Vì sao nên chọn Orlando thay vì sản phẩm MPV khác (P2)

Chevrolet Orlando là một dòng xe có không gian thoáng đãng và mát mẻ trong cabin, điều này được thể hiện rõ nhất khi cánh cửa xe được mở ra. Theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, xe có cửa với kích thước khá lớn, có góc mở rộng, đi kèm với chiều cao lý tưởng giúp cho việc ra vào xe dễ dàng.

Khoang cabin hiện đại

Hàng ghế trước của mẫu xế hộp này có khoảng duỗi chân thoải mái, không gian thoáng giữa đầu và trần xe, với thông số là max/min = 1.030/960 mm, đây là thông số được đo bằng khoảng thoáng giữa đầu và trần xe từ mặt ghế đến trần xe, nhờ vậy mà xe rất thoải mái khi ngồi lâu.

vi-sao-nen-chon-orlando-thay-vi-san-pham-mpv-khac-p2-1.jpg

Nhờ vào khoảng sáng gầm xe hợp lý, mà vị trí ghế lái sở hữu tầm quan sát rộng, hạn chế tối đa các điểm mù trên xe. Song song với đó, ghế lái còn có thêm thanh tỳ tay khá tiện lợi. Dù vậy, nếu như chiều dài của thanh này được kéo dài hơn nữa, sẽ giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái hơn.

Hệ thông tiện nghi hàng đầu.

Trên bảng điều khiển trung tâm của xe, xuất hiện rất nhiều chức năng ở hệ thống Audio mới lạ, người dùng phải mất khá nhiều thời gian để có thể làm quen và sử dụng. Chevrolet sử dụng chất liệu sơn bóng ở bảng điều khiển, một chi tiết sơn màu bạc không xứng với những chi tiết khác của xe.

Ngay tại vị trí dưới bảng điều khiển của hệ thống giải trí Audio, người dùng có thể dễ dàng lật lên để có thể sử dụng ngay một hộc chứa đồ tiện dụng và kín đáo.

vi-sao-nen-chon-orlando-thay-vi-san-pham-mpv-khac-p2-2.jpg

Không chỉ dừng lại ở đó, Chevorlet Orlando 2018 còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn, nhờ được bổ sung ổ CD, MP3, các cổng kết nối thông dụng và hệ thống âm thanh 6 loa hiện đại. Tay lái của xe còn được tích hợp thêm điều khiển âm thanh, giúp cho chủ sở hữu có thể điều chỉnh âm lượng phù hợp.

Orlando 2018 còn có những hệ thống tiện nghi khác như cửa sổ điều chỉnh điện, trong đó gồm có kính cửa lái điều khiển 1 chạm, nhờ đó người lái dễ dàng điều chỉnh hơn, gạt nước mưa kính trước có thêm cảm biến tự động, điều hòa không khí tự động giúp xe luôn ở nhiệt độ phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Cruze

Mẫu MPV 7 chỗ này là một trong số ít sản phẩm trong phân khúc xe đa dụng được bổ sung cho hệ thống khởi động bằng nút bấm, đi kèm chìa khóa thông minh. Nó có thể nhận dạng được chủ xe để tự mở cửa và khởi động xe một cách nhanh nhất mà không cần phải lấy chìa ra khỏi túi.

vi-sao-nen-chon-orlando-thay-vi-san-pham-mpv-khac-p2-3.jpg

Giúp xe trở nên vượt trội hơn, xe còn có thêm những tính ăn an toàn như hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống này khá giúp ích người lái để tránh xảy ra tình trạng mất lái khi phanh gấp trên đường trơn trượt. Kế đến chính là hệ thống ESP cân bằng điện tử, đảm bảo được sự ổn định và chống lật xe trong trường hợp đánh lái gấp.

Khung xe khá mạnh mẽ và cứng cáp, khi được sử dụng bằng chất liệu thép cường lực ở những vị trí trọng yếu, giúp đảm bảo được sự an toàn của xe và hành khách mỗi khi có va chạm xảy ra. Hơn nữa, xe còn được bổ sung thêm hai túi khí phía trước, hai túi khí bên hông.

Song song với đó xe còn có thêm khóa cửa an toàn dành cho trẻ em, đi kèm với hệ thống móc neo được gắn trên ghế trẻ em mới, trang bị này sẽ còn được lắp ráp ở hàng ghế thứ hai, đảm bảo sự an toàn cho trẻ .

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Colorado 2018 tại Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/vi-sao-nen-chon-orlando-thay-vi-san-pham-mpv-khac-p2-71.html