Dòng bán tải còn giống lúc trước hay không

Có thể thấy được rằng, mẫu bán tải hiện nay không còn là một cổ máy cồng kềnh, chuyên được sử dụng ở những địa hình khó đi, hay được ví von như là một phương tiện vận chuyển. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Giải Phóng đã biết được rằng, mẫu bán tải hiện tại còn làm được nhiều hơn thế nữa.

Tăng cường tiếp cận đến người dùng

Trong thời gian vừa qua, các dòng xe pickup với khả năng vận hành mạnh mẽ không chỉ được ưa chuộng tại nhiều thị trường trong khu vực Đông Nam Á. Mà ngay tại nước ta, chiếc xe cũng nhận được khá nhiều sự tin yêu từ phía người tiêu dùng, khi ngày ngày ra đường ta đều dễ dàng bắt gặp những chiếc bán tải, lướt vi vu trên đường phố một cách thản nhiên.

dong-ban-tai-con-giong-luc-truoc-hay-khong-2.jpg

Trong thời gian vừa qua, các dòng xe pickup nhận được nhiều tin tưởng từ phía người tiêu dùng

Có thể thấy được rằng, người dân không chỉ quan tâm đến mẫu xe này vì nó mang lại nhiều lợi ích dành cho chủ sở hữu. Trào lưu bán tải lớn mạnh đó là nhờ vào một phần chính sách thuế ưu đãi đặc biệt mà chính phủ dành cho, khiến cho dòng xe này nổi bật hơn hết những mẫu xế hộp còn lại trên thị trường.

Dù có vạch xuất phát muộn hơn nếu so với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Hilux hay Ford Ranger… Chevrolet Colorado vẫn xuất sắc hoàn thành sứ mạng của mình, khi thay mặt Chevrolet mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, những tiện ích mà chỉ có dòng bán tải mới có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng, mặc dù doanh số khi mới ra mắt chưa khả quan cho lắm.

Tuy nhiên, với việc gần đây thương hiệu đã tích cực giới thiệu nhiều phiên bản mới của xe Chevrolet Colorado 2017, đã giúp cho chiếc xe đến gần với người tiêu dùng hơn. Theo đó, General Motor Việt Nam phân phối chính thức đến thị trường nước ta 4 biến thể hoàn toàn mới, trong đó xe sử dụng 1 cầu và 2 cầu cùng với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

dong-ban-tai-con-giong-luc-truoc-hay-khong-3.jpeg

Dù có vạch xuất phát muộn hơn nếu so với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Hilux hay Ford Ranger… Chevrolet Colorado vẫn xuất sắc hoàn thành sứ mạng của mình

Tăng trưởng vượt trội

Không chỉ giới thiệu đến người dùng nhiều phiên bản để lựa chọn, mà thương hiệu còn tung ra 8 màu sắc khác nhau đi kèm với ưu đãi khủng, khi có gói bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km. Nhờ những chương trình hậu mãi, cùng với chăm sóc khách hàng tuyệt vời của hãng, mà xe đã có mức tăng trưởng vượt trội, với con số kỷ lục 167.44% so với cùng kỳ năm trước.

Dựa theo thông báo của Chevrolet, bán tải Colorado không chỉ có chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, chiếc xe tổng cộng có 4 phiên bản với mức giá trải dài từ 500 cho đến 800 triệu đồng, phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích nhu cầu khác nhau.

dong-ban-tai-con-giong-luc-truoc-hay-khong-1.jpg

Không chỉ giới thiệu đến người dùng nhiều phiên bản để lựa chọn, mà thương hiệu còn tung ra 8 màu sắc khác nhau

Theo đó giá bán của xe Colorado lần lượt như sau, phiên bản LT 2.5L MT 4x2: 599 triệu đồng, LT 2.5L AT 4x4: 629 triệu đồng, LTZ 2.8L MT 4x4: 719 triệu đồng, 2.8L AT 4x4: 749 triệu đồng.

Nếu bạn là một khách hàng có nhiều kinh nghiệm về ô tô, cũng như đã có nhiều thời gian lái thật tế dòng bán tải này của Chevrolet, thì không thể nào từ chối được sức hút hấp dẫn toát ra từ Colorado. Quả thật, nếu người dùng muốn thay đổi cảm giác lái mạnh mẽ hay tìm đến Chevrolet Colorado.

--->> Xem thêm giá Aveo 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolethathanh.org/dong-ban-tai-con-giong-luc-truoc-hay-khong-20.html