Nên chọn Honda Civic hay Honda Accord (P2)

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho riêng mình một sản phẩm sedan, có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển trong thành phố, thuận tiện cho những chuyến đi dài ngày cùng với gia đình và bạn bè. Thì theo tìm hiểu của showroom Honda Ô tô Long Biên được biết, Honda Accord chính là lựa chọn hợp lý nhất.

Honda Accord

Ở thời điểm hiện tại, xe Honda Accord 2017 chính là biến thể nâng cấp lần thứ 9 và mới đây đã được thương hiệu cho ra mắt. Nếu xét về tổng thể ngoại hình của xe, Accord xứng đáng là người tiên phong trong phân khúc, khi sở hữu nhiều đường nét thay đổi ấn tượng.

nen-chon-honda-civic-hay-honda-accord-p2-1.jpg

Honda Accord 2017 chính là biến thể nâng cấp lần thứ 9 và mới đây đã được thương hiệu cho ra mắt

Nếu dòng xe Civic được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi sử dụng trong thành thị, thì Accord lại mạnh về khoảng trong việc vận chuyển cho cả gia đình nhỏ, nhu cầu đi chơi xa hay cùng bạn bè đi giải tỏa những căng thẳng ở những vùng ngoại ô vào dịp cuối tuần.

Đáng chú nhất, bên trong khoang lái của xe vô cùng rộng rãi và thoáng mát, đầy đủ tiện nghi và sở hữu các đường nét sang trọng. Không chỉ đáp ứng sự thoải mái cho người trực tiếp cầm vô lăng, mà xe còn mang đến cảm giác thư thái cho toàn bộ hành khách có mặt trên xe.

Hơn nữa, thương hiệu Nhật Bản còn trang bị hàng loạt trang thiết bị tiện ích hàng đầu dành cho Accord 2017, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của người dùng mọi lúc mọi nơi. Không chỉ vậy, xe còn có cửa sổ trời thông thoáng, cửa gió điều hòa sau giúp làm lạnh nhanh chóng cho hàng ghế phía sau.

nen-chon-honda-civic-hay-honda-accord-p2-2.jpg

Hơn nữa, thương hiệu Nhật Bản còn trang bị hàng loạt trang thiết bị tiện ích hàng đầu dành cho Accord 2017

Tính năng tiện nghi hàng đầu phân khúc

Gương trang điểm trên xe, đi kèm đèn chiếu sáng được bài trí vị trí thuận lợi nhất. Hộc chứa đồ trước và sau rộng rãi, song song với đó gạt tàn cũng có mặt ở cửa xe. Theo đó, không gian bên trong khoang cabin còn xuất hiện thêm những chi tiết nhỏ nhưng tiện lợi như hộc chứa cốc, hộc kính râm, đèn bước chân, hệ thống rèm chống nắng.

Nhằm mang đến những hành trình thoải mái nhất cho chủ sở hữu, khách hàng còn cần phải chú ý đến các thiết bị đảm bảo sự an toàn cho người ngồi trên xe. Với hệ thống an toàn chủ động và thụ động đã được kiểm duyệt bởi các chuẩn mực an toàn của thế giới, chắc chắn mẫu xế hộp này sẽ giúp người dùng cảm thấy yên tâm hơn phần nào đó khi xe bắt đầu lăn bánh.

nen-chon-honda-civic-hay-honda-accord-p2-3.jpg

Gương trang điểm trên xe, đi kèm đèn chiếu sáng được bài trí vị trí thuận lợi nhất

Hệ thống cảm biến va chạm góc phía trước và cảm biến lùi giúp cảnh báo kịp thời đến lái xe biết khi sắp xảy ra va chạm. Đi kèm với đó là camera lùi hiển thị ba góc quay, cho phép người dùng trông thấy được những góc khuất mà kính chiếu hậu không thể nào phản chiếu được.

Khi có sự cố va chạm xảy ra, người dùng không quá lo lắng khi bên trong xe đã có sự hiện diện của 6 túi khí, theo đó 2 túi trước đi kèm công nghệ i-SRS, 2 túi bên hông thông minh OPDS, 2 túi khí rèm cho cả ghế trước và sau. Hơn nữa, hệ thống hỗ HAS hỗ trợ khởi hành ngang dốc còn mang lại cảm giác tự tin hơn cho người cầm vô lăng mỗi khi băng qua những đoạn đường dốc.

Khi phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, Honda Accord 2017 có mức giá bán khởi điểm tầm 1 tỷ 390 triệu. Đây là mức giá khá hợp lý với những hệ thống và tiện ích hàng đầu mà mẫu xế hộp này mang đến.

--->> Xem thêm giá Honda CR-V

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/nen-chon-honda-civic-hay-honda-accord-p2-32.html