Honda giải thích lỗi điều hòa của Honda City

Trong thời gian vừa qua, nhiều khách hàng đã đưa kiến nghị của mình đến Honda khi hệ thống dàn lạnh của Honda City gặp phải một số trục trặc. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Honda Ô tô Long Biên đã biết được rằng, ngay lập tức Honda đã tiến hành cho kiểm tra và đưa ra kết luận cuối cùng, nhằm trấn an người tiêu dùng trên toàn cầu.

Những kiến nghị của người dùng

Mới đây, đã có một vài trang thông tin cho rằng, một bộ phận của Honda City gặp phải vấn đề khiến người dùng khó chịu khi sử dụng xe. Cụ thể, ngay tại dàn điều hòa không khí không thể cung cấp không khí mát lạnh hoặc có nhưng không được sâu, khiến cho việc đi đường trở nên ngột ngạt.

honda-giai-thich-loi-dieu-hoa-cua-honda-city-1.jpg

 Honda City gặp phải vấn đề khiến người dùng khó chịu khi sử dụng xe

Đã có nhiều người đi tìm nguyên nhân và họ cho biết rằng, trang bị này xuất hiện một khe hở nhỏ với đường kính khoảng 4 đến 5cm, chính xác hơn nó nằm ở giữa khối tản nhiệt dàn lạnh và két nước tản nhiệt động cơ, đây là nguyên nhân chính khiến cho bộ phận này không được bình thường.

Sau một thời gian tiếp nhận những phản hồi từ phía người tiêu dùng tại thị trường nước ta, Honda Việt Nam đã tức tốc cho tiến hành kiểm tra và ngay lập tức hãng đã phản đối kết luận của người tiêu dùng là không đúng. Đại diện từ phía thương hiệu còn chia sẻ thêm “Những kết luận trên hoàn toàn không có cơ sở, theo như kết cấu của xe Honda City 2017 15 & 16M đều đạt tiêu chuẩn về thời gian làm mát và độ lạnh hợp lý”.

Nhà sản xuất còn khẳng định rằng “Nhiệt độ bên trong khoang cabin của xe bị ảnh hưởng bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó bao gồm nhiệt độ môi trường ở thời điểm hiện tại, nhiệt độ bên trong xe, động cơ hoạt động đã lâu hay chưa, vận tốc của xe và còn rất nhiều những nguyên nhân khác”.

honda-giai-thich-loi-dieu-hoa-cua-honda-city-2.jpg

Honda City 2017 15 & 16M đều đạt tiêu chuẩn về thời gian làm mát và độ lạnh

Cuối cùng Honda nhấn mạnh rằng: “Khi nhận được tin phàn nàn từ phía khách hàng của mình, chúng tôi đã lập tức tiến hành buổi thử nghiệm kiểm tra và đánh giá khả năng hoạt động cơ điều hòa của City song song với những sản phẩm khác trong cùng 1 nhiệt độ nhất định, kết quả thu về được là khả năng hoạt động của các mẫu xe đều như nhau”.

Xem thêm phiên bản Honda Civic

Nhiệt độ thời tiết

Ở thời điểm hiện tại, Honda City là sản phẩm được nhà sản xuất hàng đầu đến từ Nhật Bản trang bị cho cảm biến nhiệt độ 2 chiều thông minh, sau quá trình tìm hiểu thì hãng quyết định cho bộ phận này được lắp ráp tại phía sau két nước làm mát đối với những biến thể tiêu chuẩn.

honda-giai-thich-loi-dieu-hoa-cua-honda-city-3.png

 Honda City được hãng trang bị cho cảm biến nhiệt độ 2 chiều

Còn ở phiên bản được tích hợp hộp số tự động vô cấp CVT, Honda tinh tế hơn khi bổ sung thêm vào bộ phận này cửa gió điều hòa, nó cũng xuất hiện ở hàng ghế sau của xe, chính vì thế mà xe có thể mang đến không khí mát lạnh và trong lành hơn. Theo tìm hiểu, hệ thống cảm biến nhiệt độ sẽ tự động hoạt động khi nhiệt độ bên trong xe bắt đầu đạt đến mức 60 độ.

--->> Xem thêm giá Honda Accord 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/honda-giai-thich-loi-dieu-hoa-cua-honda-city-73.html