Fiesta sắp được ra mắt tại châu Âu

Vừa mới được ra mắt cách đây không lâu, nếu không có gì thay đổi, mẫu xế hộp Ford Fiesta sẽ có mặt tại thị trường châu Âu ngay từ đầu năm nay. Theo nhận định của Ford Phú Mỹ, đây sẽ là một cú huých mang tính cạnh tranh lịch sử dành cho thế hệ thứ 7 của Ford Fiesta.

Kích thước và kiểu dáng đổi mới

Đã có rất nhiều những hình ảnh mới nhất của mẫu xế hộp lộ diện trên nhiều mặt báo, dễ dàng thấy được rằng mẫu sedan cỡ nhỏ này đang sở hữu cho mình phong cách thiết kế có tầm ảnh hưởng từ người anh em Ford Focus ở bản facelift hay tương tự như Mondeo thế hệ mới.

fiesta-sap-duoc-ra-mat-tai-chau-au-1.jpg

Fiesta sở hữu cho mình phong cách thiết kế có tầm ảnh hưởng từ người anh em Ford Focus

Kích thước tổng thể của xe cũng đã được thay đổi đôi chút, theo đó xe sẽ dài hơn và rộng hơn hẳn so với những bản đang được bày bán ở hiện tại, theo đó xe có chiều dài 3.968 mm x chiều rộng 1.709 mm x chiều cao 1.468 mm. Tổng thể của xe đi theo đường lối ngôn ngữ thiết kế One Ford, đây là nét mới hầu hết đều được xuất hiện trên các sản phẩm khác của Ford.

Theo đó, các biến thể nâng cấp của Ford Fiesta 2018, trong đó có cả phiên bản hatchback và sedan sẽ nhận được những đường nét mới toanh dành cho phần mũi xe, đi kèm với đó là cụm lưới tản nhiệt góc cạnh hơn, nét đặc biệt này có phần hao hao giống với các mẫu Focus và Fusion.

Ấn tượng hơn, trên nắp khoang động cơ còn xuất hiện các đường gân mạnh mẽ, khe lấy gió và cụm đèn sương mù có mối liên kết chặt chẽ hơn… Hơn nữa, các chi tiết hiện diện ở phần sau xe vô cùng tinh tế, đa phần là ở cụm đèn hậu với sự thay đổi mạnh mẽ về kiểu dáng.

fiesta-sap-duoc-ra-mat-tai-chau-au-2.jpg

Bản hatchback và sedan sẽ nhận được những đường nét mới toanh dành cho phần mũi xe

Giới báo chí và truyền thông tại thị trường châu Âu còn tiết lộ thêm rằng, Ford Fiesta thế hệ thứ 7 tiếp tục được đầu tư và phát triển dựa trên platform B của Ford những vẫn sẽ được nhà sản xuất tinh chỉnh, bổ sung nhiều hệ thống an toàn, khoang cabin gồm những chi tiết như tay lái, ghế trước được bọc da cao cấp nâng cấp.

Xem thêm phiên bản Ford Ranger

Động cơ nào sẽ xuất hiện

Tại đây, có nhiều khả năng Ford sẽ mang đến biến thể sang trọng Vignale. Ford Fiesta 2018 sẽ được bổ sung những hệ thống mới nhất, ấn tượng nhất chắc có lẽ là hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện SYNC 3 đi kèm với màn hình cảm ứng có kết nối đến Apple CarPlayAndroid Auto.

Dưới nắp ca pô của xe chính là khối động cơ có khả năng hút khí tự nhiên, cũng có thể là động cơ có khả năng tăng áp từ 1 lít đến 1.6 lít. Còn khi phân phối đến những thị trường đang mức phát triển tốt, thương hiệu Hoa Kỳ đang có dự định sẽ lắp ráp cho xe động cơ Dragon.

fiesta-sap-duoc-ra-mat-tai-chau-au-3.jpg

Ford Fiesta 2018 sẽ được bổ sung những hệ thống mới nhất, ấn tượng nhất

Còn ở thời điểm hiện tại, giới truyền thông tại thị trường Brazil trước đó cũng đã từng cập nhật thông tin rằng Fiesta 2018, hãng sẽ bổ sung cho mẫu xế hộp tại đây bộ động cơ dung tích 1.5 lít Dragon.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008, Ford Fiesta hiện đang là một trong những dòng xe có mức doanh thu tiêu thụ hàng đầu của Ford trên khắp thị trường thế giới. Còn tại Đông Nam Á, cụ thể trong năm 2015 mẫu xế hộp này đã sở hữu lượng tiêu thụ khoảng 7.600 chiếc.

--->> Xem thêm giá xe Ford Focus 2018 tại cửa hàng Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordgiatot.com/fiesta-sap-duoc-ra-mat-tai-chau-au-169.html