C200 2018 thể hiện sức mạnh

Đến với Mercedes-Benz Haxaco, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu xe khá được ưa chuộng trong bộ sưu tập C-Class của hãng xe danh tiếng này, 1 phiên bản duy nhất với tên mã AVANTGARDE và hiện đang có giá bán khá cạnh tranh 1,489 tỉ đồng, chỉ nhỉnh hơn các dòng xe phổ thông dạng D như Camry 2018 , Accord 2018 một chút, với rất nhiều tính năng vượt trội về cảm giác lái và tiện nghi, hứa hẹn những trải nghiệm thú vị trên từng vòng bánh.

Đẳng cấp sức mạnh

Mercedes C200 2018 tự hào với khối động cơ dung tích 2.0 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, phun xăng trực tiếp, tích hợp công nghệ tăng áp để tạo ra những thông số ấn tượng: công suất tối đa 184 mã lực tại 5500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 300 Nm tại dải vòng tua 1200 – 4000 vòng/phút.

Với sức mạnh đó, chủ nhân có thể nhấn ga để trải nghiệm khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h (s) chỉ trong 7.3 giây, và đó thực sự là một cảm giác đầy phấn khích. Sự mượt mà thể hiện rất rõ, hầu như không có bất kì giật cục nào khi xe chuyển số nhờ hộp số Tự động 9 cấp 9G-TRONIC Plus được thiết kế tối ưu.

Đây cũng là một mẫu xe không chỉ mạnh về phần động cơ, hộp số mà cả các chi tiết ngoại thất cũng được chăm chút khả năng khí động học, giúp xe xé gió tốt với chỉ số cản gió khá thấp, chỉ 0.27 đơn vị. Không dừng lại ở đó, mẫu xe này tiết kiệm nhiên liệu khá tốt với mức tiêu thụ chỉ vào khoảng 5,3-5,6 lít/ 100km.

Các tính năng hiện đại

Một điều thú vị khác mà xe mang lại và cũng là dấu ấn của Mercedes đó là hệ thống treo thích ứng Agility Control. Chiếc xế hộp mang đến cho người lái cảm giác làm chủ đến từng chi tiết.

Xem thêm bảng giá xe Mercedes-Benz E-Class

Cùng với hệ thống treo thích ứng thì trong buồng lái cũng có một Công tắc Agility Select cho phép lựa chọn các chế độ lái khác nhau với thiết lập mặc định cho các thông số đặc tính của động cơ, hộp số, hệ thống treo và hệ thống lái,… để giúp trải nghiệm nhiều tình huống trên đường. Có tất cả 5 chế độ lái: Comfort, Sport, Sport+, Eco và tự tinh chỉnh.

Nếu lười đỗ xe thì chiếc C200 này đã có gói cài đặt hệ thống Active parking assist, hỗ trợ tìm kiếm chỗ đỗ thích hợp và tự động đưa xe vào đúng vị trí cần thiết, với một vài thao tác đơn giản (cả trong trường hợp đỗ xe song song và đỗ xe vuông góc). Chủ nhân vẫn có thể can thiệp vào quá trình này bất cứ lúc nào.

Cảm giác lái mượt mà

Tay lái C200 tích hợp chức năng kiểm soát tốc độ khi trong chế độ Ga tự động (Cruise Control), cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ, rất tiện lợi và cảm giác làm chủ hơn.

Không riêng gì C200, mà các phiên bản khác của Mercedes-Benz C-Class 2018 đều mang đến cảm giác đánh lái mới lạ, vừa nhẹ nhưng vẫn khá đằm, do hệ thống Direct-Steer tùy biến theo tốc độ với tỷ số truyền biến thiên phụ thuộc tốc độ xe.

Mâm xe hợp kim 17 inch với 5 chấu kép, lốp có bề mặt tiếp xúc lớn, dày (225/50R17) nên cảm giác bám đường tốt, đỡ xóc. Cặp bánh trước được trang bị phanh đĩa thông gió cao cấp và phanh đĩa đặc cho bánh sau.

--->> Xem thêm bảng giá Mercedes mới tại Haxaco Mercedes-Benz

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/