Công nghệ lái bán tự động sẽ có mặt trên A-Class

Trong những ngày vừa qua, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn đang tiếp tục có những buổi thử nghiệm mới toanh trên dòng xe A-Class. Theo nhận định của Mercedes-Benz Haxaco, trong đó nổi bật nhất phải nhắc đến công nghệ lái bán tự động, điều này khá giống như trên S-Class.

Tính năng tiện ích

Vừa qua, trên thị trường khá xôn xao về những thông tin liên quan đến mẫu A-Class, đây là sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, đi kèm với giá bán hợp lý. Trong các danh mục sản phẩm của nhà sản xuất đến từ Đức, mẫu xế hộp này đang có giá bán rẽ nhất trong số chiến mã của Mercedes.

Mẫu xế hộp này đang có giá bán rẽ nhất trong số chiến mã của Mercedes

Không chỉ là dòng xe có giá bán ấn tượng, mà nhà sản xuất còn mang đến cho xe những đổi mới vươn mình trong phân khúc, trong đó có công nghệ lái bán tự động. Đây là điều khẳng định của nhiều người sau khi hình ảnh của xe bị rò rỉ khi đang trên đường chạy thử nghiệm.

Theo tìm hiểu của Mercedes-Benz Haxaco, hệ thống này sẽ bao gồm những chức năng hữu ích như hỗ trợ người lái xe trong quá trình vận hành trên đường, trong đó có duy trí làn đường, hệ thống điều khiển hành trình chủ động qua đó cho phép xe tự động tăng tốc.

Song song với đó, xe còn có thể giảm tốc độ một cách ổn định hay phanh chân và thậm chí là lái xe ở những tốc độ nhất định nhất, giúp cho người dùng luôn chủ động được trong mọi tình huống có thể xảy ra trên đường. Điều này hoàn toàn giống với những gì mà hãng xe Đức bổ sung trên dòng S-Class.

Đây không chỉ là lời đồn đại do người hâm mộ tự nghĩ ra, điều này đã được chính Trưởng phòng kinh doanh của Mercedes-Benz - ông Britta Seeger đã xác nhận những thông tin vừa qua và những tính năng trên hoàn toàn là điều chính xác những gì hãng đang làm cho Mercedes-Benz A-Class 2018.

Xe hỗ trợ nhiều hệ thống hỗ trợ đỗ xe

Thế hệ mới của mẫu xế hộp này không chỉ dừng lại ở những tính năng, tiện nghi và thiết kế, mà ngay đến động cơ của xe cũng đã được cải tiến không ngừng. Theo đó, A-Class 2018 được trang bị cả động cơ sử dụng xăng và dầu diesel mà còn lắp ráp thêm biến thể xe lai Plug-in Hybrid.

Đại diện sự trẻ hóa của hãng

Biến thể mới sẽ giúp cho A-Class di chuyển trong 48 km mà không đưa ra ngoài môi trường bất cứ một khí thải độc hại nào, giúp giữ gìn môi trường tốt hơn. Điều này giúp cho người tiêu dùng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng một mẫu xế hộp đời mới nhất, nhưng vẫn giữ được sự môi trường trong sạch cho mọi người.

Thương hiệu xe hơi hạng sang này còn xem xe hơi được lai với nhiên liệu Plug-in Hybrid là một phần không thể thiếu của tương lai trong công nghiệp xe điện của hãng. Song song với đó, A-Class sẽ sở hữu thêm một phiên bản cao cấp nhất với tên gọi AMG 45, biến thể này có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 400 mã lực.

A-Class di chuyển trong 48 km mà không đưa ra ngoài môi trường bất cứ một khí thải độc hại

Ở thời điểm hiện tại, vẫn còn quá sớm để có thể đưa ra được kết luận về phong cách tiếp theo của thế hệ mới của xe, nhưng chắc chắn rằng hãng đang đầu tư và phát triển một A-Class dựa theo nguồn cảm hứng bất tận được lấy từ mẫu concept A sedan.

So với trước đó, hình ảnh Mercedes-Benz A-Class 2018 đã từng được Giám đốc điều hành của thương hiệu bật mí và khẳng định đây là một trong những sản phẩm được thiết kế kiểu dáng đặc biệt, là đại diện cho sự trẻ hóa của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

--->> Xem thêm giá xe Mercedes-Benz E-Class 2018 tại cửa hàng Haxaco Mercedes-Benz

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/cong-nghe-lai-ban-tu-dong-se-co-mat-tren-a-class-133.html