Công nghệ mới của Ford tràn ngập VMS

Triển lãm xe hơi Việt Nam 2017 đã diễn ra khá thành công và nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ phía khách tham dự, dành cho những dàn xế khủng tại đây. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Cao Thắng đã biết được rằng, dù vậy Ford Việt Nam vẫn không hề giới thiệu một sản phẩm thế hệ mới nào đến sân khấu của VMS năm nay.

Công nghệ khỏa lắp dòng xe mới

Tại thị trường Việt Nam, VMS là một trong những sự kiện xe hơi được nhiều người dùng đón chờ nhất năm. Cuối cùng thì sự kiện này cũng được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh với hơn 12 nhà sản xuất đang có mặt tại nước ta tham dự, với hơn 80 sản phẩm có mặt trên sân khấu lộng lẫy của VMS.

cong-nghe-moi-cua-ford-tran-ngap-vms-1.jpg

Ford chỉ giới thiệu đến khách tham dự tại đây những sản phẩm hiện đang được phân phối tại thị trường Việt

Trong sự kiện đặc biệt năm nay, có thể nhận thấy rằng có sự khác biệt khá lớn đến từ các thương hiệu, trong đó ngoài sự góp mặt của những dòng xế hộp mới toanh, thì vẫn xuất hiện hãng xe chỉ mang đến triển lãm những mẫu xe đang có mặt tại Việt Nam.

Trong đó, tiêu biểu nhất chính là thương hiệu hàng đầu đến từ Hoa Kỳ, Ford Việt Nam - một nhà sản xuất lớn nhưng lại là cái tên điển hình trong sự kiện lần này, khi chỉ giới thiệu đến khách tham dự tại đây những sản phẩm hiện đang được phân phối tại thị trường Việt.

Tuy là vậy, nhưng quả thật gian hàng của Ford luôn tấp nập chào đón khách tham quan đến xem. Vì ngoài những đứa con cưng của mình, thì thương hiệu Mỹ còn một nét hấp dẫn riêng của riêng mình đó chính là những công nghệ hàng đầu, một nguồn cạnh tranh không có đối thủ trên thị trường.

Dù không có sản phẩm mới, nhưng thật sự người tiêu dùng không hề thất vọng về điều đó. Và hiển nhiên có một sự thật rằng, các chiến mã của Ford vẫn là những mẫu ô tô vẫn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của triển lãm, do chính VMS đã đề ra trước đó.

cong-nghe-moi-cua-ford-tran-ngap-vms-2.jpg

Dù không có sản phẩm mới, nhưng thật sự người tiêu dùng không hề thất vọng về điều đó

Xem thêm phiên bản Ford Ranger

Đáp ứng các tiêu chí của người dùng

Mặc dù đã quá quen thuộc với những sản phẩm của Ford, nhưng vẫn không thể phủ nhận rằng các mẫu mã có nguồn gốc từ Ford luôn là những cổ máy được bổ sung các công nghệ thông minh, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, ngoài ra các dòng xe đều đáp ứng đủ các tiêu chí mà người dùng đã đặt ra.

Theo đó, khách hàng luôn mong muốn tìm được một sản phẩm mang đến khả năng vận hành ổn định, bảo vệ được sự an toàn khi di chuyển, quan trọng hơn chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tinh tế, giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí nho nhỏ, đây đều là những tiêu chí mà Ford luôn đáp ứng được.

cong-nghe-moi-cua-ford-tran-ngap-vms-3.jpg

Các mẫu mã có nguồn gốc từ Ford luôn là những cổ máy được bổ sung các công nghệ thông minh

Mặc kệ các thương hiệu khác ra sức giới thiệu sản phẩm mới, Ford vẫn tung ra những sản phẩm chủ lực của mình, vẫn thu hút được vô số sự tò mò của người dùng, theo đó gồm có những mẫu mã như Ecosport, Fiesta, "ông vua xe bán tải" Ford Ranger, Explorer và xe Ford Everest 2017.

Trong VMS năm nay, Ford đã khẳng định rằng sẽ vẫn luôn duy trì mức đầu tư và phát triển thêm nhiều dòng xe hơn nữa tại nước ta, hãng sẽ tiếp tục cho ra đời thêm nhiều nhiều dòng sản phẩm, đi cùng với đó là những đóng góp có ích cho xã hội hơn, mang đến tương lai phát triển mạnh mẽ cho ngành công nghiệp xe hơi Việt Nam.

--->> Xem thêm giá Ford Fiesta 2017 tại showroom Cao Thắng Ford

Tổng hợp và biên tập
http://dailyfordhcm.net/cong-nghe-moi-cua-ford-tran-ngap-vms-237.html