Biến thể City 1.5TOP có gì đặc biệt (P2)

Chắc chắn người dùng sẽ rất ngạc nhiên khi lần đầu bước vào không gian nội thất của Honda City 1.5TOP, theo tìm hiểu của showroom Honda Ô tô Long Biên, toàn bộ các ghế ngồi đều được bọc bằng da màu đen, mang đến sự lịch lãm hoàn toàn mới, thay thế cho bộ ghế bọc nỉ đã từng xuất hiện trước đó.

Nội thất mới mẻ

Tay lái được thiết kế đậm chất thể thao với 3 chấu, đi kèm với đó là các phím chức năng cũng được hãng tinh tế bọc bằng chất liệu da cao cấp. Trên bảng tablo của xe, xuất hiện màn hình giải trí đa phương tiện cảm ứng kích thước lên đến 7 inch.

bien-the-city-15top-co-gi-dac-biet-p2-1.jpg

Tay lái được thiết kế đậm chất thể thao với 3 chấu, đi kèm với đó là các phím chức năng

Khách hàng có thể thoải mái kết nối đến điện thoại thông minh thông qua các cổng kết nối không dây bluetooth/HDMI/USB. Không chỉ vậy, hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện còn được làm mới với dàn âm thanh sắc nét lên đến 8 loa.

Không chỉ dừng lại ở đó, các phím điều chỉnh hệ thống dàn lạnh đã không còn nữa, thay vào đó đều xuất hiện ở màn hình cảm ứng, đây là điều mà chưa mẫu xe nào trong phân khúc hạng B có được.

Hơn nữa, xe còn có chế độ khởi hành thông qua nút bấm, được thiết kế với những đường nét sành điệu nhất. Ghế sau được bổ sung cửa gió điều hòa thông thoáng. Chìa khóa thông minh đi kèm với chức năng mở cốp tiện lợi hơn.

Động cơ và tính năng an toàn

Trái tim của xe Honda City 2017, chính là khối động cơ có dung tích 1.5 lít VTEC, 4 xi lanh, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 118 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 146 Nm tại vòng tua máy 4.700 vòng/ phút. Nếu so với đối thủ Vios, chỉ đạt được công suất 107 mã lực, thì ở City người lái dễ dàng nhận thấy được cảm giác bốc và chất hơn rất nhiều.

bien-the-city-15top-co-gi-dac-biet-p2-2.jpg

rái tim của xe Honda City 2017, chính là khối động cơ có dung tích 1.5 lít VTEC

Không chỉ dừng lại ở đó, nhờ được bổ sung trang bị hộp số vô cấp CVT song song với đó là công nghệ tiên tiến mới mẻ EARTH DREAMS TECHNOLOGY, ngoài ra còn có lẫy chuyển số thể thao tiên tiến. Hệ thống hỗ trợ tài xế và kiểm soát hành trình cũng có mặt trên xe, đính kèm với đó là chế độ tiêu hao nhiên liệu ECO.

Tính năng an toàn của xe ở phiên bản mới cũng được chỉnh sửa hiện đại hơn, theo đó sẽ có camera lùi 3 góc quay kết hợp với cảm biến lùi. Khung xe được đổi mới bằng khung hấp thụ lực an toàn G-CON.

bien-the-city-15top-co-gi-dac-biet-p2-3.jpg

ính năng an toàn của xe ở phiên bản mới cũng được chỉnh sửa hiện đại hơn

Ngoài ra, còn có hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử cũng là một trong những cái tên tiêu biểu, hoàn toàn mới khi góp mặt vào hệ thống an toàn của City. Đáng chú ý hơn, phiên bản này sở hữu túi khí được nâng lên đến 6 túi khí được bao bọc xung quanh xe.

Theo các thông tin từ nhà sản xuất cung cấp, hãng sẽ thay thế phiên bản số sàn bằng phiên bản nâng cấp TOP, đi cùng với đó là mức giá tăng nhẹ. Được biết, giá bán của biến thể 1.5 TOP được phân phối chính thức tại các đại lý với mức khởi điểm là 608 triệu đồng, mức giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng cũng như sức cạnh tranh cao với các đối thủ trong phân khúc.

--->> Xem thêm giá Honda CR-V

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/bien-the-city-15top-co-gi-dac-biet-p2-26.html