Malaysia đón nhận biến thể Tucson 4WD Premium

Mới đây, thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã chính thức công bố Hyundai Tucson với nhiều cải tiến ra ngoài thị trường. Không chỉ dừng lại ở đó, Hyundai Hà Đông còn được biết thêm, hãng cũng đã giới thiệu đến thị trường Malaysia mẫu Hyundai Tucson 2.0L Premium 4WD để cạnh tranh với Mazda CX-5 AWD và Honda CR-V 2WD.

Vượt trội hơn khi có 4WD

Trước khi Tucson 2.0L Premium 4WD xuất hiện trên thị trường, hai đối thủ nặng ký của Hyundai là Honda và Mazda đã lần lượt tung ra phiên bản mới toanh của CR-V 7 chỗ và CX-5 cao cấp mới, đi kèm với nhiều cản tiến vượt trội đã khiến cho Hyundai như ngồi trên đóng lửa trong suốt một thời gian.

malaysia-don-nhan-bien-the-tucson-4wd-premium-1.jpg

Hyundai đã giới thiệu Hyundai Tucson 2.0L Premium 4WD đến với thị trường Malaysia đầy hoành tráng

Nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi việc có thể được hạ xuống và thị trường lại lao vào một cuộc chiến nãy lửa hơn trước khi hãng xe Hàn quyết định gửi lời đáp trã đến hai đối thủ của mình bằng cách giới thiệu Hyundai Tucson 2.0L Premium 4WD đến với thị trường Malaysia đầy hoành tráng.

Dẫu vậy, nhiều người vẫn cho rằng biến thể mới của thương hiệu đến từ xứ sở kim chi vẫn đang ở thế chủ động hơn, khi được bổ sung cho trang bị hệ dẫn động 4WD thay vì chỉ dừng lại ở 2WD như những gì mà Honda và Mazda đã dành cho những đứa con cưng của mình.

Theo tìm hiểu, Hyundai Tucson 2018 phiên bản 2.0 Premium 4WD mới toanh này được lắp ráp cho khối động cơ sử dụng máy xăng 4 xi lanh, có khả năng hút khí tự nhiên có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 153 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 192 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, hãng còn cho động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

malaysia-don-nhan-bien-the-tucson-4wd-premium-2.jpg

Hyundai Tucson 2018 phiên bản 2.0 Premium 4WD mới toanh này được lắp ráp cho khối động cơ sử dụng máy xăng 4 xi lanh

So với những biến thể tiêu chuẩn, phiên bản mới không có quá nhiều đổi mới vượt trội, những điểm nhận dạng của Premium 4WD dễ dàng nhận thấy được rằng chính là bộ la zăng đã được đổi mới ở dạng cánh hoa thay vì kiểu cánh gió giống như trước đây hãng đã làm.

Xem thêm phiên bản Hyundai Accent

Giá bán hơi cao so với Malaysia

Song song với đó, nhà sản xuất còn bổ sung thêm cho xe 2 đèn dạng LED đã được uốn cong một cách tỉ mỉ, món đồ chơi cửa sổ trời toàn cảnh - trang bị không thể thiếu ở những mẫu xe hiện đại, dàn điều hòa không khí hoàn toàn tự động làm mát và sâu rất nhanh, giá đỡ trên mui xe đã không còn được xuất hiện ở thế hệ mới.

Không chỉ dừng lại ở đó, Hyundai Tucson 2.0L Premium 4WD còn được áp dụng thêm hàng loạt tính năng hữu ích khác như kiểm soát đổ đèo, ổn định thanh xe nhay hỗ trợ phanh, để người dùng và các hành khách trên xe luôn cảm thấy an toàn khi ngồi trên xe.

malaysia-don-nhan-bien-the-tucson-4wd-premium-3.jpg

Hãng còn bổ sung thêm cho xe 2 đèn dạng LED đã được uốn cong một cách tỉ mỉ

Tại thị trường nước ta, Hyundai quyết định tung ra hai biến thể khác nhau dành cho Hyundai Tucson 2018, trong đó sẽ có mặt của biến thể chạy bằng máy xăng bản tiêu chuẩn với giá bán khởi điểm là 815 triệu đồng, còn lại bản đặc biệt sẽ có mức giá dao động khoảng 890 triệu đồng.

Có thể thấy được rằng, mức giá bán trên tại nước ta khá cao so với giá bán của Hyundai Tucson 2.0L Premium 4WD tại thị trường Malaysia, tại đây phiên bản cao cấp nhất cũng có mức giá là 866 triệu đồng.

--->> Xem thêm giá xe Hyundai Accent 2018 tại cửa hàng Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
http://www.xehyundaihadong.net/malaysia-don-nhan-bien-the-tucson-4wd-premium-51.html