Thị trường Mỹ đón nhận mẫu A-Class giá rẻ

Nếu bạn là một trong những người hâm mộ đang chờ đợi một sản phẩm đến từ thương hiệu hạng xe Mercedes-Benz với giá bán mềm, thì chắc hẳn rằng người dùng sắp được chứng kiến điều đó. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mercedes-Benz Haxaco đã biết được rằng cuối cùng thương hiệu ngôi sao ba cánh đã tung ra mẫu A-Class.

Ra mắt phiên bản giá rẻ

Theo nhiều thông tin vừa mới nhận được, để chào đón một năm mới đầy hoành tráng, Mercedes đã bắt đầu mang đến thị trường Mỹ những chiếc A-Class sedan ở mức độ cơ bản nhất trong năm 2018. Đây sẽ là một tin đáng mừng dành cho những người dùng ưa chuộng những sản phẩm của thương hiệu ngôi sao ba cánh này.

thi-truong-my-don-nhan-mau-a-class-gia-re-1.jpg

Mercedes đã bắt đầu mang đến thị trường Mỹ những chiếc A-Class sedan ở mức độ cơ bản

Automotive News cũng đã nhanh chóng cập nhật thêm tin tức rằng, hãng xế hộp này xác nhận những thông tin gần đây liên quan đến sự xuất hiện của chiếc sedan này. Theo đó nhiều nguồn tin đưa tin mẫu xe đã có mặt tại các đại lý bán hàng ở thành phố Miami thuộc bang Florida khi được ra mắt đến thị trường Hoa Kỳ.

Được biết, xe Mercedes-Benz A-Class 2018 giá rẻ nằm dưới chiếc CLA 4 cửa hiện đang được bán trong danh mục sản phẩm của hãng. Mẫu CLA được thương hiệu giới thiệu vào năm 2013 lần đầu tiên với mức giá dao động khoảng 30.000 USD. Các showroom bán hàng kỳ vọng sản phẩm mới có giá bán phù hợp và khá thu hút với những người dùng trẻ trung.

Mẫu A-Class sedan được đầu tư và phát triển dựa trên nền tảng MFA thế hệ thứ 2, tương tự như CLA, GLA hay B-Class. Được biết, Mercedes vừa mới ra mắt mô hình A-Class tại triển lãm xe hơi Thượng Hải hồi đầu năm, mẫu ô tô này được thiết kế theo kiểu dáng Aesthetics A của hãng.

thi-truong-my-don-nhan-mau-a-class-gia-re-2.jpg

Mercedes-Benz A-Class 2018 giá rẻ nằm dưới chiếc CLA 4 cửa

Dễ dàng thấy được rằng, A-Class sở hữu những thông số ngắn hơn những rộng và cao hơn hẳn nếu so với CLA. Theo đó, kích thước tổng thể của xe lần lượt là chiều dài 4.493 mm x chiều rộng 1.869 mm x chiều cao 1.463 mm. Song song với đó, hãng còn mang đến cho xe bộ mâm xe có kích thước 20 inch.

Đường nét đẹp mắt

Ông Gorden Wagener đứng đầu bộ phận thiết kế của tập đoàn Daimler đã từng chia sẻ rằng, phong cách thiết kế phần thân xe về tổng thể đã được hãng tiết chế tối đa với những đường viền và nếp hằn trên xe. Điều này thể hiện rõ nét nhất cho nét đẹp chủ nghĩa thuần túy và đơn giản nhất.

thi-truong-my-don-nhan-mau-a-class-gia-re-3.jpg

Phong cách thiết kế phần thân xe về tổng thể đã được hãng tiết chế tối đa với những đường viền và nếp hằn trên xe

Với những tỷ lệ thiết kế hoàn mỹ mà thương hiệu mang đến, đi kèm theo đó bề mặt thân xe khá gợi cảm, thế hệ xe cỡ nhỏ compact sắp đến sẽ hứa hẹn mang đến một kỷ nguyên mới dành cho thương hiệu ngôi sao ba cánh. Đôi khi, những lược bỏ trong thiết kế cũng là một nghệ thuật .

Nhà sản xuất Mercedes-Benz còn cho biết thêm rằng, đội ngũ thiết kế đã tận dụng hết tối đa các góc cạnh trên bề mặt của thân xe, điều này được biết sẽ làm nổi bật thêm vẻ đẹp mới mẻ của sản phẩm này, dù được đặt trong góc sáng hay góc tối xe đều rất nổi bật bắt mắt.

Hơn nữa, song song với chiếc A-Class mới, Mercedes còn cho biết thêm họ sẽ còn đưa thêm nhiều phiên bản mới đến thị trường Hoa Kỳ, trong đó có chiếc AMG GT sedan, hãng còn khẳng định thêm cả 2 mẫu sedan mới này sẽ được tung ra kèm giá bán vào mùa hè năm 2018.

--->> Xem thêm giá Mercedes-Benz S-Class 2018 tại showroom Haxaco Mercedes-Benz

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/thi-truong-my-don-nhan-mau-a-class-gia-re-131.html