Sức hút của Ford tại Việt Nam

So với cùng kỳ năm ngoái, Ford đã tăng trưởng 8% nhờ vào doanh số đạt được 2.292 xe chỉ tính trong tháng 8/2017. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Cao Thắng đã biết được rằng, Ford Ranger lại một lần nữa chứng minh được vị thế của mình khi bán được 1.183 xe trong tháng 8.

Ford Ranger chứng minh được sức hút

Trong tháng vừa qua, thương hiệu hàng đầu đến từ Hoa Kỳ Ford Việt Nam đạt được mức tiêu thụ ấn tượng trên thị trường nước ta. Theo đó, hãng đã bán được 2.292 xe được trao đến tay người tiêu dùng, riêng dòng bán tải đã có mức tăng khoảng 16% so với cùng kỳ năm ngoái.

suc-hut-cua-ford-tai-viet-nam-1.jpg

Trong tháng vừa qua, Ford Việt Nam đạt được mức tiêu thụ ấn tượng

Mới đây, Ford Việt Nam vừa mới công bố doanh thu đạt được của mình trong 8 tháng đầu năm. Điều đáng chú ý ở đây, hầu như tất cả những sản phẩm được phân phối chính thức đến thị trường nước ta đều đạt được doanh số khá tốt, có phần nhỉnh hơn hẳn những đối thủ khác.

Theo đó, nhiều dòng xe chủ lực của hãng xe hàng đầu Mỹ như Ford EcoSport, Ranger, Transit và Explorer luôn vượt mặt những đối thủ khác trong phân khúc. Rõ ràng, đây đều là những sản phẩm luôn chiếm vị trí dẫn đầu doanh số trong tháng, cả doanh số cộng dồn từ đầu năm của những phân khúc tương ứng.

Nếu tính từ đầu năm 2017 cho đến thời điểm hiện tại, Ford Việt Nam đã tiêu thụ hơn 19.081 xe, đạt được mức tăng trưởng 3%. Không chỉ vậy, dường như Ford đang muốn hướng đến một mục tiêu mới, khi thiết lập lập kỷ lục doanh số bán hàng mới trong năm 2017.

Không chỉ riêng gì xe Ford Ranger 2017 bán được 1.183 xe, nhà sản xuất còn cung cấp thêm mẫu xe hạng sang Ford Explorer cũng bán được 82 xe, Ford Transit là 558 xe, Ford Everest 98 xe, Ford EcoSport 260 xe, cuối cùng Ford Focus đạt doanh số là 84 xe.

suc-hut-cua-ford-tai-viet-nam-2.jpg

Ford Việt Nam đã tiêu thụ hơn 19.081 xe

Xem thêm phiên bản Ford Focus

Ford - thương hiệu hàng đầu

Dù tháng 8 vừa qua khiến nhiều thương hiệu gặp phải khó khăn trong việc kinh doanh, nhưng doanh thu của Ford lại khá khởi sắc, với doanh số bán xe trong 8 tháng đầu năm lần lượt của các mẫu xe Ranger đạt 9.475 xe, Explorer 891 xe, Transit 4.092 xe, Everest 836 xe, EcoSport 2.658, Focus là 790 xe.

Trải qua nhiều tháng có mặt trên thị trường, với nhiều lần thay đổi giá thì hiện tại giá bán của các mẫu xe đã chênh lệch đi rất nhiều, cụ thể hơn Focus có giá khoảng 648 - 797 triệu đồng, EcoSport 585 - 664 triệu đồng, Ranger 643 - 925 triệu đồng, Transit 872 - 919 triệu đồng, Everest 1.272 - 1.936 tỷ đồng, đắt nhất ở thời điểm hiện tại vẫn là Ford Explorer với giá bán dao động khoảng 2.18 tỷ đồng.

suc-hut-cua-ford-tai-viet-nam-3.jpg

Gặp phải khó khăn trong việc kinh doanh, nhưng doanh thu của Ford lại khá khởi sắc

Theo ông Phạm Văn Dũng - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam đã chia sẻ rằng: “Vừa qua thị trường nước ta trải qua nhiều biến động bất ngờ, trong đó có việc các thương hiệu lần lượt giảm giá bán của nhiều sản phẩm, kèm theo đó là không khí ảm đạm trong tháng Ngâu”.

Ông còn cho biết thêm rằng, gần về cuối năm sức mua của người dân ngày càng giảm, tuy nhiên các đại lý bán hàng của Ford trên toàn quốc vẫn ghi nhận đón tiếp rất nhiều lượt khách hàng đến xem và mua xe. Thật bất ngờ khi nhiều dòng xe của hãng, được người dùng Việt yêu thích và tích cực đóng góp một phần không nhỏ, vào doanh số của công ty.

--->> Xem thêm giá Ford Explorer 2017

Tổng hợp và biên tập
http://dailyfordhcm.net/suc-hut-cua-ford-tai-viet-nam-222.html