Honda Jazz facelift chính thức được ra mắt

Theo tìm hiểu của showroom Honda Ô tô Phước Thành được biết, sắp tới đây Honda Jazz 2017 facelift bản nâng cấp mới sẽ chính thức, được thương hiệu ra mắt tại thị trường quê nhà - Nhật Bản, theo đó xe sẽ xuất hiện một số chi tiết nhỏ được thay đổi giữa vòng đời.

Thiết kế giống hệt hình ảnh rò rĩ

Tại thị trường nội địa, xe Honda Jazz 2017 còn có tên gọi khác là Honda Fit. Tuy nhiên, về bản chất, hai sản phẩm này lại là 1 .Nhưng một số thị trường khác, trong đó có Việt Nam đã thân thuộc với tên gọi Jazz hơn.

Honda Jazz 2017 còn có tên gọi khác là Honda Fit

Trước đây, Honda Jazz đã từng bị rò rĩ một số hình ảnh trên một tấm catalogue của nhà sản xuất này. Dựa vào những hình ảnh đó, chiếc Jazz hiện tại cũng sở hữu các đường nét thiết kế giống hệt như vậy.

Cụ thể, ở bộ phận đầu xe, hãng mang đến các cụm đèn chiếu sáng dạng LED khá tương đồng với người anh em Honda City, đèn ban ngày và đèn hậu cũng có dạng LED bắt mắt. Cản trước của xe khá hầm hồ và có nhiều đường nét mạnh mẽ hơn, đúng theo kiểu Honda CR-V.

Ở thời điểm hiện tại, thương hiệu Nhật Bản vẫn chưa có thông tin chính thức về phần toàn diện của đuôi xe. Theo như một số dự đoán của người dùng, sẽ chỉ có duy nhất một góc đèn hậu cùng mác Hyrid được xuất hiện ở phía sau xe.

Dựa vào các bức hình khi bắt gặp trên đường vận chuyển, xế hộp trong phân khúc hatchback cỡ nhỏ này sở hữu các đường nét khác biệt ở khu vực kính chiếu hậu sau, với màu sắc đen huyền bí (biến thể Hybrid).

Phong cách bên trong khoang lái của xe, khá tương đồng với những gì mà nhà sản xuất dành tặng cho sản phẩm Honda Civic thế hệ mới. Ghế xe có kiểu dáng thể thao hơn, đi kèm với đó hai thành ghế nhô lớn ra ôm sát người.

Ghế xe có kiểu dáng thể thao hơn, đi kèm với đó hai thành ghế nhô lớn ra ôm sát người

Động cơ và công nghệ an toàn hàng đầu

Chính nhờ sự kết hợp giữa chất liệu nỉ và đường viền da màu nâu, đã làm nên một mẫu xế hộp sở hữu những chi tiết khỏe khắn xuất hiện ở các hàng ghế. Tay lái của xe cũng được bọc bằng chất liệu da cao cấp, với hai màu sắc đen nâu hòa trộn với nhau một cách hoàn hảo.

Honda Jazz 2017 mang đến cho khách hàng 4 lựa chọn, theo đó sẽ có mặt của loại máy sử dụng xăng dung tích 1.3 lít, 1.5 lít và một phiên bản thể thao (cũng có thể sẽ là Fit RS), đi kèm với động cơ lai (Hybrid). Tại Malaysia, nhiều thông tin cung cấp thêm rằng, biến thể facelift sẽ được trình làng sau với hai tùy chọn động cơ 1.5 lít i-VTEC và Hybrid.

Honda Jazz 2017 mang đến cho khách hàng 4 lựa chọn

Hệ thống Hybrid là sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ i-VTEC DOHC 1.5 lít và mô tơ điện, pin lithium - ion dưới sàn xe và hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Khối đông cơ này có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 137 mã lực, khá giống với bản động cơ xăng 1.8 lít thuần.

Hệ thống an toàn trên xe nổi bật hơn, khi có sự xuất hiện của gói Honda Sensing. Không chỉ vậy, xe Jazz 2017 lắp ráp (CKD) còn cho đặt hàng trước tại Malaysia, đi kèm với hàng loạt công nghệ tiên tiến khác như khởi động thông minh thông qua nút bấm, camera lùi đa góc nhìn, hệ thống hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử và 6 túi khí an toàn.

Thông tin chi tiết hơn về xe Honda Fit 2017 sẽ được công bố tại Nhật Bản vào cuối tháng 6.

--->> Xem thêm giá Honda CR-V

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotophuocthanh.vn/honda-jazz-facelift-chinh-thuc-duoc-ra-mat-32.html