Chevrolet Cruze gây sốc với khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Xã hội phát triển, nhu cầu con người ngày càng thay đổi, điều đó vô tình dẫn đến sự sôi động trong thị trường xe hiện nay. Các hãng xe không chỉ cạnh tranh về phong cách thiết kế bên ngoài, cách trang trí nội thất bên trong và các tiện nghi, ứng dụng trên xe mà còn hơn thua nhau ở mức tiêu hao nhiên liệu. Theo số liệu thống kê, đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã thấy được rằng người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề này. 

Hiểu được điều đó, hãng Chevrolet đã tiến hành nghiên cứu và phát triển ra mẫu xe Cruze với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Chevrolet Cruze có mức tiêu hao nhiên liệu khó tin

Từ những năm 1987, chiếc CRX HF của hãng xe Honda đến từ Nhật đã nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng vê khả năng tiết kiệm nhiên liệu xếp vào loại tốt nhất lúc bấy giờ. Mẫu xe này có thể hoàn thành 100 km đường cao tốc mà chỉ mất vỏn vẹn 4.6 lít nhiên liệu.

chevrolet-cruze-gay-soc-voi-kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu-01.jpg

Ngày nay, nhằm phá thế độc tôn và tăng sự cạnh tranh lên đối thủ, hãng xe cơ bắp Mỹ đã nghiên cứu và cải thiện mẫu xe ô tô Chevrolet Cruze. Cruze cũng trở thành một trong những chiếc xe đầu tiên không áp dụng công nghệ hybrid nhưng vẫn mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc (4,7 lít/100km).

Mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Trước tình hình này, hãng Chevrolet đang tự trấn an và cố gắng xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện và hứa hẹn tương lai phát triển cho ngành công nghiệp xe bốn bánh tại Mỹ.

Xem thêm:

Chevrolet Aveo 2018

Chevrolet Spark 2018

Chevrolet Cruze sử dụng khối động cơ máy dầu diesel mạnh mẽ, cho cả hai phiên bản sedan và hatchback. Trên thị trường thế giới, đây là mẫu xế hộp có thể trở thành sản phẩm đầu tiên sử dụng máy dầu, có khả năng tiết kiệm nhiện liệu nhất được bán ra hiện nay.

chevrolet-cruze-gay-soc-voi-kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu-02.jpg

Chevrolet Cruze - mẫu xe lý tưởng của xứ sở cờ hoa

Chia sẻ với công chúng, Giám đốc phát triển sản phẩm của tập đoàn General Motors - Mark Reuss đã nhấn mạnh rằng chiếc Chevrolet Cruze sẽ có thể đạt mức tiêu hao nhiên liêu trên 50 mpg (4.7 lít/100km) khi di chuyển trên đường cao tốc, theo số liệu thống kê và đánh giá của tổ chức EPA.

Cụ thể là, khi đề cập về vấn đề khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Chevrolet Cruze, ông Reuss còn cho biết thêm: "Tôi nghĩ rằng con số mpg sẽ vượt mức 5x". Nhiều chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành công nghiệp ô tô cùng đồng ý với lời nhận xét trên, bởi trong thực tế chưa có bất kỳ mẫu xe nào có khả năng làm được việc đó, ngoại trừ Cruze.

chevrolet-cruze-gay-soc-voi-kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu-03.jpg

Chevrolet Cruze sử dụng khối động cơ 1.6 lít hoàn toàn mới, với khối xi lanh được làm từ chất liệu nhôm. Khối động cơ mạnh mẽ này cung cấp sức mạnh đáng kể cho mẫu xe ô tô sử dụng máy dầu Diesel này. Chính xác hơn, động cơ này giúp sản sinh công suất tối đa 137 mã lực, mô-men xoắn cực đại 325 Nm. Đại diện hãng cho biết mẫu xe Chevrolet Cruze này được tích hợp bộ hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tuỳ chọn bộ hộp số tự động 9 cấp nếu muốn.

Xem thêm:

Giá xe Chevrolet Cruze tại Phú Mỹ Hưng

Nguồn:

http://chevroletphumyhung.com.vn/chevrolet-cruze-gay-soc-voi-kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu-61.html