Honda CR-V 2017 người dẫn đầu phân khúc (P2)

Không chỉ mang đến ngoại hình trên cả tuyệt vời cho CR-V, theo nhận định của Honda Ô tô Long Biên, hãng còn trang bị hệ thống lái trợ lực điện chủ động phản hồi nhạy và chính xác đến vô lăng, nhờ đó khả năng hoạt động của tay lái mượt mà và êm ái hơn mỗi khi vào cua hay chuyển hướng.

Công nghệ tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu

Bên cạnh đó, thương hiệu Nhật Bản còn mang đến cho Honda CR-V 2017 chế độ khởi động thông qua nút bấm và chìa khóa thông minh, nhằm giúp đỡ chủ sở hữu có thể khởi động xe một cách dễ dàng hơn, hay thậm chí là tắt động cơ bằng những thao tác đơn giản nhất.

honda-cr-v-2017-nguoi-dan-dau-phan-khuc-p2-1.jpg

Honda CR-V 2017 có chế độ khởi động thông qua nút bấm và chìa khóa thông minh

Không chỉ có vậy, mẫu xế hộp này còn có khả năng tiêu hao nhiên liệu ấn tượng, đó chính là nhờ vào tính năng đặc biệt của xe khi tài xế bắt đầu kích hoạt chức năng ECON. Chế độ tiết kiệm nhiên liệu này sẽ khiến hệ thống làm việc của xe hoạt động hiệu quả hơn, song song với đó động cơ và cả điều hòa không khí được giảm thiếu tối đa mức tiêu hao năng lượng, tránh làm hao hụt nhiên liệu của xe không cần thiết.

Hơn nữa, mẫu xế hộp này còn được bổ sung thêm cửa sổ trời tự động, một món đồ chơi không thể thiếu ở những mẫu ô tô hiện đại. Nhờ vào trang bị này, đã đem đến cho khách hàng một không gian mở thoáng mát cho tài xế lẫn hành khách bên trong xe, hành khách dễ dàng hòa mình với thiên nhiên khi xe bắt đầu lăn bánh.

Khoang hành lý được mở rộng tối đa nhất có thể, nhà sản xuất hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào muốn mang đến cho những khách hàng của mình, một mẫu ô tô có khoang chứa có sức đựng hành lý cùng với các phụ kiện cần thiết khi phải trải qua những chặng đường dài.

honda-cr-v-2017-nguoi-dan-dau-phan-khuc-p2-2.jpg

Khoang hành lý được mở rộng tối đa nhất có thể

Động cơ mạnh mẽ đi kèm giá bán hấp dẫn

Trong hai biến thể của Honda CR-V 2017 đang được phân phối chính thức tại thị trường nước ta, hãng đã lắp đặt động cơ i-VTEC dung tích 2.4 lít DOHC 4 xi lanh, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 173 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 224 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/ phút, đi kèm với hộp số tự động CVT mang đến khả năng tăng tốc tốt, động cơ này sử dụng được xăng sinh học E85.

Kế đến, chính là động cơ i-VTEC 2.0 SOHC, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu di chuyển đi lại trong thành thị. Đặc biệt hơn, các phiên bản động cơ đều được bổ sung hàng loạt công nghệ mới, giúp tối ưu khả năng vận hành một cách hiệu quả trên những chặng đường dài.

honda-cr-v-2017-nguoi-dan-dau-phan-khuc-p2-3.jpg

Hệ thống treo trước MacPherson và hệ thống treo sau với thanh giằng xoắn kép được liên kết đa điểm

Ngoài ra, động cơ này còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tinh tế. Ở động cơ 2.4, mức tiêu thụ nhiên liệu đạt khoảng 8.4 lít/ 100km, chỉ số này không chênh lệch nhiều cho lắm, so với động cơ 2.0 khi đạt được mức 7.6 lít/ 100km.

Đáng chú ý nhất, chính là hệ thống treo trước MacPherson và hệ thống treo sau với thanh giằng xoắn kép được liên kết đa điểm, đảm bảo sự cứng cáp và ổn định khi vận hành.

Hiện tại, Honda Ô tô Long Biên đang phân phối ba phiên bản của Honda CR-V, theo đó bản 2.0 AT có giá 898 triệu đồng, phiên bản 2.4AT khoảng 988 triệu đồng, cuối cùng là biến thể 2.4 AT TG có mức giá dao động từ 1.028 tỷ đồng.

--->> Xem thêm giá xe Honda Odyssey

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/honda-cr-v-2017-nguoi-dan-dau-phan-khuc-p2-28.html