Chiêm ngưỡng thiết kế bắt mắt của Ford Explorer 2018

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng đa dạng hơn, các quyết định của họ dần chuyển hướng về gia đình, người thân nhiều hơn. Đó cũng là lí do các hãng sản xuất ô tô đang dần tập trung phát triển những mẫu xe SUV với không gian rộng rãi, phù hợp cho gia đình đông người. Nhưng để lựa chọn ra một mẫu xe lí tưởng không phải là điều dễ dàng, nhất là trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. 

Hôm nay, đại lý Ford Thanh Xuân sẽ gợi ý cho các bạn một mẫu xe có không gian rộng rãi, đủ chỗ cho 8 người ngồi thoải mái, khoang hành lý ấn tượng, một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, đó là chiếc Ford Explorer.

Vẻ ngoài ấn tượng

chiem-nguong-thiet-ke-bat-mat-cua-ford-explorer-2018-01.png

Dựa trên ý tưởng phát triển từ ngôn ngữ thiết kế mới nhất của hãng sản xuất ô tô đến từ Hoa Kỳ, chiếc xe Ford Explorer 2018 là thành quả của những nỗ lực không biết mệt mỏi của những kĩ sư, nhà sản xuất xe Ford. Mẫu xe này nhìn qua có những nét khá giống với những mẫu SUV hay bán tải đang bán chạy trên thị trường, những mẫu rất được ưa chuộng thời gian qua.

Explorer 2018 được trang bị bộ lưới tản nhiệt dạng mắt lưới, một thay đổi rõ nét so với dạng thanh ngang trên các phiên bản tiền nhiệm. Các chi tiết nổi bật khác như hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn ở phần đầu xe, bộ đèn pha cỡ lớn, hốc hút gió cũng được trang bị bộ đèn sương mù halogen.

Phần thân xe của Explorer được trang bị hệ thống gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ tiện dụng, bộ mâm xe sử dụng hợp kim tiêu chuẩn có kích thước lớn, lên đến 18 inch. Đại diện hãng cũng tiết lộ rằng họ sẽ bổ sung thêm một số tuỳ chọn về kích thước mâm xe ở những biến thể cao cấp hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Khoang nội thất sang trọng, hiện đại

Hãng Ford tự tin rằng, khoang cabin bên trong chiếc Explorer ở những biến thể cao cấp sẽ chinh phục được hành khách từ những cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, chỉ với phiên bản cơ bản, Ford Explorer 2018 đã khiến người dùng đứng ngồi không yên khi sở hữu thiết kế rất hiện đại, mang đến không gian rộng rãi, thoải mái cho hành khách ngồi trên xe.

Ở các phiên bản cao cấp, Ford Explorer sẽ được sử dụng ghế ngồi bọc da mềm và pano cửa sử dụng chất liệu cao cấp. Các biến thể khác tay lái lại được bọc da cao cấp hơn. Không chỉ vậy, gói 202A còn được bổ sung thêm tùy chọn tay lái nghiêng có thể tinh chỉnh được chiều dài, ấn tượng hơn tay lái còn được tích hợp thêm chức năng sưởi.

chiem-nguong-thiet-ke-bat-mat-cua-ford-explorer-2018-02.jpg

Xem thêm:

Ford EcoSport 2018

Ford Ranger 2018

Đặc biệt hơn, dù là phiên bản nào đi chăng nữa thì cả ba hàng ghế của xe đều nhận được những lời khen từ phía người dùng. Trong phân khúc, đây được xem là sản phẩm SUV cỡ lớn đầu tiên sở hữu hàng ghế thứ 2 có khả năng trượt và ngửa, nhằm mang đến không gian ra vào thoải mái thích hợp cho trẻ nhỏ.

Điểm đáng chú ý trên chiếc Explorer 2018 này đó là ở các hàng ghế trên xe. Đây là chiếc SUV cỡ lớn duy nhất tính đến thời điểm hiện tại đang sở hữu hàng ghế thứ 2 có thể trượt, nằm ngang hoặc thậm chí ngửa ra sau theo tỉ lệ 40/20/40 mà vẫn đảm bảo không gian rộng rãi, thoải mái, phù hợp với những gia đình có em bé, trẻ nhỏ.

Phiên bản tiêu chuẩn của Explorer 2018 được trang bị bộ ghế lái hiện đại với tính năng chỉnh điện 6 hướng, bộ bàn đạp có thể điều khiển bằng điện tiện lợi. 

chiem-nguong-thiet-ke-bat-mat-cua-ford-explorer-2018-03.jpg

Bên cạnh đó, hãng Ford cũng cung cấp thêm một gói tuỳ chọn dành riêng cho phiên bản tiêu chuẩn, khách hàng có thể lựa chọn để sở hữu thêm bộ da cao cấp bọc ghế lái và hàng ghế thứ hai. Đặc biệt hơn, hàng ghế trước tích hợp chỉnh điện 8 hướng, đi kèm với chức năng sưởi và thông khí, hàng ghế thứ 3 sau cùng có thể chỉnh điện với khả năng gập lại hoàn toàn.

Hơn nữa, cả 2 hàng ghế thứ 2 và 3 đều có thể gập phẳng, nhằm mang đến một không gian chứa đựng hành lý vô cùng ấn tượng dành cho người tiêu dùng, đây cũng sẽ là nơi giúp ích được rất nhiều cho người dùng khi cần chuyển chở đồ đạc cồng kềnh.

Xem thêm:

Giá bán xe Ford Explorer 2018 tại Hà Nội

Nguồn:

http://www.xefordthanhxuan.com/chiem-nguong-thiet-ke-bat-mat-cua-ford-explorer-2018-51.html