Chiêm ngưỡng Mercedes X-Class phiên bản độ độc đáo

Vừa qua, Prior Design - hãng độ xe nổi tiếng đã giới thiệu một phiên bản X-Class được thay đổi hoàn toàn mới. Hãng này cho biết, họ muốn tiếp thêm sức mạnh cho chiếc bán tải đầu tiên của hãng xe ô tô Mercedes, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng trên thế giới.

Cùng đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh cập nhật những nét đặc biệt trên phiên bản X-Class độ này nhé.

chiem-nguong-mercedes-x-class-phien-ban-do-doc-dao-01.jpg

Dựa trên nền tảng của phiên bản Power cao cấp nhất, chiếc X-Class mới được hãng Prior Design thay đổi hoàn toàn mới với bộ la-zăng hợp kim màu đen đẹp mắt và được sản xuất bởi chính hãng độ này. 

Các thanh cản va trước cũng được thiết kế lại với bằng một dải đèn LED ban ngày được đặt ở hai bên và các lỗ thông hơi cũng được thiết kế lớn hơn trước.

Xem thêm:

Mercedes GLC 250 2017

Mercedes GLC 300 2017

Hãng độ này đã thay đổi màu sắc của chiếc xe. Để giúp X-Class có dáng vẻ mạnh mẽ, dữ dằn hơn, họ đã sử dụng nước sơn đen trên phần lưới tản nhiệt, thanh cản va trước và cuối cùng là tấm bảo vệ bên dưới được mạ crôm đặc biệt, sáng chói.

chiem-nguong-mercedes-x-class-phien-ban-do-doc-dao-02.jpg

Hai bên thân xe, cụ thể là ở phần vòm bánh xe, Prior Design đã làm cho chiếc xe trông khoẻ khoắn hơn nhờ mở rộng vòng bánh. Về phần đuôi xe, các chi tiết cũng được làm mới như cản va sau, đi cùng với hệ thống xả và bộ khuếch tán độ, giúp xe tăng thêm nét cơ bắp trong diện mạo.

Về phía Mercedes, khả năng có một phiên bản AMG hiệu suất cao của X-Class là rất thấp, thay vào đó hãng xe Đức đã xác nhận rằng sẽ giới thiệu một gói nâng cấp kiểu dáng AMG dành cho X-Class mới.

chiem-nguong-mercedes-x-class-phien-ban-do-doc-dao-03.jpg

Phiên bản sẽ nhận được gói AMG với động cơ V6 sản sinh công suất 258 mã lực và 550Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này được gửi tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4Matic.

Xem thêm:

Giá GLC 250 4MATIC tại Hồ Chí Minh

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/chiem-nguong-mercedes-x-class-phien-ban-do-doc-dao-83.html