Khám phá tiện nghi thông minh của Ranger

Khi quyết định mua cho mình Ford Ranger, người dùng sẽ nhận được khoang cabin với hàng loạt hệ thống đa phương tiện hiện đại nhất. Theo như những gì đại lý Ford Trần Hưng Đạo được biết, xe có những công nghệ đặc sắc như điều khiển giọng nói, kết nối đến điện thoại thông minh, cùng không gian giải trí ấn tượng.

Tiện nghi hàng đầu

Khả năng giải trí trên xe rất cao, mang đến những giai điệu yêu thích của người dùng là dàn âm thanh 6 loa sống động, tiện nghi của xe còn có hỗ trợ thêm Radio/AM/FM, đầu CD 1 đĩa, kết nối đến các cổng thông dụng nhất để bạn có thể tìm kiếm phương thức giải trí phù hợp nhất.

Song song với đó, dù ở phía trước hay phía sau xe, nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ đều bổ sung thêm những cổng cấp điện, thu hút hơn chính là hàng ghế thứ hai còn xuất hiện thêm cả một nguồn cắm điện AC 230V - 150W rất hữu ích dành cho người dùng mỗi khi cần sử dụng.

kham-pha-tien-nghi-thong-minh-cua-ranger-1.jpg

Ford còn bổ sung thêm cho xe hệ thống điều hòa không khí hai vùng riêng biệt ở bản Wildtrak và XLT, trong khi các bản còn lại chỉ sử dụng chỉnh tay. Trên thực tế, có thể thấy được khả năng làm mát của xe khá tốt khi có các hốc gió lớn, giúp cho khả năng làm mát nhanh và sâu.

Ở bản Wildtrak của ô tô Ford Ranger 2018 gây được nhiều chú ý với cách bài trí các chi tiết nhỏ để người dùng luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng. Ấn tượng nhất chính là cách bài trí đèn soi cửa xe ở bên dưới gương chiếu hậu, đèn chiếu thùng sáng hàng ngày cạnh dẫy đen báo phanh.

Không nhắc đến các hộc để hồ hay các khay để ly, nét độc đáo xuất hiện ở khắp khoang nội thất chính là hàng ghế thứ hai của xe dư sức gập lại toàn bộ kể cả phần đệm ngồi hoặc tựa lưng, để khách hàng có thêm không gian chứa đụng hành lý cá nhân hoặc các dụng cụ sửa chữa.

kham-pha-tien-nghi-thong-minh-cua-ranger-2.jpg

Xem thêm phiên bản Ford Focus

Khả năng chuyên chở vượt trội

Thùng hàng phía sau của xe có kích thước khá tốt, theo đó thông số lần lượt là 1.450 mm x 1.560 mm x 450 mm, dù không nổi bật bằng Toyota Hilux, BT-50 facelift hay bản Nissan Navara vốn rộng rãi hơn rất nhiều, nhưng khả năng chuyên chở của Ranger khá tốt để bù đắp lại khoảng không gian nhỏ này.

Hơn nữa, Ford còn tinh tế hơn nữa khi che lắp điểm yếu đó đi bằng việc tích hợp thêm cho xe một cổng nguồn 12V ngay hốc bánh xe khá thú vị, rất tiện lợi mỗi khi người dùng cần sử dụng điện trong những chuyến đi chơi xa, dã ngoại hay cắm trại cũng với bạn bè hoặc gia đình.

kham-pha-tien-nghi-thong-minh-cua-ranger-3.jpg

Mức tải trọng tối đa giữa các biến thể xe cũng khá chênh lệch, trong đó Wildtrak 3.2L AT 4x4 chưa hẳn là phiên bản mạnh mẽ nhất khi chỉ đạt hơn 900 kilogam, trong khi các bản khác vượt trội hơn hẳn với khả năng chuyên chở hàng hóa với khối lượng lên đến 1.100 kilogam.

Nắp chắn thùng của xe được giữ bằng cáp với chất liệu cứng cáp và vững chắc, chi tiết này còn được gia cường hơn khi được bọc nhựa và nẹp thêm kim loại ở hai đầu giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, mang đến cái nhìn mới, song song với đó là tránh việc gỉ sét sau khoảng thời gian dài sử dụng.

--->> Xem thêm giá Explorer 2018 tại đại lý Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/kham-pha-tien-nghi-thong-minh-cua-ranger-38.html