Người tiêu dùng đánh giá như thế nào về Ford EcoSport (phần 1)

Sau hơn ba năm được tung ra thị trường, xe ô tô Ford EcoSport là mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ được yêu chuộng nhất tại Việt Nam với doanh số cộng dồn gần 15.000 xe.

Hôm nay, đại lý Ford Thanh Xuân sẽ điểm qua một số thông tin chính về mẫu xe Ford EcoSport 2018 cho các bạn cùng theo dõi nhé.

nguoi-tieu-dung-danh-gia-nhu-the-nao-ve-ford-ecosport-phan-1-01.jpg

Có thể nói xu hướng người dùng ngày càng chuyển sang sử dụng những mẫu xe SUV, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới bởi tính năng đa dụng, an toàn và tiện nghi của xe ngày càng được nâng cao

Trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ, Ford EcoSport được xem như mẫu xe tiên phong, mở đường tại Việt Nam. Với doanh số cộng dồn sau 3 năm ra mắt lên tới con số 15.000 chiếc - một con số đáng mơ ước với các đối thủ cùng phân khúc.

Một câu hỏi đặt ra là, tại sao Ford EcoSport lại chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam trong suốt nhiều năm qua? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những yếu tố tạo nên thành công này nhé.

nguoi-tieu-dung-danh-gia-nhu-the-nao-ve-ford-ecosport-phan-1-02.jpg

Một khách hàng đang sở hữu chiếc EcoSport đã chia sẻ: " Sau 4 tháng sử dụng, về tổng quan chiếc EcoSport đáp ứng gần như là hoàn hảo mọi tiêu chí mà gia đình mình đặt ra. Thứ nhất là di chuyển trong phố rất là linh hoạt. Mẫu xe này có bán kính vòng quay khá nhỏ, nên mình di chuyển trong phố, đô thị rất là dễ dàng với phần đầu thiết kế gọn gàng. Khi di chuyển trong khu dân cư đông đúc, mình muốn quay đầu thì cũng rất dễ dàng. Thứ hai là về phần chiều cao của xe, với thiết kế nhỏ gọn giúp đi lại dễ dàng trong điều kiện mưa gió, mình khá an tâm khi di chuyển trong những ngày đường xá ngập lún."

Xem thêm:

Ford EcoSport AT

Ford EcoSport MT

Ford EcoSport thể hiện được tính ưu việt về thiết kế và tính đa dụng

Trước khi Ford EcoSport xuất hiện, thị trường Việt Nam chưa có một chiếc SUV đô thị hạng B nào đáp ứng được hết nhu cầu của người tiêu dùng. Trên thị trường không thiếu những mẫu xe đáp ứng được nhu cầu của những chiếc SUV cỡ nhỏ, nhưng giá thành lại khá cao hoặc thương hiệu chưa nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng, khả năng vận hành chưa thuyết phục, đi cùng với chương trình hậu mãi chưa tạo niềm tin cho khách hàng. Chính vì thế, EcoSport với khả năng khoả lấp những yếu tố nêu trên, tạo nên một làn gió mới cho thị trường Việt Nam.

nguoi-tieu-dung-danh-gia-nhu-the-nao-ve-ford-ecosport-phan-1-03.jpg

Linh hoạt di chuyển trong khu dân cư nhờ kích thước nhỏ gọn, khả năng quan sát tốt, gầm cao, vận hành tốt - an toàn đi cùng với thương hiêu xe Mỹ với giá bán rất hợp lý được xem là ưu điểm chính giúp nhanh chóng chinh phục được trái tim người tiêu dùng.

Trên thực tế, dù thời gian không quá dài, nhưng hơn 3 năm cũng là đủ để Ford EcoSport khẳng định được chất lượng của mình, vượt qua bài kiểm tra một cách xuất sắc. Từ những người mới mua xe, cho đến những khách hàng đã sở hữu Ford EcoSport từ những ngày đầu tiên, tất cả đều rất hài lòng với mẫu xe này.

nguoi-tieu-dung-danh-gia-nhu-the-nao-ve-ford-ecosport-phan-1-04.jpg

(phần 2)

Xem thêm:

Giá xe Ford EcoSport 2018 tại Hà Nội

Nguồn:

http://www.xefordthanhxuan.com/nguoi-tieu-dung-danh-gia-nhu-the-nao-ve-ford-ecosport-phan-1-56.html