Ford EcoSport Titanium S 2018 lộ diện tại Ấn Độ

Thị trường Ấn Độ vừa qua khá nhộn nhịp khi Ford EcoSport Titanium S 2018 bất ngờ được lộ điện trên đường phố. Theo nhận định của Ford Cao Thắng, có vẻ như thương hiệu Ford đã nhá hàng khá nhiều cho mẫu xe này, trước khi sẽ được chính thức bán ra thị trường vào cuối năm nay.

Phong cách đậm chất thể thao

Theo những thông tin ban đầu cho hay, Ford EcoSport Titanium S đã từng được ra mắt đến nhiều thị trường khác nhau tại châu Âu. Nếu để ý kỹ, dễ dàng thấy được rằng, trên xe xuất hiện chữ “S” ở đằng sau logo Titanium, đây được cho là ngụ ý trong phong cách thiết kế Sportier - thể thao hơn.

ford-ecosport-titanium-s-2018-lo-dien-tai-an-do-1.jpg

Ford EcoSport Titanium S đã từng được ra mắt đến nhiều thị trường khác nhau tại châu Âu

Chính vì vậy, người dùng phần nào đó có thể hình dung ra được phong cách thiết kế mới toanh của xe. Theo đó, Ford EcoSport Titanium S 2018 sẽ được bổ sung trang bị bộ mâm xe làm bằng hợp kim, kích thước 17 inch khá giống với biến thể trong lần thử nghiệm vào tháng 6 vừa qua.

Dẫu vậy, hiện nay vẫn chưa có điều gì chắc chắn rằng liệu Ford Ấn Độ có ra quyết định về đổi mới hệ số đàn hồi của xe giống như những gì đã làm với Figo S, song song với đó liệu một thông số kỹ thuật khác cho xe có được thay đổi hay không, hãng vẫn khá kín tiếng trong chuyện này.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, người dùng vẫn có thể thấy được Ford EcoSport 2018 có phần thay đổi rõ rệt, trong đó phần đầu xe sở hữu những đường nét chi tiết hoàn toàn mới, mang âm hưởng của Ford Edge và Ford Kuga đã từng rất thành công ở nhiều thị trường trên toàn cầu.

Mẫu xế hộp hoàn toàn mới này còn sở hữu riêng cho mình cụm lưới tản nhiệt hình lục giác, được nằm giữa hai đèn pha đã được thiết kế lại trông lớn hơn. Ngoài ra, xe còn có thêm đèn sương mù hình tam giác và cản trước tinh chỉnh khá tinh tế, tôn thêm nét đẹp cho xe.

ford-ecosport-titanium-s-2018-lo-dien-tai-an-do-2.jpg

Ford EcoSport 2018 có phần thay đổi rõ rệt

Xem thêm phiên bản Ford Transit
Ford Transit tiêu chuẩn
Ford Transit cao cấp

Những thay đổi mới khác

Không chỉ có phong cách thiết kế ngoại hình của xe là thay đổi, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hoa Kỳ không quen mang đến cho khoang lái của xe những đổi mới nổi bật, theo đó hầu như nội thất của bản nâng cấp 2018 sẽ có sự thay đổi toàn diện.

Theo tìm hiểu, Ford EcoSport mới sẽ có bảng đồng hồ lái được tái thiết kế, tay lái, bảng điều khiến trung tâm, hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện với sự xuất hiện của công nghệ SYNC 3, cùng với đó là nắp thùng trên bảng điều khiển hoàn toàn mới.

ford-ecosport-titanium-s-2018-lo-dien-tai-an-do-3.jpg

Ford EcoSport mới sẽ có bảng đồng hồ lái được tái thiết kế

Còn đối với phiên bản quốc tế của xe, Ford EcoSport 2018 được trang thị thêm khối động cơ nhiên liệu hỗn hợp 3 xi lanh, có dung tích 1.5 lít và một sự lựa chọn khác là động cơ sử dụng máy dầu diesel EcoBlue mang đến những trải nghiệm mới toanh đến người dùng.

Theo dự kiến ban đầu, thị trường Ấn Đồ sẽ bắt đầu cập nhật thêm các loại động cơ mới trên, bên cạnh với bản sử dụng máy xăng EcoBoost dung tích 1 lít. Theo thông tin ô tô mới nhất được biết, Ford EcoSport 2018 sẽ chính thức có mặt tại thị trường và được bán ra vào cuối năm nay tại Ấn Độ, theo đó phiên bản cao cấp nhất chính là Titanium S.

--->> Xem thêm giá xe Ford Transit 2017

Tổng hợp và biên tập
http://dailyfordhcm.net/ford-ecosport-titanium-s-2018-lo-dien-tai-an-do-224.html