Lộ hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Mercedes-Benz C-Class hoàn toàn mới

Thời gian vừa qua, người hâm mộ được một phen háo hức khi nghe tin đã có người nhìn thấy chiếc Mercedes-Benz C-Class W205 lăn bánh. Theo nguồn tin cho biết, chiếc xe này là phiên bản Plug-in Hybrid.

lo-hinh-anh-dau-tien-cua-mau-xe-mercedes-benz-c-class-hoan-toan-moi-01.jpg

Mercedes-Benz C-Class được ra mắt vào năm 2014. Cho đến nay, mẫu xe sang cỡ nhỏ này vẫn chưa có phiên bản nâng cấp nào đáng kể.

Hãy cùng đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu xe này nhé.

Vừa qua, giới săn ảnh đã bắt gặp một chiếc C-Class W205 thuộc phiên bản Plug-in Hybrid với những nâng cấp. Từ chi tiết má phanh màu xanh dương cùng phần cắm sạc pin nằm ở cản sau có thể dự đoán đây là phiên bản nâng cấp của dòng xe C350e Plug-in Hybrid đang được bày bán trên thị trường.

lo-hinh-anh-dau-tien-cua-mau-xe-mercedes-benz-c-class-hoan-toan-moi-02.jpg

Xem thêm:

Mercedes C 250 2017

Mercedes C 300 2017

Phần đèn pha được nâng cấp với thiết kế khá phức tạp, đây có thể là hệ thống đèn pha hoàn toàn bằng LED mang tên Multibeam LED được trang bị trên đàn anh E-Class và S-Class. Đây là chi tiết mà các bản chạy thử trước đó chưa có.

Phía sau, đèn hậu được ngụy trang kín đáo, tuy nhiên vẫn có thể nhận thấy đây là hệ thống full LED. Nhìn chung, mẫu xe C-Class này được Mercedes thiết kế mang dáng vẻ hiện đại, trẻ trung và năng động.

lo-hinh-anh-dau-tien-cua-mau-xe-mercedes-benz-c-class-hoan-toan-moi-03.jpg

Tuy chưa có hình ảnh nào về nội thất của C-Class mới nhưng giới săn ảnh đồn đoán nội thất xe sẽ giống GLC F-Cell với màn hình giải trí trung tâm lớn hơn, hệ thống touchpad đa chức năng cũng được làm mới.

Ở phiên bản hiện tại, C350e được trang bị động cơ xăng dung tích 2.0L, tăng áp kết hợp với mô tơ điện, tổng công suất sản sinh ra là 275 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 600Nm. Nhờ vậy, xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,8 giây và đạt tốc độ tối đa là 210 km/h. Nếu chỉ chạy riêng động cơ điện, xe có thể đi được quãng đường là 32 km và tốc độ tối đa đạt 130 km/h.

lo-hinh-anh-dau-tien-cua-mau-xe-mercedes-benz-c-class-hoan-toan-moi-04.jpg

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Mercedes.

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/lo-hinh-anh-dau-tien-cua-mau-xe-mercedes-benz-c-class-hoan-toan-moi-74.html