Chiêm ngưỡng vẻ sang trọng của Mercedes V-Class Elegance Edition

Vừa qua, tại triển lãm Dubai, khách tham quan đã có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc xe ô tô Mercedes-Benz V-Class Elegance Edition - một phiên bản cải tiến lớn của mẫu xe này.

chiem-nguong-ve-sang-trong-cua-mercedes-v-class-elegance-edition-01.jpg

Hãy cùng đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh tìm hiểu về mẫu xe này nhé.

Được biết, để biến đổi chiếc V-Class từ một chiếc van với không gian đơn sơ, giản dị trở thành một trong những khoang cabin đẹp, sang trọng và tiện nghi bậc nhất, các thợ thủ công của OKCU Individual Automotive Concepts đã phải hợp sức để lột xác hoàn toàn chiếc cabin này.

chiem-nguong-ve-sang-trong-cua-mercedes-v-class-elegance-edition-02.jpg

Công ty OKCU Individual Automotive Concepts có trụ sở tại Istanbul và cung cấp các dịch vụ thiết kế tùy chỉnh cho mọi phương tiện từ mặt đất cho tới trên không và thậm chí là cả dưới biển. Công ty này đã hoạt động từ năm 1951.

Các vành ghế ngồi cùng hàng ghế thứ hai có thể xoay 180 độ đã được loại bỏ, thay thế vào đó là hệ thống bốn ghế tách biệt cố định và được xếp đối mặt với nhau (theo cấu hình 2+2).

chiem-nguong-ve-sang-trong-cua-mercedes-v-class-elegance-edition-03.jpg

Xem thêm:

Mercedes C 300 2017

Mercedes E 200 2017

Các ghế đều được bọc trong da Nappa đục lỗ và được tích hợp với chức năng ngả tự động điện, đi cùng với các đường viền ghế màu đen tương phản. Giữa hai chiếc ghế ở mỗi hàng là môt tay vịn trung tâm điều khiển lớn có khay lưu trữ ẩn bên trong, và được phủ bởi lớp vải bọc màu đen sẫm - đối lập với tổng thể khoang cabin màu be ấm cúng.

chiem-nguong-ve-sang-trong-cua-mercedes-v-class-elegance-edition-04.jpg

Bên cạnh đó, mẫu xe van của hãng xe Đức còn sở hữu những chi tiết gỗ thủ công trang trí, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen cao cấp, khoảng gác chân rộng rãi tích hợp chức năng massage thư giãn, thoải mái, các gương soi, đèn đọc sách dạng LED và thảm trải sàn độc đáo.

chiem-nguong-ve-sang-trong-cua-mercedes-v-class-elegance-edition-05.jpg

Đáng chú ý nhất, trần xe của chiếc V-Class này được thiết kế theo kiểu bầu trời đầy sao lấp lánh Starlight Headliner, lấy cảm hứng từ mẫu xe Rolls-Royce.

Giá bán của gói nâng cấp mà OKCU dành cho Mercedes-Benz V-Class vẫn chưa được tiết lộ. Hiện tại, Mercedes-Benz V-Class có mặt trên thị trường với phiên bản V 220 d - sở hữu động cơ dầu diesel tăng áp 2,1 lít, khả năng sản sinh công suất 163 mã lực và mô-men xoắn 380Nm; đi kèm là hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic với lẫy chuyển số tiện lợi tiêu chuẩn, giá bán khởi điểm của V 220 d tại Malaysia là 435.000 RM (~ 2,3 tỷ VNĐ).

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Mercedes

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/chiem-nguong-ve-sang-trong-cua-mercedes-v-class-elegance-edition-73.html