Bản nâng cấp của C-Class lộ diện

Vừa qua, nhiều diễn đàn chuyên đưa tin về xe hơi trên thế giới đã bất ngờ tung ra những hình ảnh mới nhất của Mercedes C-Class facelift 2018 đang trên đường chạy thử. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mercedes-Benz Haxaco đã biết được rằng, dòng xe xuất hiện trên đường với ít hình ảnh che chắn và để lộ khá nhiều thông tin hay ho.

Một số thay đổi ở bản facelift

Thương hiệu sản xuất xe hơi hạng sang hàng đầu có logo ngôi sao 3 cánh cũng không ngại ngần chia sẻ thêm rằng, hãng đang dự kiến quyết định xem liệu Mercedes C-Class facelift 2018, sẽ xuất hiện tại sự kiện triển lãm Detroit Auto Show 2018 được khai mạc vào tháng 1/2018 hay không.

ban-nang-cap-cua-c-class-lo-dien-1.jpg

Mercedes C-Class facelift 2018 sẽ xuất hiện tại triển lãm Detroit Auto Show 2018

Cũng trong thời gian vừa qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện một video ghi lại toàn cảnh mẫu xế hộp này đang chạy thử nghiệm trên đường, qua đoạn ghi hình trên dễ dàng thấy được, Mercedes đã không hề che chắn kỹ càng cho xe, lớp ngụy trang lần này khá thưa.

Thông qua đoạn video, thấy được rằng mẫu ô tô mới này sẽ được thương hiệu bổ sung thêm thanh cản xe và lỗ thông khí đã được nâng cấp mới toanh, song song với đó hệ thống đèn pha dạng LED MultiBeam đi kèm với đèn chạy ban ngày dạng LED mới, cánh gió bên với thiết kế hoàn toàn mới lạ, bộ mâm xe phong cách mới cùng hệ thống đèn đuôi LED tinh chỉnh tiện lợi.

Xét một cách tổng quan cho thấy được rằng, thiết kế ngoại thất của xe Mercedes-Benz C-Class 2018không quá xa lạ gì so với phiên bản đang hiện hành trên thị trường, nhưng vẫn có một số thay đổi mới tôn thêm nét đẳng cấp, sang trọng và cao cấp cho dòng xe này.

ban-nang-cap-cua-c-class-lo-dien-2.jpg

Ngoại hình Mercedes-Benz C-Class 2018 không mấy thay đổi

Theo đó, chiến mã hạng sang này đơn giản được đầu tư và phát triển thêm hàng loạt những công nghệ hàng đầu, được vay mượn và lấy nguồn cảm hứng từ những người anh em trong đại gia đình của thương hiệu Đức.

Nội thất hoành tráng

Không chỉ dừng lại ở đó, Mercedes C-Class 2018 bản cập nhật mới còn có thêm một số đổi mới xuất hiện ở không gian bên trong khoang lái của xe, khu vực bảng trung tâm được cải tiến nhẹ, các trang bị trong xe đều được bọc bằng chất liệu mới, hơn nữa là những trang bị mới lần đầu tiên được tích hợp và bên trong khoang lái.

Theo dự đoán của khá nhiều khách hàng cho hay, khoang nội thất của Mercedes C-Class facelift 2018 sẽ ít nhiều có phần tương đồng với dòng GLC F-Cell concept đã từng được ra mắt khá thành công tại triển lãm IAA 2017.

ban-nang-cap-cua-c-class-lo-dien-3.jpg

Mercedes C-Class 2018 bản cập nhật mới còn có thêm một số đổi mới

Một số nguồn tin xe hơi cung cấp thêm rằng, hệ thống công nghệ lái tự hành Drive Pilot thông minh sẽ được bổ sung vào dành sách tính năng tùy chọn dành riêng cho các phiên bản hàng đầu, tại một số thị trường riêng biệt.

Về phần động cơ, phiên bản C 220d sẽ được thay thế bằng bản chạy máy dầu diesel 2.1L từ Mercedes E-Class thành động cơ diesel OM 654 2L. Không chỉ dừng lại ở đó, các động sử dụng máy xăng có khả năng tăng áp 4 xi lanh và động cơ V6 bi-turbo 3L rất có thể sẽ được tích hợp trên C-Class mới.

Nhà sản xuất cũng mang đến cho người dùng những lựa chọn mới về hộp số, gồm có hộp số sàn 6 cấp tại các phiên bản tiêu chuẩn và hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic tiên tiến. Ngoài ra, sẽ có thêm hộp số 4MATIC sẽ được tích hợp sẵn trong một số phiên bản đặc biệt.

--->> Xem thêm giá Mercedes-Benz E-Class 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/ban-nang-cap-cua-c-class-lo-dien-91.html