Ưu điểm trang bị và an toàn trên i10

Phải thừa nhận rằng, Hyundai Grand i10 có quá nhiều ưu điểm mà khó đối thủ nào có thể địch lại. Theo như những gì đại lý Hyundai Hà Đông được biết, với những thế mạnh về thiết kế, trang bị, vận hành và dịch vụ hậu mãi, xe đang rất được những người dùng kinh doanh hay sử dụng chạy dịch vụ đặc biệt chú ý.

Ưu điểm trang bị tính năng

Xe sở hữu đèn trước dạng Halogen với khả năng chiếu sáng ấn tượng, hơn nữa còn có thêm đèn LED chạy ban ngày và đèn sương mù. Gương chiếu hậu bên hông xe có thêm chức năng chỉnh điện và gập điện, tiện lợi hơn bộ phận này còn được tích hợp thêm đèn báo rẽ.

uu-diem-trang-bi-va-an-toan-tren-i10-1.JPG

Xe sở hữu đèn trước dạng Halogen với khả năng chiếu sáng ấn tượng

Tay lái của xe được bọc bằng chất liệu da cao cấp, thêm vào đó là sự xuất hiện của các nút bấm điều khiển chức năng. Ghế ngồi trên xe cũng được bọc bằng chất liệu da nhưng ở bản cao cấp, còn các bản tiêu chuẩn đa phần nhà sản xuất chỉ mang đến chất liệu nỉ.

Bên trong ô tô Hyundai Grand i10 2018 hatchback là hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình cảm ứng, được bổ sung thêm định vị dẫn đường bản đồ Việt Nam. Hệ thống này còn có thêm khả năng kết nối không dây Bluetooth, USB/AM/FM, âm thanh ấn tượng với 4 loa sống động.

Cửa khoang hành lý có thể đóng mở dễ dàng thông qua nút bấm điện, trừ biến thể BASE dành riêng cho taxi, các biến thể còn lại của Grand i10 đều được bổ sung những trang bị có tính năng tiện nghi khá tốt, hầu như khách hàng không phải bỏ ra thêm khoản tiền nào nữa để nâng cấp những trang bị cho xe.

Ưu điểm trang bị an toàn

Cũng như những sản phẩm khác của Hyundai, trên i10 không thể nào thếu đi hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EBD hỗ trợ lực phanh điện tử. Hơn nữa xe còn có thêm 2 túi khí an toàn ở phía trước, cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và gương chiếu hậu trong xe chống chói.

uu-diem-trang-bi-va-an-toan-tren-i10-2.JPG

Hyundai Grand i10 2018 có hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình cảm ứng

Ấn tượng hơn chính là sự góp mặt của khóa cửa trung tâm và hệ thống chống trộm. Xe còn có rất nhiều tính năng hỗ trợ người lái, dù là nữ giới vẫn có thể điều khiển xe một cách dễ dàng. Có thể nhận định rằng, những hệ thống an toàn trên xe tương đương với tất cả các sản phẩm trong phân khúc hạng B với giá bán dao động từ 500 đến 600 triệu đồng.

Ưu điểm về màu sắc và bảo hành

Khi mua xe, khách hàng có thêm các lựa chọn về màu sắc như trắng, xanh, đỏ, cam, bạc và vàng cát. Đây sẽ là những lựa chọn giúp người dùng có thể tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhất, hợp phong thủy với từng người. Kèm theo đó người mua xe còn được hưởng thêm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

uu-diem-trang-bi-va-an-toan-tren-i10-3.JPG

Xe còn có rất nhiều tính năng hỗ trợ người lái, dù là nữ giới vẫn có thể điều khiển xe một cách dễ dàng

Về dịch vụ hậu mãi và bảo hành, Hyundai có nhiều lợi thế bởi hãng có rất nhiều showroom trên cả nước, giúp cho người tiêu dùng dễ tiếp cận và thực hiện các công đoạn bảo hành tốt cho xe hơn. Về chất lượng dịch vụ và giá thành sửa chữa, gần như chất lượng đều được người dùng hài lòng.

Dù vậy, xe vẫn còn một số nhược điểm như giá còn hơi cao so với đối thủ, điều hòa chỉ chỉnh tay, hàng ghế sau với khả năng gập lại chỉ bản cao cấp mới có, âm thanh chưa thật sự nổi bật, khi đạt vận tốc 100 km/h xe có hiện tượng kém ổn định. Tuy nhiên, đây là những nhược điểm mà hầu như các dòng xe trong phân khúc hạng A và B đều mắc phải.

--->> Xem thêm giá Elantra 2018 tại đại lý Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
http://www.xehyundaihadong.net/uu-diem-trang-bi-va-an-toan-tren-i10-47.html