Thế mạnh về trang bị trên Grand i10

Trong phân khúc của mình, khó có chiến mã nào lại có thể vượt mặt dễ dàng được Hyunda Grand i10, theo như những gì đại lý Hoàng Diệu được biết, không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, các trang bị hiện đại mà khả năng hoạt động của xe vô cùng xuất sắc, chính vì vậy mà doanh số của dòng xe này liên tục tăng.

Trang bị tính năng

Mang đến khả năng chiếu sáng ấn tượng, chính là nhờ vào đèn pha dạng Halogen thấu kính, đi kèm thêm đèn LED chạy ban ngày và đèn sương mù. Hai bên hông sẽ có thêm kính chiếu hậu được cải tiến khi có thêm tính năng chỉnh và gập điện, ngoài ra còn có thêm đèn báo rẽ.

Chất liệu xuất hiện trên vô lăng vẫn là da cao cấp, song song với đó hãng còn bổ sung thêm các nút điều khiển âm lượng tiện lợi. Các ghế ngồi được bọc da chỉ xuất hiện ở phiên bản cao cấp, trong khi các biến thể phổ thông chỉ dừng lại ở chất liệu nỉ đơn giản nhưng đẹp mắt.

Khi bước vào khoang cabin của ô tô Hyundai Grand i10 2018 hatchback, người dùng sẽ thấy ngay màn hình cảm ứng được đặt ngay ngắn phía trước, trang bị này còn có thêm tính năng định vị bản đồ nước ta. Ngoài ra, Hyundai còn mang đến những kết nối phổ thông đi kèm với 4 loa sắc nét nhất.

Ở thế hệ mới, khách hàng có thể mở cửa khoang hành lý dễ dàng bằng cách nhấn vào các nút bấm điện, hầu như tất cả những tính năng tiện nghi mới nhất đều được trang bị cho Grand i10, dẫu vậy biến thể BASE chuyên sử dụng mục đích kinh doanh taxi lại bị lược bớt một số hệ thống tiện lợi.

Trang bị an toàn

Không khác là bao nếu so với những người anh em của mình, trên i10 vẫn có hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EBD hỗ trợ lực phanh điện tử. Hơn nữa xe còn có thêm 2 túi khí an toàn ở phía trước, cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và gương chiếu hậu trong xe chống chói.

Xem thêm phiên bản Hyundai Accent

Bất ngờ nhất chính là hệ thống khóa cửa trung tâm và hệ thống chống trộm dành cho Grand i10 2018. Hơn nữa, có rất nhiều công nghệ hỗ trợ cho việc lái xe hoàn thiện hơn, nhờ vậy mà cả những khách hàng là nữ giới đều có thể điều khiển xe một cách dễ dàng.

Nhiều lựa chọn

Không chỉ có nhiều mức giá để lựa chọn, mà ngay cả màu sắc cũng khiến người dùng tìm được xe ưng ý và hợp phong thủy với bản thân nhất, xe được phân phối chính thức với các màu sắc như trắng, xanh, đỏ, cam, bạc và cuối cùng là vàng cát.

Trong khoản dịch vụ hậu mãi và bảo hành, khó có thương hiệu nào có thể qua mặt được Hyundai khi thương hiệu này có rất nhiều showroom trải dài khắp cả nước, điều này giúp cho khách hàng Việt Nam dễ tiếp cận và bảo hành xe tiện lợi hơn. Chất lượng dịch vụ đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng, kèm theo với giá thành sửa chữa cam kết chưa bao giờ phải làm người dùng phải đau đầu.

Tuy nhiên, đối với một số phiên bản thì i10 vẫn còn được cho là cao hơn với những dòng xe khác trong phân khúc, điều hòa không khí vẫn còn là trang bị chỉnh bằng tay, hàng ghế sau có khả năng gập lại chỉ dừng lai ở bản cao cấp, âm thanh giải trí vẫn chưa thật sự vượt trội.

--->> Xem thêm giá Elantra 2018 tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/the-manh-ve-trang-bi-tren-grand-i10.html