Focus lựa chọn dành cho bạn

Thương hiệu hàng đầu đến từ Hoa Kỳ đã chính thức cho ra mắt dòng xe Ford Focus 2017, trong những ngày vừa qua. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Phú Mỹ đã biết được rằng, phiên bản mới này chính là bản facelift của dòng hatchback với những thay đổi cao cấp hơn, nhằm tung ra biến thể Ford Focus ST 2017 mới.

Cái nhìn hoàn toàn mới

So với sản phẩm được phân phối chính thức tại Bắc Mỹ và châu Âu, thì bản facelift của Ford Focus 2017 có sự thay đổi rõ rệt về thiết kế và các nâng cấp. Tuy nhiên, tại thị trường Bắc Mỹ mẫu xe này còn xuất hiện thêm động cơ sử dụng máy dầu diesel, nhằm thích nghi với địa hình của nơi này hơn.

focus-lua-chon-danh-cho-ban-1.jpg

Bản facelift của Ford Focus 2017 có sự thay đổi rõ rệt về thiết kế và các nâng cấp

Theo nhiều nguồn tin cho hay, Ford Focus 2017 - ST có đến 3 sự lựa chọn dành cho khách hàng. Theo đó, loại 1 sẽ xuất hiện khoang nội thất được bọc bằng chất liệu vải cao cấp, loại 2 thì sẽ được bọc bằng da ở một số chi tiết, còn loại 3 cao cấp hơn toàn bộ đều được bọc da mang đến sự tinh tế.

Với thế hệ mới này, chiếc xe có được thế mạnh mà không phải đối thủ nào cũng có được. Đó chính là phần lưới bọc tải nhiệt, được hãng tinh chỉnh lại nhỏ hơn so với trước, chuyển sang kiểu dáng tổ ong, dẫu vậy chất liệu và độ hiệu quả của nó vẫn duy trì được các yêu cầu của xe. Mang đến cái nhìn mới hơn, phần đèn pha chiếu sáng được làm mảnh hơn, còn trang bị đèn chế độ sương mù và cản trước lại thay đổi hoàn toàn về hình dạng.

Giúp người dùng lái xe dễ dàng hơn, mẫu xế hộp này sẽ được tích hợp thêm hệ thống trợ lục lái điện tử tiên tiến. Song song với đó, hãng còn mang đến khối động cơ EcoBoost 2.0L tăng áp, nhờ có hộp số sàn 6 cấp mà có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 6.5s, mức tiêu hao nhiên liệu cũng khá ấn tượng khi đạt được 5.67l/100km.

focus-lua-chon-danh-cho-ban-2.jpg

Ford Focus 2017 - ST có đến 3 sự lựa chọn dành cho khách hàng

Xem thêm phiên bản Ford Explorer

Nhiều lựa chọn màu sắc

Khi được bày bán tại châu Âu, chiếc xe sẽ có thêm động cơ dieselturbo 2.0L TDCi, mang đến công suất tối đa đạt 185 mã lực. Dù biến thể này vẫn còn hạn chế về tốc độ tối đa, chỉ có thể đạt được 216km/h, nhưng lại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn khi có mức tiêu thụ 4.44l/100km, đi kèm với khả năng đạt được vận tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 8.5s.

Bên trong khoang cabin đổi mới hoàn toàn, phần điều khiển trung tâm thay đổi khi có những chi tiết đơn giản tối ưu hóa, vô lăng thiết kế 3 chấu phẳng, đi kèm camera chiếu hậu. Ford Focus mới còn xuất hiện thêm tùy chọn ghế ngồi thể thao Recaro, với khả năng chỉnh điện 8 chế độ, ngoài ra còn có thêm hệ thống sưởi ấm thông minh ngay tại vị trí để tay của ghế người lái.

focus-lua-chon-danh-cho-ban-3.jpg

Khi được bày bán tại châu Âu, chiếc xe sẽ có thêm động cơ dieselturbo 2.0L TDCi

Thu hút ánh nhìn hơn, phần đuôi xe sẽ được thương hiệu chỉnh sửa một ít, vị trí đèn đuôi xe và cản sau được thiết kế nhỏ và mỏng hơn. Không giống như mâm xe của bản châu Âu, bản facelift sẽ được đổi lớp áo mới với màu xám thời thượng, cùng với đó kích thước sẽ là 18 inch chứ không còn là 19 inch.

Xe Ford Focus 2017 phiên bản ST có 6 loại màu: vàng, đen, xanh dương, xám, trắng. Ở thị trường Mỹ dòng xe màu xám sẽ được thay thế bằng màu bạc. Ở các thị trường khác về việc phân phối và bán Ford Focus 2017 vẫn chưa được xác định rõ màu sắc và phân khúc thị trường như thế nào.

--->> Xem thêm giá Ford Fiesta 2017 tại showroom Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
http://phumyford.net.vn/focus-lua-chon-danh-cho-ban-114.html