Dàn đèn hậu OLED cực kỳ đẹp trên S-Class mới

Thật bất ngờ khi chưa đến một tuần, mà Mercedes đã tung ra liên tiếp hai video nhá hàng về những thay đổi mới nhất của Mercedes-Benz S-Class Cabriolet 2018 facelift. Theo nhận định của Mercedes-Benz Haxaco, video gần đây nhất cho người xem vào công nghệ đèn hậu OLED đặc biệt của xe, chứng minh được hãng đang phát triển công nghệ khá sang chảnh cho sản phẩm của mình.

Đèn OLED mới toanh

Dễ dàng thấy được rằng, cụm đèn hậu xuất hiện trên Mercedes-Benz S-Class Cabriolet hay phiên bản Coupe 2018 được quay lại rất kỹ lưỡng, hầu như người xem đề có thể xem mọi chi tiết ở bộ phận ngay trong video, thông qua đó mẫu xe sắp được ra mắt có đến 33 thành phần OLED cực tinh tế.

dan-den-hau-oled-cuc-ky-dep-tren-s-class-moi-1.jpg

Mẫu xe sắp được ra mắt có đến 33 thành phần OLED cực tinh tế

Trang bị này được chia thành ba hàng, kết cấu này được nhà sản xuất xe hơi hàng đầu có hình ngôi sao ba cánh tận dụng triệt để ngầm thể hiện ra ngoài nhiều hiệu ứng khác nhau mà xe có thể đạt được, ngoài cung cấp ánh sáng thì đây còn tôn lên vẻ đẹp, đẳng cấp của xe.

Vốn dĩ bộ phận này làm được những điều trên là nhờ một phần cơ chế điều khiển điện tử hoàn toàn độc lập cho từng thành phần, đây cũng là nét mới trong những công nghệ mà Mercedes đang theo đuổi và phát triển, điều mà người dùng ưa thích ở thương hiệu Đức chính là những sáng kiến, tiên phong trên thị trường.

Không chỉ vậy, song song với những chức năng thông dụng có phần hữu ích được mô tả khá chi tiết trong video do chính Mercedes cung cấp, thì cho đến nay vẫn chưa có bất cứ một thông tin nào về việc những tích hợp khác được thương hiệu trang bị cho cụm đèn hậu này.

Bởi vì từ trước đến nay, hầu hết các cụm đèn hậu của Mercedes-Benz S-Class đều được nhà sản xuất trang bị cho đèn xi nhan có màu sắc cam, thay vì thuần đỏ trên những sản phẩm mới này, nếu đây là sự thật thì đây sẽ là một cú chuyển mình hoàn toàn mới cho dòng xe này.

dan-den-hau-oled-cuc-ky-dep-tren-s-class-moi-2.jpg

Đèn xi nhan thế hệ mới rất có thể sẽ có màu đỏ

Trải nghiệm mới

Ngoài cụm đèn hậu OLED mới toanh được bổ sung vào Mercedes-Benz S-Class 2018, thì video còn cung cấp thêm đến người xem về sự đổi mới phần nào đó của cản trước và cản sau, bộ phận này có tính năng tinh chỉnh tiện lợi của S-Class Cabriolet và Coupe.

Theo dự kiến ban đầu, hãng cho biết sản phẩm mới toanh sẽ được chia sẻ hệ truyền động từ S-Class Sedan vừa mới được giới thiệu ra ngoài thị trường cách đây không lâu, điều đó đồng nghĩa với việc khả năng mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ đến người dùng là điều quá dễ dàng.

dan-den-hau-oled-cuc-ky-dep-tren-s-class-moi-3.jpg

Cản trước và cản sau cũng được đổi mới

Không chỉ vậy, mẫu ô tô này chắc chắn còn sẽ được bổ sung thêm khối động V8 dung tích 4 lít, có khả năng tăng áp kép tiên tiến, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 463 mã lực, đây là động cơ sẽ thay thế cho loại 4.7 lít ở thời điểm hiện tại.

Hơn nữa, thương hiệu Đức còn chia sẻ thêm rằng, Mercedes-AMG sẽ cho ra mắt thêm những phiên bản riêng của mình. Theo đó, đầu tiên sẽ là màn ra mắt của biến thể S63 sẽ được lắp ráp khối động cơ V8 4.0 tăng áp kép, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 603 mã lực.

Trong khi đó, biến thể S65 V12 hầu như không có đổi mới nào về cơ khí so với người anh em sedan của mình. Song song với những thay đổi về phong cách thiết kế, những bổ sung về công nghệ bán tự hành còn được người hâm mộ hy vọng sẽ là một thế mạnh riêng biệt của S-Class.

--->> Xem thêm giá xe Mercedes-Benz E-Class 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/dan-den-hau-oled-cuc-ky-dep-tren-s-class-moi-93.html