Nên chọn nội thất và động cơ của sản phẩm giá 700 triệu đồng nào

Từ kiểu dáng cho đến những hệ thống mới toanh trên xe, Chevrolet Cruze đã thay đổi hoàn toàn. Theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, mẫu xe này có sở hữu thêm động cơ mới toanh để có thể cùng cạnh tranh với Toyota Vios - kẻ đứng đầu phân khúc.

Nội thất

Chevrolet mang đến cho sản phẩm của một khoang lái rộng rãi hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm, đây là thành công từ việc phát triển kết cấu khung gầm mới. Thêm vào đó, hãng còn trang bị thêm cho Cruze trang bị tay lái trợ lực điện tử được thiết kế theo kiểu dáng 3 chấu đi kèm với các nút điều khiển.

nen-chon-noi-that-va-dong-co-cua-san-pham-gia-700-trieu-dong-nao-1.jpg

Hàng ghế sau của xe có không gian để rất thoải mái, rộng hơn 2 inch, giúp cho khoảng để chân ấn tượng hơn hẳn những gì Ford Focus làm được. Song song với đó, các trang bị ở khu vực này đều được bọc bằng chất liệu da, hệ thống sưởi cao cấp cũng xuất hiện tại đây.

Tiện nghi của xe gồm có màn hình cảm ứng có kích thước lên đến 7 inch, thương hiệu còn bổ sung thêm hệ thống giải trí đa phương tiện Mylink kèm với những kết nối Smart phone như Android Auto và Apple Carplay. Ngoài ra, khách hàng còn có thể nâng cấp lên màn hình kích thước lớn hơn và còn có thêm kết nối 4G LTE.

Thế hệ mới của Toyota Vios cũng không thua kém, được nhà sản xuất Nhật Bản bổ sung hai màu sắc cơ bản là đen và be, đi kèm với những điểm nhấn trang trí như mạ bạc dọc theo table và 2 bên cửa. Tóm lại, nội thất của xe nhận được những chi tiết tỉ mỉ, hài hòa tổng thể sang trọng.

Khá giống với những biến thể tiền nhiệm trước đó, xe có vô lăng 3 chấu khá thể thao, đi kèm với những tùy chọn như bọc da, mạ bạc trên vô lăng, hơn nữa ở bộ phận này các nút điều khiển được bài trí gọn gàng, dễ dàng sử dụng.

nen-chon-noi-that-va-dong-co-cua-san-pham-gia-700-trieu-dong-nao-2.jpg

Song song với đó, Vios còn được lắp ráp thêm những chức năng hiện đại như kết nối giải trí thông dụng, hệ thống điều hòa tự động thông minh, màn hình LCD ngoại cỡ cho phép người điều khiển có tầm quan sát rộng hơn. Hệ thống túi khí và ghế có khả năng chỉnh điện, mang đến cảm giác thoải mái hơn khi ngồi lâu.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Colorado

Động cơ

Dưới nắp ca pô của ô tô Chevrolet Cruze 2018 chính là sự xuất hiện của động cơ Ecotec có khả năng tăng áp, 4 xi lanh. Giúp cho xe có thể tiết kiệm nhiên liệu một cách tinh tế khi đạt được 7.1 lít/100 km trên đường cao tốc, hơn nữa xe còn có thêm tính năng khởi động bằng nút bấm.

Không thua kém gì đối thủ của mình, mức tiêu hao nhiên liệu của Vios cũng gây được sự chú ý, tùy vào từng biến thể mà nó có thể tiêu hao khoảng từ 5.9 lít đến 6.7 lít.

nen-chon-noi-that-va-dong-co-cua-san-pham-gia-700-trieu-dong-nao-3.jpg

An toàn

Chevrolet Cruze được hãng tích hợp cho 10 túi khí an toàn, camera lùi, những hệ thống an toàn tiêu chuẩn nhất. Hơn nữa, xe còn có thêm các tính năng như cảnh báo điểm mù, cảnh báo các phương tiện di chuyển tạt ngang phía đuôi xe hay cảnh báo va chạm phía trước.

Toyota Vios lại được trang bị cho hệ thống ABS chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp cho phiên bản G và E. Song song với đó, các biến thể của xe, trung bình đều có 2 túi khí tiêu chuẩn xuất hiện ở hàng ghế trước.

--->> Xem thêm giá Orlando 2018 tại đại lý Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/nen-chon-noi-that-va-dong-co-cua-san-pham-gia-700-trieu-dong-nao-69.html