Đơn đặt hàng khủng Honda City từ Ấn Độ

Có thể khẳng định rằng, ở thời điểm hiển tại, Honda City chính là mẫu sedan có lượng doanh số bán hàng chạy nhất của thương hiệu Honda. Theo tìm hiểu của showroom Honda Ô tô Phước Thành được biết, mẫu xế hộp này tiếp tục nhận được thêm hơn 25.000 đơn đặt hàng tại thị trường Ấn Độ.

Sức hút từ cái tên Honda City

Chỉ vừa mới đây thôi, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào đã có buổi giới thiệu đầy thành công biến thể facelift của xe Honda City 2017, ngay lập tức sau đó người tiêu dùng tại thị trường Ấn Độ nhiệt liệt đón chào bằng cách không thể nào hoành tráng hơn, với nhiều đơn đặt hàng được gửi đến hãng.

Honda đã có buổi giới thiệu đầy thành công biến thể facelift của xe Honda City 2017

Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này, chính là hơn 25.000 đơn đặt hàng của sản phẩm này được đưa đến Honda, nhờ đó mà mẫu sedan cỡ nhỏ này tiếp tục giữ vững được ngôi vị đầu bảng về doanh số bán hàng của hãng xe đến từ Nhật Bản.

Dựa vào các báo cáo từ Honda Ấn Độ cho biết, trong tổng số khoảng 14.000 đơn đặt hàng ngay sau khi xe City facelift 2017 được giới thiệu được một tháng, thì trong đó biến thể cao cấp nhất ZX đã chiếm đến khoảng 40%, điều đó chứng minh được sức hút của dòng xe này đối với người dùng Ấn Độ.

Chính biến thể đắt tiền nhất đi kèm với hàng loạt công nghệ đi cùng đã chiếm được sự tin yêu từ người tiêu dùng. Honda luôn là một trong những nhà sản xuất hàng đầu, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất dành cho người tiêu dùng trên toàn cầu.

25.000 đơn đặt hàng của sản phẩm này được đưa đến Honda

Biến thể cao cấp được ưa chuộng

Vì sao Honda City ZX 2017 lại được ưa chuộng đến vậy, chắc hẳn là do chính các tiện nghi cao cấp như đèn chiếu sáng dạng LED hoàn toàn mới, song song với đó đèn ban ngày LED đi kèm với vành xe kích thước lên đến 16 inch cắt kim cương, đèn hậu LED, cánh gió cốp sau, cửa sổ trời và một số trang bị khác là nét thu hút đặc biệt của biến thể cao cấp này.

Những hệ thống công nghệ nổi bật khác, xuất hiện bên trong xe có thể nhắc đến như màn hình cảm ứng DIGIPAD, có kích thước lên đến 7 inch, tích hợp thêm định vị toàn cầu, hệ thống MirrorLink có khả năng kết nối đến các thiết bị di động thông minh.

Trên xe còn có màn hình cảm ứng DIGIPAD kích thước 7 inch

Honda City còn được hãng bổ sung cho các tính năng an toàn hàng đầu, hiện đại và chất lượng nhất như hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, camera lùi đa góc nhìn, hệ thống túi khí lên đến 6 túi xuất hiện xung quanh xe.

Dưới nắp ca pô của xe, chính là sự xuất hiện của khối động cơ sử dụng máy xăng và dầu diesel. Động cơ xăng i-VTEC dung tích 1.5 lít có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 119 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 145 Nm, đi kèm với đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp.

Còn phiên bản sử dụng máy dầu diesel, khối động cơ i-DTEC dung tích 1.5 lít có thể mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 100 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 200 Nm, xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp, mang đến những trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới.

Khi được phân phối chính thức ra ngoài thị trường, chắc chắn giá bán khởi điểm cho xe Honda City tại Ấn Độ là 862.797 Rupee (khoảng 305 triệu VNĐ).

--->> Xem thêm giá Honda CR-V

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotophuocthanh.vn/don-dat-hang-khung-honda-city-tu-an-do-38.html