So sánh nhanh Chevrolet Orlando và Toyota Innova

Cả Chevrolet Orlando hay Toyota Innova đều là những sản phẩm phổ biến nằm trong phân khúc xe gia đình 7 chỗ. Dù vậy, theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, Orlando được thương hiệu hướng đến khả năng cạnh tranh là một chiến mã đậm chất Mỹ phóng khoáng hiện đại, trong khi đó Innova lại nghiêng về những đường nét cổ điến, phù hợp với dòng xe dành cho công ty hay taxi.

So sánh về ngoại hình

Có thể thấy được rằng, Toyota Innova xuất hiện được rất nhiều đường nét đổi mới trong phần thiết kế đầu xe, trong đó ấn tượng nhất dễ dàng thấy được chính là cụm lưới tản nhiệt sở hữu kích thước lớn hơn trước, bộ phận này được kéo dài xuống tạo nên những đường nét mạnh mẽ và dứt khoát.

so-sanh-nhanh-chevrolet-orlando-va-toyota-innova-1.jpg

Không thể phủ nhận rằng, nhờ vào những thay đổi ở phần lưới tản nhiệt của xe, mà người dùng đã được biết nhiều hơn về ngôn ngữ thiết kế mới toanh của Toyota đã dày công tìm hiểu và phát triển. Gương chiếu hậu của xe cũng nhận được phong cách mới, đi kèm với đó là sự hiện diện bộ la zăng được làm từ hợp kim mới.

Phong cách thiết kế hoàn toàn mới của Toyota Innova mang đến cho khách hàng cảm nhận được sự khỏe khoắn, mạnh mẽ với những đường nét được cách điệu một cách tinh tế, đặc biệt là bộ mâm đúc.

Còn về phần ô tô Chevrolet Orlando 2018, hầu như không có nhiều chi tiết nổi bật, xe được tích hợp cặp đèn pha Halogen cỡ lớn, với đèn sương mù giúp tăng cường khả năng chiếu sáng của xe. Xe còn được tích hợp thêm gương chiếu hậu gập điện, điều chỉnh điện, hơn nữa còn có thêm đèn báo rẽ dạng LED đi kèm với chức năng sấy mặt gương tăng thêm sự an toàn cho xe.

So sánh khoang lái

Bên trong khoang cabin của Innova, hãng đã tỉ mỉ nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế. Theo đó, khoang lái của xe đã được mở rộng một cách tuyệt đối, các hàng ghế xuất hiện nhiều khoảng không để chân thoải mái hơn dành cho người dùng.

so-sanh-nhanh-chevrolet-orlando-va-toyota-innova-3.jpg

Không hổ danh là một sản phẩm đa dụng có doanh số bán chạy nhất nhì trên thế giới, cả Toyota Innova 2.0E số sàn hay 2.0G sử dụng hộp số tự động đều được bổ sung cho bộ ghế nỉ cao cấp, song song với tay lái 3 chấu được bọc bằng chất liệu da cao cấp.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Spark

Không chỉ dừng lại ở đó, ghế ngồi của xe cũng được bọc bằng chất liệu da cao cấp, giúp xe có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn. Giải trí của xe có sự góp mặt của bộ DVD cảm ứng thông minh, kết nối được nhiều thông tin, ấn tượng hơn là sự hiện diện của hệ thống âm thanh 6 loa sắc nét.

Còn về đối thủ Chevrolet Orlando, bên trong khoang lái của xe nổi bật hơn nhờ những đặc trưng mà chỉ có thương hiệu Chevrolet mới có thể làm được, trong đó thiết kế buồng lái kép được lấy cảm hứng từ mẫu xế hộp Corvette huyền thoại, mang đến nhiều tiếng tăm cho hãng.

so-sanh-nhanh-chevrolet-orlando-va-toyota-innova-2.jpg

Hầu hết các trang bị trong xe đều được bọc chất liệu da, ghế lái có khả năng chỉnh điện 6 hướng, tay lái có thêm trợ lực điện… Ngoài ra, hệ thống giải trí của xe sẽ có sự xuất hiện của ổ CD, MP3, cổng kết nối USB/AUX cùng với hệ thống âm thanh 6 loa, tay lái có thêm nhiều nút bấm điều khiển âm thanh.

Những tiện nghi ấn tượng khác, được tích hợp vào thế hệ mới của Orlando như cửa sổ điều chỉnh điện, kính lái điều khiển 1 chạm, gạt mưa cảm biến tự động, hệ thống điều hòa tự động giữ khoang xe luôn ở nhiệt độ thích hợp trong mọi điều kiện thời tiết.

--->> Xem thêm giá Colorado 2018 tại đại lý Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/so-sanh-nhanh-chevrolet-orlando-va-toyota-innova-81.html