tháng đầu năm, Toyota Vios 2017 đã đạt được mốc 13.323 xe, đưa mức tăng trưởng tăng lần lượt là 146% và 44% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ở thời điểm hiện tại, xe được hãng Toyota phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam 4 phiên bản, với mức giá dao động từ 564 đến 644 triệu đồng. Tuy nhiên, đây là mức giá chưa áp dụng chương trình khuyến mãi từ các đại lý bán lẽ, khách hàng có thể đến Toyota Cần Thơ để biết thêm chi tiết.

Toyota Yaris

Không thua kém gì người anh em trong cùng thương hiệu, Toyota Yaris cũng có doanh số bán hàng đứng thứ 3 trong danh sách của VAMA. Yaris được biết đến như là một mẫu ô tô được nhập khẩu nguyên chiếc từ ASEAN. Khi về đến thị trường nước ta, xe có hai phiên bản đi kèm với mức giá từ 592 đến 642 triệu đồng.

Toyota Yaris cũng có doanh số bán hàng đứng thứ 3 trong danh sách của VAMA

Cũng trong tháng 8 vừa qua, đã có hơn 185 xe Yaris được bán cho người tiêu dùng Việt, với mức tăng trưởng đạt được 25% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tính hết 8 tháng đầu năm, chiếc xe trong phân khúc hatchback hạng B này đã tiêu thụ được hơn 1.685 chiếc xe. Được biết, trong tháng 9 này, khi khách hàng có ý định mua xe Toyota Yaris, sẽ được các đại lý giảm giá cao nhất đến 40 triệu đồng. Đây là mức giá hỗ trợ tốt nhất dành cho người mua xe, để có thể sở hữu cho riêng mình một mẫu xe như ý nhất.

--->> Xem thêm giá xe Toyota Yaris

Tổng hợp và biên tập
http://www.xetoyotagiatot.net/doanh-so-thang-8-van-thuoc-ve-toyota-vios-12.html