Ford Fiesta 2018 xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới

Vừa qua, hãng xe Ford đã chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe Fiesta 2018. Khác với phiên bản tiền nhiệm có phần hơi đơn điệu, phiên bản 2018 này được hãng sản xuất xe ô tô Mỹ chăm chút, thay đổi về phần thiết kế để có thể đáp ứng kì vọng của khách hàng.

Qua những tìm hiểu của mình, hôm nay đại lý Ford Thanh Xuân sẽ tổng hợp một số thông tin chính về mẫu xe Fiesta 2018 cho các bạn cùng theo dõi.

Đầu tiên là về phần ngoại thất của xe

ford-fiesta-2018-xuat-hien-voi-dien-mao-hoan-toan-moi-01.jpg

Khác với những phiên bản trước bị những nhận xét không tốt, lần này, đại diện hãng Ford tự tin mang đến một phiên bản hoàn toàn mới với thiết kế đột phá, đầy hứa hẹn. Giám đốc của Ford tại Châu Âu - ông Joel Píakiwshi cho biết khách hàng sẽ ấn tượng với những đường nét uốn gợn bắt mắt và hiện đại.

Dựa trên cấu trúc nền tảng B, Ford Fiesta 2018 sỡ hữu nét tươi mới khi tăng thêm 72 mm vào chiều dài tổng thể của xe, dù chiều dài cơ sở chỉ tăng thêm 5 mm. Vào năm 2008, cấu trúc này đã từng được áp dụng trên thế hệ thứ 6 của nhà sản xuất xe ô tô Mỹ này.

Phần đuôi xe còn xuất hiện thêm loại đèn thẳng đứng được chuyển nhượng lại cho những loại đèn ngang, đi kèm với đó chiều rộng của xe cũng đã được nâng lên đáng kể. Còn lại, ở những phiên bản khác của Fiesta 2018 được thương hiệu khẳng định sẽ bổ sung cho đèn LED.

Tiến vào trong khoang nội thất của xe

Bên trong khoang cabin của xe, khách hàng sẽ cảm nhận rõ ràng sự khác biệt bởi những trang bị trên xe. Tính năng kiểm soát dao động của xe đã được cải tiến tốt hơn hẳn phiên bản trước đó. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất lại chính là những trang thiết bị tiên tiến được trang bị trên Fiesta 2018.

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Ở biến thể Vignale của dòng xe này, Fiesta được trang bị bộ ghế nệm khâu chỉ cẩn thận, tỉ mỉ tạo nên những đường nét rất ấn tượng và bắt mắt, làm tôn lên vẻ đẹp bên trong không gian nội thất của xe.

ford-fiesta-2018-xuat-hien-voi-dien-mao-hoan-toan-moi-02.jpg

Một số điểm mới mà không thể bỏ qua nữa, chính là sự hiện diện của màn hình cảm ứng khá to, tuy nhiên kích thước có thể thay đổi tùy vào từng biến thể. Kế đến, chính là bảng điều khiển trung tâm nhận được những đường nét mới bóng bẩy hơn, đây là những chi tiết được xuất hiện sau khi các đường nét góc cạnh không còn được yêu thích.

Theo số liệu thống kê, có rất nhiều khách hàng tỏ ra không hài lòng với thiết kế của bộ đồng hồ lái trên phiên bản Fiesta trước đây. Nắm bắt được nhu cầu thay đổi của khách hàng, đội ngũ sản xuất đã tinh tế điều chỉnh lại chiếc đồng hồ lái này với những chi tiết lạ mắt, phù hợp với khách hàng hơn.

ford-fiesta-2018-xuat-hien-voi-dien-mao-hoan-toan-moi-03.jpg

Bộ ghế ngồi cũng được cải tiến, đặc biệt là ở khả năng hạ thấp ghế ngồi để tạo ra không gian rộng rãi, thoải mái hơn cho hành khách và người lái, nhưng vẫn đảm bảo tầm nhìn tốt nhất. Hành khách cũng không còn cảm thấy nhức mỏi ở phần hông hay cột sống khi phải ngồi quá lâu trên xe di chuyển trên những hành trình dài.

Xem thêm:

Giá xe Ford Fiesta 2018 tại Ford Cao Thắng

Nguồn:

http://www.xefordthanhxuan.com/ford-fiesta-2018-xuat-hien-voi-dien-mao-hoan-toan-moi-52.html