Chevrolet Spark 2018 có gì đặc biệt?

Trong tháng 9 vừa qua, đại diện hãng xe Chevrolet vừa thông báo phiên bản Chevrolet Spark 2018 đã chính thức bày bán tại các địa lý Chevrolet, trong đó có Chevrolet Giải Phóng. Đây được xem là chiếc lược thông minh của tập đoàn General Motor nói chung và công ty Chevrolet nói riêng, nhằm nắm bắt xu hướng bùng nổ xe cỡ nhỏ vào khoảng đầu năm sau.

chevrolet-spark-2018-co-gi-dac-biet-01.jpg

Hãng xe cơ bắp Mỹ đã tung ra thị trường Việt Nam mẫu xe Chevrolet Spark 2018 với ba phiên bản tuỳ chọn: Spark LS, Spark LT 5 chỗ và Spark Duo 2 chỗ.

Đánh giá chung

Mẫu xe cỡ nhỏ này được hãng Chevrolet thay đổi một số chi tiết ở phần nội-ngoại thất. Bên cạnh đó, hệ thống thông tin giải trí MyLink cũng được cải tiến. Tuy nhiên, ở phần động cơ, xe vẫn sử dụng động cơ 1.2L với hộp số sàn 5 cấp, không có phiên bản số tự động.

Về nội - ngoại thất

Hãng Chevrolet đã thay đổi thiết kế của chiếc Spark 2018 bằng với phần đầu và cản sau đẹp mắt và ấn tượng. Lưới tản nhiệt được làm mới với nét thể thao, mạnh mẽ; cụm đèn pha và đèn hậu của xe cũng được thay thế mẫu mới. Khác với các phiên bản trước đây, phiên bản lần này trang bị lốp tiêu chuẩn 165/65. Đặc biệt hơn, phiên bản cao cấp nhất sử dụng mâm xe 14 inch đa chấu.

Tiến vào khoang nội thất, cụm đồng hồ được thay mới giúp việc quan sát của người lái dễ dàng hơn. Các tính năng giải trí, nghe/gọi và hệ thống điều khiển đều được tích hơp trên vô-lăng ở phiên bản LT để lái xe có cảm giác thoải mái và tập trung lái xe hơn. Chưa hết, chiếc Spark 2018 còn được trang bị vô-lăng trợ lực điện, giúp phản hồi nhanh với các thao tác lái của tài xế.

Xem thêm:

Chevrolet Spark LT

Chevrolet Spark LS

Chevrolet Spark Duo

Có nên mua Chevrolet Spark 2018?

chevrolet-spark-2018-co-gi-dac-biet-02.jpg

Đây là lần đầu tiên mẫu xe cỡ nhỏ của hãng Chevrolet sở hữu hệ thống giải trí toàn cầu - Chevrolet MyLink. Điều này cho thấy sự quan tâm của hãng đối với việc mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi và giải trí tốt nhất cho hành khách trên xe. Khách hàng có thể thoải mái kết nối các thiết bị như smartphone, máy tính bảng để nghe nhạc, xem phim hay thậm chí là nghe/gọi ngay trên Spark 2018 rất tiện lợi và thoải với màn hình cảm ứng 7 inch.

Một số tính năng khác như hệ thống khóa thông minh với chìa khóa điều khiển từ xa, âm thanh 4 loa, Radio AM/FM và kết nối USB/AUX.

Về vận hành - an toàn

Spark 2018 trang bị 2 phanh đĩa trước, phanh tang trống sau và 2 túi khí. Tinh năng khoá cửa trung tâm được sử dụng trên 2 phiên bản Spark LT và Spark LS. Ngoài ra, phiên bản Spark LT còn được hỗ trợ thêm tính năng ABS - chống bó cứng phanh.

chevrolet-spark-2018-co-gi-dac-biet-03.jpg

"Trái tim" của Chevrolet Spark 2018 là khối động cơ 1.2L, kết hợp hộp số sàn 5 cấp giúp sản sinh công suất cực đại 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 108 Nm ở 4.800 vòng/phút.

Chevrolet Spark 2018 có 6 lựa chọn màu sắc. Phiên bản Spark Duo 2 chỗ có giá bán 299 triệu trong khi bản Spark LS và Spark LT giá lần lượt 359 và 389 triệu đồng.

chevrolet-spark-2018-co-gi-dac-biet-04.jpg

Xem thêm:
Giá Chevrolet Cruze tại Chevrolet Giải Phóng
Nguồn:
http://www.chevrolethathanh.org/chevrolet-spark-2018-co-gi-dac-biet-115.html