Ưu nhược điểm trên Mercedes-Benz A-Class 2018 (P2)

Trong đa phần các sản phẩm đến từ nhà sản xuất xe hơi hạng sang Mercedes, có rất nhiều dòng xe phù hợp với những người dùng trẻ tuổi và độc thân. Theo nhận định của Mercedes-Benz Haxaco, A-Class ấn tượng hơn nhờ được cải tiến mới, không chỉ phù hợp cho giới trẻ, mà nó còn được những phụ nữ thành đạt gửi gấm tin tưởng.

Nếu đang thắc mắc không biết tìm đâu ra một chiến mã có thể làm thỏa mãn những yêu cầu như một chiếc hatchback sở hữu kích thước nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt và tiện lợi trong đô thị chật chội, hay yêu cầu cao về tính tiện nghi và các trang thiết bị của xe, cùng với đó là sự sang trọng những vẫn an toàn thì không ai thích hợp hơn A-Class.

uu-nhuoc-diem-tren-mercedes-benz-a-class-2018-p2-1.jpg

ưới nắp ca pô của xe, thương hiệu mang đến khối động cơ dung tích 2 lít

Ưu điểm vận hành

Dưới nắp ca pô của xe, thương hiệu mang đến khối động cơ dung tích 2 lít, có thể sản sinh công suất cực cao mang đến cảm giác trải nghiệm lái đậm chất thể thao, điều này cung cấp sức mạnh vượt trội hơn hẳn so với nhu cầu sử dụng xe hàng ngày của khách hàng.

Sức mạnh vận hành ấn tượng của phiên bản A250 đến từ động cơ l4 2 lít và bổ sung thêm khả năng tăng áp, động cơ này mang đến công suất cực đại lên đến 211 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 350 Nm, nhờ đó mà xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong khoảng thời gian 6.4 giây. Mức tiêu hao nhiên liệu trên xe cũng khá ấn tượng, khoảng 6.5 lít dành cho quảng đường 100 km.

Để khả năng vận hành của xe được ấn tượng hơn, trơn tru hơn Mercedes-Benz đã cho khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT có bước sang số cực ngắn, người lái sẽ dễ dàng cảm nhận được cảm giác êm ái khi chuyển số.

uu-nhuoc-diem-tren-mercedes-benz-a-class-2018-p2-2.jpg

Mercedes-Benz đã cho khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT

Không chỉ dừng lại ở đó, hãng còn đặc cách dành cho Mercedes-Benz A-Class 2018 thêm hệ thống lái Direct-Steer thể thao trợ lực điện, với tính năng trợ lực và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ, giúp mang đến những cảm giác tốt và tối ưu nhất có thể, hỗ trợ đánh lái thoải mái và chuẩn xác nhất.

Trong các ưu điểm của xe, nếu không nhắc đến cụm điều khiển Dynamic Select với 4 chế độ vận hành thì quả là một thiếu sót lớn, trong đó có chế độ “Comfort”, “Eco”, “Sport+” và “Individual” có thể cung cấp cho người dùng chế độ lái thích hợp với nhu cầu sử dụng đa năng.

uu-nhuoc-diem-tren-mercedes-benz-a-class-2018-p2-3.jpg

Mercedes-Benz A-Class 2018 có thêm hệ thống lái Direct-Steer thể thao trợ lực điện

Nhược điểm

Dù được làm mới rất nhiều trang bị, nhưng không phải hệ thống nào cũng đạt mức gần gũi với người dùng. Ví như hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện mới trên xe gây khá nhiều phiền phức nếu là người dùng lần đầu tiếp cận với xe, phải mất một khoảng thời gian để tập làm quen với nó.

Được cho là sản phẩm rẻ nhất của thương hiệu Mercedes-Benz, nhưng so với những đối thủ khác trong phân khúc, mức giá khởi điểm của 1.399 tỉ đồng của A-Class dường như là khá cao.

Hơn nữa, nhiều người ngồi ở hàng ghế sau đều cho rằng không gian tại đây chưa thật sự thoải mái, khu vực này chỉ thích hợp với những người có thân hình bình thường hoặc sử dụng chở con nhỏ.

--->> Xem thêm giá xe Mercedes-Benz E-Class 2018 tại cửa hàng Haxaco Mercedes-Benz

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/uu-nhuoc-diem-tren-mercedes-benz-a-class-2018-p2-130.html